Địa điểm của Goldmask và Corhyn (Kết thúc bí mật của Age of Order)

Age of Order là một trong những kết thúc bí mật mà bạn có thể có được trong Elden Ring. Để có được nó, bạn sẽ cần phải hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ liên quan đến một NPC kỳ lạ mà bạn sẽ gặp trong suốt hành trình của mình. Đây là Nhẫn già Hướng dẫn kết thúc bí mật của Age of Order để giúp bạn thực hiện nhiệm vụ liên quan đến Scribe Corhyn và Goldmask.

Hướng dẫn kết thúc bí mật của Elden Ring Age of Order – Cách tìm Scribe Corhyn và Goldmask

Scribe Corhyn là một trong những NPC bạn sẽ gặp trong Roundtable Hold. Khi bạn tiếp tục tiến bộ trong chiến dịch, anh ấy sẽ nói với bạn rằng anh ấy đang thực hiện một cuộc hành trình.

Tiếp theo bạn sẽ gặp anh ấy ở Altus Plateau. Hãy tìm đống lửa Altus Highway Junction và đi về phía bắc đến nơi có tấm bia bản đồ. Corhyn sẽ ở đó và anh ấy sẽ nói về một Goldmask nào đó.

Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Để tìm Goldmask trong Elden Ring, hãy đi tới Cây cầu vượt rừng và sử dụng máy dịch chuyển tức thời. Bạn sẽ đến phần phía bắc của khu vực và nếu bạn đi đến rìa cầu, bạn sẽ thấy Goldmask chỉ vào Erdtree.

Sau khi nói chuyện với anh ta, bạn có thể quay lại Corhyn để nói cho anh ta biết nơi ở của bạn anh ta. Quay lại vị trí của Goldmask (bạn có thể cần tải lại bản lưu của mình) để xem cả hai ở đó.

Goldenmask chỉ vào Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Còn nếu Corhyn đã chết thì sao?

Có một quyết định định mệnh diễn ra rất lâu sau đó trong Lò rèn của Người khổng lồ. Vì đây là điểm “mềm” không thể quay lại nên sẽ khiến Corhyn phải bỏ mạng. Bạn sẽ tìm thấy Bell Bearing của anh ấy gần tấm bia bản đồ Altus Plateau, giả sử bạn không đưa anh ấy đến gặp Goldmask.

Về mặt tích cực, bạn vẫn có thể tiếp tục các bước vì Goldmask là NPC quan trọng ở đây. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn làm mọi thứ trước khi hoàn thành Crumbled Farum Azula, vì sau này một số phần sẽ không thể truy cập được.

Nhẫn Elden mang chuông Corhyn
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Cách tìm Goldmask ở Leyndell Royal Capital

Cho dù Corhyn còn sống hay không, bạn sẽ gặp Goldmask sau đó ở Leyndell Royal Capital. Tiến xa hơn cho đến khi bạn đến Site of Grace được gọi là Thành lũy Tây Thủ đô. Đi theo hướng đông nam cho đến khi bạn nhìn thấy Valiant Gargoyle và những nhánh cây lớn, với đấu trường La Mã cao chót vót.

Elden Ring Goldmask Scribe Corhyn Age Of Order Bí mật Kết thúc 1a
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chạy qua kẻ thù và lên con đường dốc. Bạn sẽ thấy Goldmask ở đó, im lặng và chỉ vào thứ gì đó.

Elden Ring Goldmask Scribe Corhyn Age Of Order Bí mật kết thúc 1b
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Làm thế nào để có được phép thuật Golden Order Principia và Law of Regression

Như đã đề cập trong hướng dẫn về Sách chú giải và Sách cầu nguyện của chúng tôi, một vật phẩm cụ thể mà bạn có thể có được là Nguyên tắc trật tự vàng. Để có được nó, hãy đánh bại bóng ma của Godfrey, Chúa tể già đầu tiên, điều này sẽ cho phép bạn truy cập vào Địa điểm ân sủng/lửa lửa của Thánh địa Erdtree.

Tuyến đường Golden Order Principa Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trèo lên cành cây và đi ra khỏi sân. Sau đó, nhìn lại tòa nhà để thấy một lối mở. Đi vào bên trong và sử dụng các cành cây khác để lấy vật phẩm này.

Lưu ý 1: Nếu Corhyn còn sống, anh ta sẽ ở nơi Goldmask gần đấu trường. Bạn có thể chỉ cần đưa cho anh ta vật phẩm này để học phép thuật Luật hồi quy. Nếu anh ta chết, thì bạn có thể đến Nhà thờ Lời thề để trao vật phẩm và học câu thần chú từ Miriel, Giáo hoàng Rùa. Khen ngợi con chó!

Lưu ý 2: Phép thuật Luật hồi quy cần 37 INT để có thể niệm chú, vì vậy bạn có thể cần phải sử dụng lại Larval Tears nếu bạn bỏ qua chỉ số INT của nhân vật.

Nhẫn Golden Order Principa Elden
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Kế tiếp, quay trở lại Thánh địa Erdtree, sử dụng lối ra phía tây và đi thang máy xuống. Bên dưới, bạn sẽ thấy bức tượng Radagon với dòng chữ “Chỉ có sự thoái lui mới tiết lộ bí mật”.

Thi triển phép thuật Luật hồi quy để biến bức tượng thành hình Marika. Sau đó, đọc thông điệp có nội dung “Radagon là Marika”. Quay lại gặp Goldmask ở đấu trường và nói với anh ta về thông tin này để anh ta có thể nhận được biểu tượng cảm xúc Golden Order Totality.

Ghi chú: Nếu bạn hoàn thành Crumbling Farum Azula, một số phần của thành phố sẽ bị chôn vùi trong đống đổ nát. Điều này sẽ ngăn bạn nhìn thấy thông điệp bí mật. Tương tự như vậy, Goldmask sẽ không còn ở vị trí thường lệ của mình nữa.

Elden Ring Goldmask Scribe Corhyn Age Of Order Kết thúc bí mật 2a
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách tìm Goldmask trong tàn tích của Stargazers

Tiếp tục cuộc phiêu lưu của bạn cho đến khi bạn đến Đỉnh núi của những người khổng lồ. Hãy thoải mái khám phá cho đến khi bạn nhìn thấy Hồ đóng băng hoặc Khu di tích Thung lũng Tuyết có tầm nhìn ra Grace. Từ một trong những địa điểm này, hãy đi về phía tây qua tất cả những con quái vật xương Tibia Mariner và đi đến Tàn tích của Stargazers.

Tìm cây cầu ở phía đông nam của khu vực đó để tìm Goldmask. Bạn sẽ cần phải nói chuyện với anh ta, mặc dù anh ta không có gì để nói.

Elden Ring Goldmask Scribe Corhyn Age Of Order Bí mật kết thúc 2c
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Địa điểm cuối cùng của Goldmask: Leyndell Ashen Capital

Tiến bộ hơn nữa cho đến khi bạn rõ ràng Farum Azula sụp đổ. Sau đó, bạn sẽ thấy mình đang ở Thủ đô Leyndell Ashen, nơi có nhiều địa danh của thành phố bị chôn vùi trong đống đổ nát. Mục tiêu của bạn bây giờ là tìm kiếm đôi cánh của con rồng đã chết.

Trèo lên cánh và thang để tình cờ gặp Thành lũy Tây Thủ đô (nơi bạn đã nhìn thấy Tượng thần Gargoyle dũng cảm trước đó). Thay vì đi lên dốc đến đấu trường, hãy đi đến cuối cây cầu.

Elden Ring Goldmask Scribe Corhyn Age Of Order Bí mật Kết thúc 3a
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Nhìn xuống bên dưới bên trái của bạn để thấy một loạt Hoa Độc, cũng như một con đường khác. Đi theo con đường này cho đến khi bạn nhìn thấy Xác chết của Goldmask và Mending Rune của Trật tự Hoàn hảo trong Chiếc nhẫn Elden.

Cách nhận Bộ áo giáp của Goldmask

Tải lại trò chơi của bạn và quay lại khu vực nơi bạn tìm thấy xác của Goldmask sẽ cho phép bạn cướp được hầu hết Bộ giáp của Goldmask. Điều này bao gồm Giẻ rách của Goldmask, Vòng tay vàng và Thắt lưng vàng.

Mặt nạ vàng Vị trí Nhẫn Elden
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn muốn tìm người cùng tên mang tính biểu tượng của Goldmask, bạn sẽ cần phải đến cây cầu bị sập phía trên Writheblood Ruins. Hãy thả xuống vị trí được hiển thị trên bản đồ ở trên và cướp xác chết ở cuối cây cầu để nhận được Mặt nạ vàng rạng rỡ và hoàn thành bộ Goldmask.

Đoạn kết bí mật của Age of Order

Như thường lệ, chỉ cần đánh bại một vài tên trùm cuối cùng mà trò chơi ném vào bạn. Sau khi tiêu diệt được tên trùm cuối, bạn sẽ có thể tương tác với Fractured Marika. Nếu bạn chọn Mending Rune of Perfect Order, bạn sẽ đạt được kết thúc bí mật Age of Order trong Elden Ring.

Ghi chú: Hãy đảm bảo rằng bạn không truy cập vào căn phòng Flame of Frenzy/Three Fingers, nếu không bạn sẽ không thể tham gia vào các lựa chọn kết thúc khác.

Sau khi Elden Ring bị chinh phục, đã đến lúc bước vào Shadow of the Erdtree DLC và đối mặt với một trong những thử thách khó khăn nhất mà Fromsoft đã ném vào chúng ta.



PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *