Elden Ring: Shadow of the Erdtree bán được 5 triệu USD trong vòng chưa đầy một tuần

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree doanh số bán hàng đã đạt được một cột mốc quan trọng chưa đầy một tuần sau khi phát hành DLC được chờ đợi từ lâu, nhà phát hành Bandai Namco đã tiết lộ.

Mỗi bài đăng trên X (trước đây gọi là Twitter), Cái bóng của Erdtree đã bán được năm triệu bản kể từ khi phát hành vào thứ Sáu vừa qua. Nhà xuất bản gửi lời “lòng biết ơn chân thành” tới những người đang bước đi trên “con đường mà Kindly Miquella để lại”.

Cho rằng Nhẫn già bản thân nó đã bán được 25 triệu bản trong lần đếm cuối cùng, nghĩa là khoảng 20% Nhẫn giàCho đến nay, người chơi của đã nhận được DLC. Có khả năng là sẽ có nhiều người chơi khám phá Land of Shadow hơn khi thời gian trôi qua.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree đang bán rất chạy.

Cái bóng của Erdtree là bản mở rộng đầu tiên – và có lẽ cũng là bản mở rộng cuối cùng – cho kiệt tác thế giới mở khổng lồ của From Software Nhẫn già. DLC bổ sung thêm một số tên trùm mới để chiến đấu, cũng như những vùng đất mới để khám phá và vũ khí mới để thu thập.

Vì đây là dự án From Software, Cái bóng của Erdtree tự hào về một câu chuyện thường mơ hồ, nhưng bề ngoài, bạn đang hành trình đến Vùng đất bóng tối bí ẩn để theo bước chân của Miquella Empyrean và khám phá lý do đằng sau cuộc hành trình của anh ta.

Trên đường đi, bạn sẽ phải đối mặt với Messmer đáng sợ và ngọn lửa bao trùm của hắn, cùng với rất nhiều sinh vật khác muốn giết bạn và trưng bày bạn trên bệ lò sưởi của chúng.

Hai nhân vật hiệp sĩ chiến đấu trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree
Để biết thêm Nhẫn giàtrận chiến xuất sắc của, không cần tìm đâu xa hơn Cái bóng của Erdtree.

Khi phát hành, Cái bóng của Erdtree đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ các nhà phê bình, những người ca ngợi khả năng khám phá phong phú, vô số vũ khí mới và những tên trùm có độ khó cao.

Tuy nhiên, độ khó của DLC đã chứng tỏ một điểm khó khăn đối với nhiều người chơi; Cái bóng của Erdtree ra mắt với xếp hạng Hỗn hợp trên Steam (hiện ở mức Chủ yếu là Tích cực), với nhiều người chơi phàn nàn về độ khó của nó quá cao.

Hôm qua, Bandai Namco đã phát hành bản cập nhật cho DLC để giải quyết vấn đề này và mặc dù nó không giải quyết những thứ như kiểu tấn công của trùm, nhưng nó làm cho Blessings mạnh hơn, do đó có khả năng tăng sát thương cho người chơi đồng thời giảm sát thương họ phải chịu từ kẻ thù.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree hiện đã có trên PC, PlayStation và Xbox. Bạn có thể xem đánh giá của chúng tôi tại đây nếu muốn biết liệu chuyến đi đến Vùng đất bóng tối có xứng đáng hay không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *