Frostpunk 2 bị trì hoãn đến tháng 9 sau phản hồi về bản Beta

Hãng phim 11 bit đã công bố Frostpunk 2 trì hoãn, với việc công cụ xây dựng thành phố lạnh lẽo hiện sẽ ra mắt vào tháng 9 để các nhà phát triển có thời gian phản hồi phản hồi của người dùng được thu thập trong giai đoạn thử nghiệm gần đây.

Trong một thông báo trên Steam, Frostpunk 2 đạo diễn Jakub Stokalski và Łukasz Juszczyk nói rằng phản hồi của người dùng về bản beta của trò chơi chứa đựng “nhiều quan sát sâu sắc về các lĩnh vực mà chúng tôi có thể cải thiện hoặc thêm vào trò chơi cuối cùng”.

Cặp đôi nói rằng để thực hiện công bằng thông tin thu thập được từ phiên bản beta, cần có thêm thời gian phát triển, đó là lý do tại sao phiên bản mới Frostpunk 2 ngày phát hành là ngày 20 tháng 9, tức là sẽ bị trì hoãn khoảng hai tháng.

Frostpunk 2 cần thêm một chút thời gian để nấu (hoặc nên rã đông?).

Để xoa dịu những người hâm mộ thất vọng, 11 bit đi vào một số chi tiết liên quan đến những gì đã thay đổi và những gì sẽ được đưa vào trò chơi do có thêm thời gian phát triển.

Một số cơ chế trò chơi đã được tinh chỉnh để đảm bảo trải nghiệm mượt mà hơn Frostpunk 2 kinh nghiệm, bao gồm nhiệt độ và nhiệt độ, quản lý lực lượng lao động và bổ sung một nguồn tài nguyên hoàn toàn mới, cùng nhiều lợi ích khác.

Giao diện người dùng và UX của trò chơi đã được cải tiến một cách “rộng rãi”; giờ đây nó sẽ có HUD rõ ràng hơn, menu xây dựng mới cũng như Cây Ý tưởng rõ ràng và dễ đọc hơn.

Một cải tiến mới khác, Zoom Stories, cho phép bạn phóng to công dân của mình và theo dõi cuộc sống cá nhân của họ, xem họ đang làm gì để bạn có thể cảm thấy kết nối hơn với cuộc sống của những người sống trong thành phố của bạn.

Người chơi điều hành thành phố của mình trong khi xem các menu và màn hình mục tiêu khác nhau trong Frostpunk 2
Rất nhiều tính năng mới sẽ được thêm vào Frostpunk 2 là kết quả của thời gian phát triển bổ sung.

Frostpunk 2 là phần tiếp theo của trò chơi xây dựng thành phố nổi tiếng năm 2018 của 11 bit Frostpunk.

Giống như người tiền nhiệm của nó, Frostpunk 2 sẽ giao nhiệm vụ cho bạn xây dựng và duy trì một khu định cư giữa mùa đông khắc nghiệt hậu tận thế. Bạn sẽ phải tìm kiếm nguồn cung cấp, quản lý tài nguyên và công dân, đồng thời đưa ra những quyết định khó khăn về mặt đạo đức sẽ có tác động lâu dài đến thành phố của bạn.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Frostpunk 2 khi nó xuất hiện trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào ngày 20 tháng 9. Trong khi chờ đợi, bạn có thể xem bản xem trước trò chơi của chúng tôi tại đây và chúng tôi cũng đã có một cuộc phỏng vấn thú vị với một trong những giám đốc của trò chơi nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *