Đoạn phim giới thiệu Shadow of the Erdtree được giới phê bình đánh giá cao

Cùng với thông báo bán được 5 triệu bản, Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree đã nhận được một trailer niềng răng. Nó nêu bật những lời khen ngợi từ nhiều nhà đánh giá và ấn phẩm khác nhau – phù hợp với bản mở rộng hiện được đánh giá cao nhất trong lịch sử của Metacritic. Kiểm tra nó dưới đây.

Cái bóng của Erdtree thấy người chơi mạo hiểm đến Vương quốc bóng tối, truy đuổi Miquella the Kind. Vẫn chưa rõ mục đích là gì, nhưng vương quốc này đã bị tách khỏi The Lands Between kể từ khi Marika trở thành nữ hoàng và thành lập Golden Order. Messmer the Impaler cai trị, nhưng có rất nhiều mối đe dọa khác ẩn nấp khắp nơi.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree cung cấp nhiều vũ khí, vật phẩm mới, Tro tàn chiến tranh, bộ áo giáp và Bùa, đồng thời đã nhận được nhiều lời khen ngợi về thiết kế thế giới, các con trùm và chỉ đạo nghệ thuật. Đã có phản ứng dữ dội từ một số người chơi về độ khó, nhưng một bản vá gần đây đã điều chỉnh nửa đầu của cấp độ Scadutree Blessing, mang lại nhiều sát thương và khả năng chống chịu hơn.

Bạn cũng có thể xem đánh giá của chúng tôi về Cái bóng của Erdtree đây. Nó có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *