Giàn khoan dầu bí mật ở Palworld: vị trí, sự chuẩn bị và phần thưởng

Pháo đài dầu bí mật ở Palworld là một địa điểm bí mật giống như Khu bảo tồn động vật hoang dã sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng tuyệt vời – miễn là bạn có thể chịu được sự phòng thủ.

Làm thế nào để đến được băng nhóm săn trộm bí mật Oil Rig ở Palworld

Thành trì của giàn khoan dầu, được gọi là băng nhóm săn trộm giàn khoan dầu ở Palworld, là một địa điểm nguy hiểm được phòng thủ nghiêm ngặt. Để đến đó, tôi khuyên bạn nên đi nhanh đến Tượng đại bàng lớn đảo đầm lầy và sử dụng Pal nước để đến đó, như Jormuntide.

Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Tôi khuyên bạn không nên sử dụng Pal bay như họ có tia laser phòng không sẽ bắn hạ Pal của bạn, và họ đang vô cùng mạnh. Ngoài ra, một số bước sẽ cho phép bạn đi bộ lên sau khi bơi đến đó. Lưu ý rằng thời điểm bạn bước lên Giàn khoan Dầu hoặc đi vào không phận của nó, chuông báo động sẽ vang lên. Lần này không được lén lút nữa.

Bạn có thể sử dụng một bơi Pal để thu hẹp khoảng cách và sau đó sử dụng một Pal bay để ở thấp và phóng xung quanh, vì bạn sẽ cần tất cả khả năng di chuyển có thể có khi vào giàn khoan dầu. Lưu ý rằng ngay cả ở độ cao thấp nhất, tia laser vẫn sẽ nhắm vào Pal bay của bạn.

Hãy hết sức cẩn thận khi thăm lại giàn khoan dầu, vì các Xạ thủ kỳ cựu và Bạn bè của họ có thể được tìm thấy ở dưới nước, sẵn sàng bắn hạ bạn. Cho dù bạn đang bay hay bơi lội, bạn sẽ phải đối mặt với chúng.

Khi chết, hãy cẩn thận khi hồi sinh ở Đảo Marsh tiếp tục như tôi đã cho các xạ thủ bơi suốt chặng đường từ giàn khoan dầu tới đảo Marsh chỉ để chống lại tôi. Điều đó thật buồn cười và tôi không biết tại sao họ lại làm vậy, nhưng họ đã làm vậy.

Xin lưu ý rằng, không giống như Khu bảo tồn Động vật hoang dã, Giàn khoan Dầu này được điều hành bởi một băng đảng và do đó việc xâm phạm không phải là vi phạm pháp luật. Mặc dù họ sẽ muốn bạn rời khỏi nơi đó ngay lập tức.

Làm thế nào để chuẩn bị cho băng đảng săn trộm dầu bí mật ở Palworld

Các kẻ thù trong giàn khoan dầu có cấp độ trên 50, vì vậy hãy đảm bảo rằng mọi Người bạn bạn mang theo đều trên cấp 50. Tốt hơn hết là họ cũng phải có ít nhất một cấp bậc và một số tinh chất Pal được bơm vào họ để khiến họ mạnh hơn một chút.

Bạn sẽ cần một Pal để bơi cùng và một Pal để bay cùng, mặc dù nếu Pal bay của bạn đủ nhanh, như Jetragon, bạn có thể tránh được các tia laze sẽ phát hiện ra bạn từ khá xa.

Bí mật của Áo Giáp Plasteel Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ít nhất bạn nên mặc Áo giáp thép, và trang bị Rocket Launcher và nhiều đạn. Có rất nhiều kẻ thù và bạn bè ở đó sẽ nhanh chóng áp đảo bạn, vì vậy việc duy trì khoảng cách với Rocket Launcher sẽ là chìa khóa ở đây.

Ngoài ra còn có những vũ khí mạnh mẽ khác mà bạn có thể mang vào cuộc chiến, chẳng hạn như Súng trường laze hoặc súng Gatling, vì vậy bạn có sự lựa chọn.

Nó cũng có thể được khuyến khích để có một Homeward Đám mây giông để nhanh chóng trốn thoát.

Với tất cả những trang bị này và những Người bạn đủ mạnh, bạn sẽ sẵn sàng tham gia.

Cách đột kích giàn khoan dầu bí mật ở Palworld

Khi đột kích giàn khoan dầu ở Palworld, có một số điều bạn cần lưu ý.

Thứ nhất, tia laser khổng lồ có thể bị vô hiệu hóa vĩnh viễn nếu bạn tương tác với bảng điều khiển tại căn cứ của chúng. Các tháp pháo khác không thể bị vô hiệu hóa theo cách tương tự, nhưng chúng có thể bị phá hủy thông qua chiến đấu thông thường.

Máy khoan dầu Laser Palworld bí mật
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đảm bảo đi thẳng tới chỗ pháo binh để hạ gục chúng, ngay cả khi đó là trong suốt một vài cuộc đời. Điều này sẽ cho phép bạn bay vào và giúp bạn dễ dàng đột kích nơi này hơn trong tương lai.

Khi tia laser tắt, bạn có thể tự do giao chiến với kẻ thù trên lưng thú cưỡi bay, chỉ cần cẩn thận với khả năng tầm xa mạnh mẽ của chính họ. Đây sẽ là một cuộc chiến khó khăn, vì vậy bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm các rương kho báu khi khả năng phòng thủ bị suy giảm.

chỉ có một vài rương kho báu xuất hiện ngẫu nhiên trên Giàn khoan Dầu, vì vậy khi bạn đã tìm thấy ba con, hãy đảm bảo thoát ra nhanh chóng nếu không cuối cùng bạn sẽ bị choáng ngợp.

Với chiến lược này trong đầu, bạn sẽ có thể dễ dàng lấy được tất cả những gì có thể từ những kẻ săn trộm đó.

Những người bạn trên giàn khoan dầu bí mật ở Palworld

Điều thú vị là không có Người bạn nào xuất hiện trên Giàn khoan Dầu, mặc dù có Người bạn hiện diện. Điều này là do những Người bạn mà bạn nhìn thấy trên Giàn khoan Dầu là Bạn bè riêng của những kẻ săn trộmcó nghĩa là bạn sẽ thấy nhiều Người bạn mạnh mẽ sẽ bảo vệ chủ nhân của họ.

Danh sách này có thể không đầy đủ, nhưng đây là tất cả những người bạn mà tôi tìm thấy sẽ xuất hiện trên giàn khoan dầu ở Palworld:

  • Bushi
  • Grizzbolt
  • Wixen
  • Lux thư giãn
  • yêu tinh
  • Ngọn lửa Jormuntide

Mọi Người Bạn tôi gặp đều ở cấp 55, vì vậy nếu bạn lên kế hoạch cho một số hành động của Bạn, tôi khuyên bạn nên mang theo những Bạn trên cấp 60, được xếp hạng và nâng cao.

Rương thưởng từ giàn khoan dầu bí mật ở Palworld

Rương kho báu trong giàn khoan dầu có vô số phần thưởng đáng kinh ngạc và chắc chắn có một trong những kho chiến lợi phẩm tốt nhất trong trò chơi.

Khi cướp rương từ Giàn khoan Dầu ở Palworld, bạn có thể tìm thấy:

  • Dầu thô
  • Cốt lõi của nền văn minh cổ đại
  • đạn tên lửa
  • Hướng dẫn đào tạo (XL)
  • Sơ đồ cho thiết bị mạnh mẽ

Cũng có thể có những phần thưởng khác mà tôi chưa tìm được, nhưng điều này đủ để chỉ ra cách Tốt những nhóm chiến lợi phẩm này là.

Những chiếc rương này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên đảo, vì vậy không có hướng dẫn chính xác nào về vị trí của chúng. Bạn sẽ phải phá hủy và lục tung nơi này mỗi lần.

Bây giờ bạn đã biết mọi thứ về băng đảng săn trộm bí mật Oil Rig ở Palworld, bạn có thể tự mình nhận lấy những phần thưởng ngọt ngào đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *