Donkey Kong Country Returns HD sẽ có giá 60 USD

Sẽ mất bao lâu trước khi cuối cùng chúng ta cũng có được một cái mới Donkey Kong trò chơi? Câu trả lời cho câu hỏi đó vẫn còn khó nắm bắt, nhưng con khỉ đột đeo cà vạt sẽ sớm quay trở lại với Donkey Kong Country Trả lại HD sẽ phát hành cho Switch trong vài tháng nữa. Tuy nhiên, khi bản remaster ra mắt, nó sẽ đắt hơn một chút so với mong đợi của một số người.

Donkey Kong Country trả lại HD Trang Switch eShop đã hoạt động và ngoài việc xác nhận kích thước tệp là 9 GB, nó còn tiết lộ rằng trò chơi sẽ được bán với mức giá 59,99 USD khi ra mắt vào tháng 1, hiện đã có sẵn đơn đặt hàng trước. Người hâm mộ có thể đã hy vọng rằng với tư cách là bản làm lại của một trò chơi gần một thập kỷ rưỡi đã từng được phát hành lại trước đây, nó sẽ có giá thấp hơn, nhưng thật không may, điều đó đã không xảy ra.

Thật khó chịu, đây lại là thông lệ tiêu chuẩn của Nintendo, một công ty nổi tiếng từ chối phát hành phần lớn các bản làm lại và làm lại với mức giá thấp hơn mức giá đầy đủ. Những năm trước Metroid Prime Remastered là một ngoại lệ, ra mắt với giá 40 đô la, nhưng có nhiều ví dụ gần đây về các bản làm lại và làm lại khác của Nintendo đã được bán với giá đầy đủ, bao gồm cả những thứ như Biệt thự của Luigi 2 HD, Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm, Mario vs. Donkey Kong, Super Mario RPG, và hơn thế nữa.

Donkey Kong Country Trả lại HD ra mắt vào ngày 16 tháng 1 cho Nintendo Switch. Sự phát triển của nó đang được xử lý bởi Forever Entertainment.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *