Football Manager 25 sẽ thiếu tính năng Create-a-Club và các tính năng cốt lõi khác của dòng game

Sports Interactive đã phát hành một bài đăng blog mới nêu chi tiết một số tính năng cốt lõi Người quản lý đội bóng loạt tính năng sẽ không có trong Quản lý bóng đá 25và nếu bạn là người hâm mộ Create-a-Club hoặc Touchline Shout, bạn sẽ không gặp may.

Trong bài đăng, giám đốc Miles Jacobson của SI studio nói rằng quyết định cắt giảm một số tính năng nhất định được đưa ra dựa trên số lượng người chơi thu thập được từ Quản lý bóng đá 24 dữ liệu người chơi.

Tính năng đầu tiên và lớn nhất sẽ bị thiếu trong Quản lý bóng đá 25 là Touchline Shous, “sẽ không quay trở lại trong tương lai gần”. Jacobson nói rằng anh ấy “chưa bao giờ hài lòng” với hệ thống la hét, nhưng họ có thể quay trở lại trong tương lai “nếu và khi chúng tôi có thể thực hiện chúng đúng cách”.

Một số tính năng từ Quản lý bóng đá 24 sẽ phải ngồi dự bị vì Quản lý bóng đá 25.

Màn hình phương tiện truyền thông xã hội riêng biệt và các tính năng Bảng đen dữ liệu cũng sẽ bị thiếu trong FM25và có lẽ tàn khốc nhất là Create-a-Club cũng biến mất.

Jacobson thừa nhận rằng 5% Người quản lý đội bóng người chơi đã sử dụng tính năng Tạo một câu lạc bộ, nhưng cũng nói rằng tỷ lệ phần trăm này “đã giảm đều đặn” và do đó, nó sẽ bỏ qua một năm trong khi SI cải thiện nó trong Quản lý bóng đá 26.

Các tính năng và chế độ khác sẽ không được bao gồm Quản lý bóng đá 25 bao gồm Versus và Challenge (phần sau chủ yếu là tính năng dành cho bảng điều khiển và thiết bị di động). Chế độ Fantasy Draft sẽ không khả dụng khi ra mắt nhưng sẽ được thêm vào trong bản cập nhật trong tương lai.

Màn hình có nhiều menu thống trị trong Football Manager 24
Nếu bạn nghĩ Quản lý bóng đá 24các menu của có thể cần một số công việc, bạn thật may mắn.

Hạnh phúc thay, đó không phải là tất cả về các tính năng cắt. Quản lý bóng đá 24thực đơn của đang được đại tu FM25với các menu mới sử dụng thứ mà SI gọi là hệ thống “ô và thẻ”.

Hệ thống sẽ hiển thị các ô thông tin có nhiều trạng thái khác nhau, trong khi các thẻ chứa nhiều thông tin chi tiết hơn về nội dung bạn đang xem trong các ô.

Một số thay đổi lớn về UI và UX khác cũng sắp được áp dụng Quản lý bóng đá 25, cùng với mối quan hệ hợp tác đầu tiên của loạt phim với Premier League và hơn thế nữa. Rất đáng để đọc bài viết đầy đủ của Jacobson và SI để biết thông tin đầy đủ.

Chúng tôi không có Quản lý bóng đá 25 vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng Jacobson cho biết Sports Interactive và Sega sẽ tiết lộ ngày phát hành vào đầu tháng 9. Hãy theo dõi điều đó và nhiều hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *