Hướng dẫn các sự kiện võ thuật vô tận cho Genshin Impact

Bản cập nhật Genshin Impact 4.7 đã giới thiệu Sự kiện võ thuật nhiều hình thức vô tận và hướng dẫn này sẽ khám phá cách hoạt động của sự kiện này cũng như đội hình nào là tốt nhất cho từng giai đoạn.

Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện võ thuật nhiều hình thức vô tận

Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Chạy từ 25 tháng 6 đến 1 tháng 7, Sự kiện võ thuật vô tận yêu cầu bạn chọn đúng đội hình để đánh bại kẻ thù theo các mục tiêu cụ thể. Nếu bạn không đánh bại những kẻ thù đó theo mục tiêu thử thách, bạn sẽ không vượt qua được.

Hình thức vô tận Hướng dẫn sự kiện võ thuật nhất cho những khó khăn khi va chạm Genshin
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cũng có ba cấp độ khó trong mỗi giai đoạn, cho phép bạn kiếm được nhiều phần thưởng. Độ khó càng cao thì bạn càng có ít thời gian để hoàn thành mục tiêu.

Chuyển pha
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có một khía cạnh độc đáo khác của sự kiện này được gọi là Chuyển pha, kích hoạt khi bạn bắt đầu đánh bại kẻ thù theo mục tiêu thử thách. Khi thanh này đầy, hiệu ứng Phase Shift sẽ được kích hoạt và nó sẽ buff bữa tiệc của bạn theo những cách khác nhau tùy thuộc vào thử thách bạn đang tham gia. Phase Shift sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong thời gian giới hạn.

Hình thức vô tận Phần thưởng sự kiện võ thuật nhiều nhất

Nếu bạn hoàn thành mục tiêu trong khoảng thời gian đã đặt, bạn sẽ có thể nhận được phần thưởng của mình. Có phần thưởng được trao khi hoàn thành độ khó của mỗi thử thách.

  • Nguyên thủy
  • Trí tuệ anh hùng
  • Quặng tăng cường huyền bí
  • Tài liệu thăng cấp tài năng
  • Mora

Đội hình xuất sắc nhất cho các dạng vô tận Sự kiện võ thuật nhất

Hình thức vô tận Hướng dẫn sự kiện võ thuật nhất dành cho đội hình Genshin Impact
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thử thách 1

Khách quan Thông tin thử thách Đội hình xuất sắc nhất
Hoàn thành 20 lần: Đánh bại đối thủ trong vòng ba giây kích hoạt một Quá tải phản ứng trên chúng. Giai đoạn đầu: Sau khi một nhân vật kích hoạt một Quá tải phản ứng, Thông Thạo Nguyên Tố của tất cả các thành viên trong nhóm được tăng thêm 180sáu giây.

Chuyển pha: Vì 20 giây sau khi bước vào Phase Shift, khi một thành viên trong nhóm kích hoạt Quá tải phản ứng lên đối thủ, một cơn lốc hút đối thủ vào sẽ được tạo ra tại vị trí của đối thủ đó. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt mỗi lần sáu giây.

Thoma (xét xử), Keqing (xét xử), Raiden, Xiangling

Để kích hoạt hiệu ứng Quá tải, bạn phải thêm Điện và Pyro hiệu ứng cùng nhau. Điều này có nghĩa là nhóm của bạn chủ yếu bao gồm các nhân vật Pyro và Electro. Giữ nguyên các nhân vật thử nghiệm Thomas Khắc Khánhvà tôi khuyên bạn nên Raidentương lai để có thêm sát thương Quá tải.

Thử thách 2

Khách quan Thông tin thử thách Đội hình xuất sắc nhất
Hoàn thành 15 lần: Đánh bại đối thủ trong vòng ba giây kích hoạt một Quá tải phản ứng trên chúng. Giai đoạn đầu: Sau khi một nhân vật kích hoạt Quá tải phản ứng, tất cả các thành viên trong nhóm đều có được 10% Phần thưởng Pyro và Electro DMG cho năm giây. Hiệu ứng này có thể cộng dồn lên tới năm lần.

Chuyển pha: Vì 20 giây sau khi vào Phase Shift, Phae ban đầu sẽ được nâng cao: Sau khi nhân vật kích hoạt Quá tải phản ứng, tất cả các thành viên trong nhóm đều có được 20% Phần thưởng Pyro và Electro DMG cho năm giây. Hiệu ứng này có thể cộng dồn lên tới 5 lần.

Chevreuse (thử nghiệm), Clorinde (thử nghiệm), Fischl, Arlecchino

Cũng giống như thử thách đầu tiên, bạn sẽ muốn các nhân vật được ghép nối với nhau để có thể tạo ra hiệu ứng Quá tải. Chọn hai nhân vật dùng thử chevreuse clorindethì hai nhân vật Pyro và Electro nào khác sẽ giúp đỡ bạn là tùy thuộc vào bạn. Fischl Arlecchino là những nhân vật DPS tuyệt vời có thể giúp áp dụng hiệu ứng Quá tải cùng với sát thương nặng.

Thử thách 3

Khách quan Thông tin thử thách Đội hình xuất sắc nhất
Đánh bại 22 đối thủ bị ảnh hưởng bởi Tích điện. Giai đoạn đầu: Tất cả các thành viên trong nhóm đều nhận được một 35% Tiền thưởng DMG thủy và điện.

Chuyển pha: Vì 20 giây sau khi bước vào Giai đoạn Chuyển đổi, khi đối thủ bị ảnh hưởng bởi Tích điện bị trúng đòn, một sóng xung kích sẽ được giải phóng tại vị trí của họ, gây thiệt hại diện rộng.

Raiden (thử nghiệm), Xingqiu (thử nghiệm), Clorinde, Furina

Để kích hoạt phản ứng Tích điện, bạn sẽ muốn ghép nối với nhau Điện và Thủy điện nhân vật. Như thường lệ, chọn các ký tự dùng thử miễn phí Raiden Tinh Khâu người có thể tự mình kích hoạt hiệu ứng này. Bạn cũng nên mang theo một cặp Electro-Charged khác và tôi đã chọn clorinde Furina.

Thử thách 4

Khách quan Thông tin thử thách Đội hình xuất sắc nhất
Đánh bại 24 đối thủ bị ảnh hưởng bởi Tích điện. Giai đoạn đầu: Khi ba hoặc nhiều đối thủ trên sân bị ảnh hưởng bởi Tích điệntất cả các đảng viên đều thỏa thuận 50% tăng DMG.

Chuyển pha: Vì 20 giây sau khi bước vào Giai đoạn Chuyển đổi, khi đòn tấn công của nhân vật tấn công đối thủ, một sóng xung kích sẽ được tung ra tại vị trí của đối thủ đó, gây sát thương AoE Anemo. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt tối đa một lần mỗi lần bốn giây.

Beidou (thử nghiệm), Kokomi (thử nghiệm), Kazuha, Keqing

Tương tự như thử thách trước, lần này bạn phải đánh bại nhiều đối thủ hơn bằng phản ứng Electro-Charged nên hãy tóm lấy các nhân vật thử nghiệm Bắc Đẩu Kokomi. Điều thú vị là, Phase Shift gây ra AoE Anemo DMG, và Kazuha chuyên về việc đó. Tôi đã chọn một nhân vật khác có thể gây sát thương Điện, người cuối cùng lại bị Khắc Khánh.

Thử thách 5

Khách quan Thông tin thử thách Đội hình xuất sắc nhất
Đánh bại 10 đối thủ bị ảnh hưởng bởi Đông cứng. Giai đoạn đầu: Khi đối thủ bị ảnh hưởng bởi Đông cứngDEF của họ giảm đi 30%.

Chuyển pha: Vì 20 giây sau khi bước vào Phase Shift, CRIT DMG của tất cả thành viên trong nhóm được tăng thêm 60%.

Barbara (thử nghiệm), Ayaka (thử nghiệm), Chongyun, Xingqiu

Đối với thử thách này, bạn phải khiến kẻ thù bị đóng băng, điều này có thể xảy ra khi Hydro và Cryo sát thương đan xen. Vì lý do này, bạn chủ yếu nên chọn các nhân vật Cryo và Hydro, vì vậy hãy lấy các nhân vật dùng thử Barbara Ayaka. Tôi cũng đã đi với người dùng Cryo Chongyun và người dùng Hydro Tinh Khâu.

Thử thách 6

Khách quan Thông tin thử thách Đội hình xuất sắc nhất
Đánh bại tám đối thủ bị ảnh hưởng bởi Đông cứng. Giai đoạn đầu: Bất cứ khi nào tổng thời gian đối thủ bị ảnh hưởng bởi Đông cứng vượt quá ba giâyhọ sẽ thua 25% HP tối đa của họ.

Chuyển pha: Vì 20 giây sau khi bước vào Giai đoạn Chuyển đổi, thiệt hại mà đối thủ phải chịu bị ảnh hưởng bởi Đông cứng sẽ được tăng lên bởi 50%.

Ayato (thử nghiệm), Charlotte (thử nghiệm), Xingqiu, Ayaka

Mặc dù lần này bạn chỉ phải đánh bại tám kẻ thù bị đóng băng, nhưng Phase Shift của bạn sẽ tăng sát thương cho kẻ thù bị đóng băng. Giống như tất cả các thử thách khác, hãy chọn những nhân vật thử nghiệm Ayato Charlotte lần này, và để có thêm phản ứng Hydro và Cryo, hãy dành cho những nhân vật như Tinh Khâu Ayaka.

Cho đến khi Thử thách 7 và 8 được phát hành, đây là tất cả những thử thách mà chúng tôi có thể giúp bạn vượt qua cho đến nay. Tất cả chỉ là việc biết nhân vật nào có thể kích hoạt những phản ứng cụ thể mà bạn muốn, điều này không quá khó để tìm ra. Khi tham gia sự kiện này, bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần để Nhà hát Imaginarium cũng đến.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *