Forza Horizon 4 đạt đỉnh cao mới mọi thời đại cho người chơi đồng thời trên Steam

Microsoft và Playground Games gần đây đã thông báo rằng Forza Horizon 4 sẽ theo dấu chân ngày xưa Forza tựa game và sẽ bị hủy niêm yết kỹ thuật số vào tháng 12 do giấy phép hết hạn. Tuy nhiên, thông báo đó đã vấp phải sự gia tăng trở lại về số lượng người chơi, với việc tựa game đua xe thế giới mở này đã tăng gần gấp đôi số lượng người dùng đồng thời cao nhất trên Steam.

Tại thời điểm viết bài, theo SteamDB, Forza Horizon 4s số lượng người dùng đồng thời cao nhất là 71.598, con số này đã đạt được khoảng nửa giờ trước. Con số này cao hơn đáng kể so với mức cao nhất trước đó là hơn 40.000 người chơi đồng thời, đạt được hơn hai năm trước khi ra mắt muộn trên Steam.

Forza Horizon 4 sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của Series 77, cũng sẽ là Series cuối cùng của nó, vào ngày 25 tháng 7, đồng thời sẽ mang đến Danh sách phát Lễ hội mới kéo dài đến ngày 22 tháng 8. Sau khi trò chơi bị xóa khỏi tất cả các cửa hàng kỹ thuật số vào ngày 15 tháng 12, nó sẽ vẫn có thể chơi được ngoại tuyến và trực tuyến, trong khi các bản sao vật lý được mua từ thời điểm đó trở đi cũng sẽ tiếp tục hoạt động.

Forza Horizon 4 có sẵn trên Xbox Series X/S, Xbox One và PC. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *