Hiện đã có các bản cập nhật mới cho Puyo Puyo Puzzle Pop, Crayola Adventures, Hello Kitty Island Adventure, v.v. – TouchArcade

Sau bản cập nhật lớn ngày hôm qua cho Thung lũng Disney Dreamlightmột số cập nhật trò chơi đáng chú ý khác đã xuất hiện trực tuyến trên Apple Arcade. Câu đố Puyo Puyo () đã nhận được bản cập nhật lớn 1.3.0 mang đến Chain Simulator như một chế độ mới, sáu tập nhân vật bổ sung (Rulue, Ecolo, Hoàng tử bóng đêm, Phù thủy, Hoàng tử đại dương, Yu & và Rei) và sáu bài hát mới trong cửa hàng có sự sắp xếp mới của các bài hát nổi tiếng trong bộ truyện. Cuộc phiêu lưu của Crayola Phiên bản 1.4 hiện đã ra mắt, mang đến cửa hàng tiết kiệm, khách mới đến ngôi nhà trên cây, cuộc thăm dò ý kiến ​​mới, v.v. Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty Lễ kỷ niệm Ánh nắng sẽ quay trở lại vào ngày 10 tháng 7, hình đại diện mới, Hoa Ghostgleam, Máy xông hơi, máy nghe nhạc, v.v. với bản cập nhật lớn hôm nay. Xem đoạn giới thiệu cho Câu đố Puyo Puyo cập nhật dưới đây:

Khâu. đã thêm nhiều Hoops mới hơn nữa với bản cập nhật tuần này cùng với Thế giới vườn thú tiếp tục bổ sung thêm các màn giải đố mới với tập tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 7. Bản cập nhật đáng chú ý cuối cùng là Bài HátPop Party 3.0 bổ sung nội dung tháng 6 với các thử thách theo chủ đề quốc gia để nhận phần thưởng độc quyền. Sau khi cập nhật xong, hãy truy cập các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Cuộc phiêu lưu của Crayola đây, Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty đây, Câu đố Puyo Puyo đây, Khâu. đây, Bài HátPop Party ở đây và Thế giới vườn thú đây. Hãy nhớ truy cập diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về các bản phát hành mới và cũ hơn của dịch vụ. Bạn nghĩ gì về tình trạng của Apple Arcade hiện tại?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *