Frostpunk 2 bị trì hoãn đến ngày 20 tháng 9

Khoảng một tháng trước khi ra mắt trên PC, studio 11 bit đã trì hoãn Frostpunk 2 đến ngày 20 tháng 9. Trong một bài đăng mới trên Cộng đồng Steam, nhóm phát triển đã cảm ơn người hâm mộ vì phản hồi của họ về phiên bản beta, nhưng cũng lưu ý “nhiều quan sát sâu sắc về các lĩnh vực mà chúng tôi có thể cải thiện hoặc bổ sung vào trò chơi cuối cùng”.

“Dựa trên các khảo sát mà chúng tôi nhận được từ bạn sau khi chơi, xếp hạng trung bình mà bạn đưa ra cho phiên bản beta là 8/10. Chúng tôi vô cùng biết ơn vì điều đó! Đồng thời, bản beta chỉ là một phần nhỏ của một trò chơi vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và đang phát triển.

“Mặc dù lượng tồn đọng của chúng tôi rất nhiều nhưng phiên bản beta là cơ hội để chúng tôi lắng nghe những gì bạn thích và những gì chưa hoàn thiện. Điều này cho phép chúng tôi ưu tiên mọi thứ tốt hơn và đưa ra các tính năng cũng như sửa đổi mà chúng tôi đang thực hiện (chúng tôi hy vọng!) mà bạn sẽ thích nhất. ”

Tất nhiên, để thực hiện “đúng cách” các phản hồi và ưu tiên các tính năng mà họ muốn thêm vào, nhà phát triển cần thêm thời gian. Tuy nhiên, họ tin rằng các tính năng mới là “thứ mà bạn xứng đáng thấy trong trò chơi vào ngày đầu tiên, chứ không phải trong một bản vá được thêm vào sau khi phát hành”.

Lấy bối cảnh 30 năm sau trò chơi đầu tiên, nơi thế giới phải hứng chịu một sự kiện thảm khốc mang đến mùa đông vĩnh cửu, Frostpunk 2 thấy Thành phố tiếp tục tồn tại. Tuy nhiên, với bản chất con người là như vậy, nhiều phe phái khác nhau đã xuất hiện để thúc đẩy sự phát triển và quản lý của nó theo những hướng khác nhau, thường là trái ngược nhau. Với tư cách là Người quản lý, công việc của bạn là quản lý tất cả.

Về quy mô, nó chắc chắn lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó, với thời gian trôi qua tính bằng tuần và tháng thay vì giờ và ngày. Người chơi cũng có thể xây dựng toàn bộ các quận dành cho các mục đích khác nhau. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về các tính năng mới được lên kế hoạch trong thời gian ngắn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *