Hướng dẫn chơi ngọc rồng RE XL

Bạn muốn một điều ước từ một con rồng thần thánh? Chà, nó chắc chắn giống như thứ bạn muốn. Hướng dẫn RE XL Dragon Balls của chúng tôi giải thích cách sử dụng các vật phẩm Dragon Ball cho tất cả những điều thú vị. Nhận áo giáp huyền thoại, chủng tộc huyền thoại hoặc Mũi tên cầu nguyện.

RE XL hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về các lớp RE XL, danh sách cấp độ cuộc đua RE XL và hướng dẫn về mã RE XL.

Hướng dẫn chơi ngọc rồng RE XL

Hãy đi sâu vào nó. Chúng là gì, cách sử dụng chúng và câu trả lời nào sẽ mang lại cho bạn phần thưởng mà bạn mong muốn.

Ngọc rồng là gì?

Ngọc rồng là bảy vật phẩm khác nhau, được đánh số từ một đến bảy, (Thật sốc, tôi biết.) Bạn nhận được những thứ này từ việc đánh bại trùm và đôi khi từ phần thưởng hàng ngày nữa! Nếu bạn tập hợp được tất cả các viên ngọc rồng, bạn sẽ nhận được một điều ước từ Shenron.

Cách sử dụng ngọc rồng

Để đạt được điều ước, bạn cần một trong bảy viên ngọc rồng. (Đó không phải là bảy viên ngọc rồng bất kỳ mà cụ thể là một bộ đầy đủ các viên ngọc rồng được đánh số khác nhau). Sau đó, bạn cần đặt chúng vào hotbar của mình và sử dụng tất cả theo thứ tự. Sau đó, bạn nên triệu hồi Shenron để đề nghị thực hiện điều ước của mình.

Phần thưởng ngọc rồng

Sau khi triệu hồi Shenron, bạn có quyền lựa chọn phần thưởng mình muốn và điều đó tùy thuộc vào câu trả lời bạn đưa ra. Chúng tôi đã trình bày chi tiết từng câu trả lời và phần thưởng bên dưới.

  • Tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn! – Nhận 3 mũi tên may mắn.
  • Tôi muốn được tái sinh! – Quay trở lại một chủng tộc Huyền thoại hoặc Thần thoại ngẫu nhiên.
  • Tôi muốn trở thành người mạnh nhất! – Nhận 1 mũi tên cầu siêu. (Bạn cần ít nhất Cấp 1000 để sử dụng mũi tên này)
  • Tôi muốn quần áo tốt hơn! – Nhận ngẫu nhiên một bộ giáp huyền thoại. (Bạn cần phải đạt ít nhất Cấp 1000 để làm được điều này.)
  • Tôi muốn kỹ năng mạnh nhất! – Nhận Thông số huyền thoại ngẫu nhiên (Không bao gồm Mắt Uchicha)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *