Hướng dẫn mua vé Anime Impact Soul

Bất chấp cái tên, Soul Ticket không phải là cơ hội để bạn tham gia buổi biểu diễn Soul King (xin lỗi). Cái này Hướng dẫn mua vé Anime Impact Soul phác thảo mục này là gì, nó làm gì và làm thế nào để có được nó!

Hãy xem Anime Impact trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Tác động Anime, hãy xem hướng dẫn về Mã tác động Anime của chúng tôi để được tăng cường hoặc Danh sách cấp tác động Anime của chúng tôi để giúp bạn xây dựng đội ngũ hoàn hảo!

Hướng dẫn mua vé Anime Impact Soul

Soul Ticket nghe có vẻ khá cực đoan nhưng nó là một vật phẩm cực kỳ có lợi. Một vé sẽ cuộn lại các Hạng trên một trong các đơn vị của bạn và về cơ bản chỉnh sửa Linh hồn của chúng.

Để kiểm tra Điểm hiện có và quay lại, hãy đi đến tòa nhà màu xanh lam khi sinh ra hoặc chọn ‘Dịch chuyển tức thời’ từ phía bên trái của trò chơi và nhấn ‘Lab’ để di chuyển nhanh. Bây giờ, hãy đi tới vòng tròn ‘Stat Reroll’ và nhập một đơn vị khi cửa sổ bật lên kích hoạt để kiểm tra Điểm, Mức độ xứng đáng và hạn mức Vé Linh hồn hiện tại của chúng.

Sử dụng Vé Linh hồn sẽ cuộn lại tất cả các Hạng trên đơn vị bạn đã chọn. Điều này bao gồm Sức mạnh, Phòng thủ và HP của họ. Lý tưởng nhất là bạn muốn đạt được điểm cao hơn mức hiện tại của mình. Tuy nhiên, điều này không được đảm bảo và hoạt động tương tự như một canh bạc.

Nếu bạn có một Cấp thực sự tốt và các Cấp còn lại thì kém, một Vé Linh hồn Cao cấp sẽ tung lại một Cấp và giữ nguyên các Cấp còn lại. Bạn có thể nhận Vé Linh hồn Cao cấp thông qua Cửa hàng Tengen và khi đạt đến Đợt 100 của Chế độ Vô hạn.

Cách nhận vé linh hồn

Vé Linh hồn trở nên dễ dàng hơn so với Vé Linh hồn Cao cấp tinh tế hơn.

  • Thử thách – Chơi trò chơi cốt lõi
  • Chế độ vô hạn – Sóng 70 để đảm bảo giảm
  • Mã – Đổi mã là con đường dễ dàng nhất nếu chúng có sẵn dưới dạng phần thưởng một lần

Xứng đáng

Như đã đề cập, bạn xem Giá trị của một đơn vị trong khu vực Thống kê lại. Mức độ xứng đáng xác định mức độ may mắn của đơn vị của bạn trong quá trình cuộn lại chỉ số và Mức độ xứng đáng càng cao thì bạn càng có nhiều khả năng đạt được Điểm cao hơn.

Để tăng Giá trị cho đơn vị của bạn, bạn chỉ cần sử dụng chúng trong trò chơi và yêu cầu họ thử các chiêu thức trong trận chiến. Khi một đơn vị có Giá trị 100%, bạn được đảm bảo chỉ số tối thiểu là B trên tất cả các Hạng khi cuộn lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *