Harvest Moon: Home Sweet Home tiết lộ chi tiết và ảnh chụp màn hình đầu tiên

Nhà xuất bản và nhà phát triển Tsume đã chia sẻ những chi tiết và ảnh chụp màn hình đầu tiên của Harvest Moon: Ngôi nhà thân yêusản phẩm phụ mới của họ dành cho thiết bị điện thoại thông minh.

“Trong Harvest Moon: Home Sweet Home, người chơi có nhiệm vụ trở về quê hương nơi mọi thứ bắt đầu để giúp ngôi làng thời thơ ấu của họ trở lại đúng hướng”, Hiro Maekawa, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Natsume chia sẻ. “Những game thủ di động sẽ thích trải nghiệm nông trại độc lập mới mẻ và mạnh mẽ này, nơi họ có thể giúp ngôi làng thân yêu của mình phát triển với những du khách mới, cư dân mới, mùa màng mới và nhiều hơn nữa, tất cả đều không cần mua hàng trong ứng dụng”.

Dưới đây là tóm tắt về các chi tiết mới, cùng với các ảnh chụp màn hình mới:

Trong Harvest Moon: Home Sweet Home, đã đến lúc quay trở lại cội nguồn của bạn và rời bỏ cuộc sống thành thị để đến với ngôi làng thời thơ ấu của bạn ở Alba, nơi những con cá tươi ngon nhất và những loại rau ngon nhất được nông dân và những người câu cá địa phương trồng và đánh bắt.

Tuy nhiên, với dân số ngày càng già đi và dân làng trẻ hơn rời đến thành phố lớn, Làng Alba đã có những ngày tốt đẹp hơn, vậy bạn có thể giúp biến nó từ một ngôi làng đang suy tàn trở thành một nơi thịnh vượng không? Với khung cảnh xung quanh tuyệt đẹp, Alba chắc chắn có tiềm năng, nhưng bạn có thể đưa khách du lịch và thậm chí cả những cư dân mới đến ngôi làng xanh rộng lớn này không?

Harvest Moon: Home Sweet Home là trò chơi Harvest Moon lớn nhất từ ​​trước đến nay trên di động! Ngoài ra, bạn có thể tán tỉnh bốn chàng trai độc thân và bốn cô gái độc thân khác nhau và kết hôn với bất kỳ ai mà trái tim bạn mong muốn. Đoàn tụ với người bạn thời thơ ấu của bạn và những gương mặt quen thuộc khác để giúp đưa Alba lên bản đồ!

Thu hoạch mùa màng, chăm sóc động vật, cá, khai thác mỏ, v.v. Thu thập và thu thập Hạnh phúc để phát triển ngôi làng và thu hút cư dân mới, đồng thời cạnh tranh và tham gia các cuộc thi và lễ hội khác nhau!

Harvest Moon: Ngôi nhà thân yêu đang được phát triển cho iOS và Android và sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *