Crunchyroll Game Vault bổ sung Battle Chasers Nightwar, Dawn of the Monsters và hơn thế nữa với Steins; Cổng, Psycho Pass và Bữa tiệc xác chết sắp ra mắt

Tôi chỉ đang nghĩ về việc Crunchyroll Game Vault đã không có bất kỳ thông báo nào trong một thời gian. Chà, hóa ra công ty đã để dành mọi thứ cho ngày hôm nay. Hôm nay chúng tôi không chỉ nhận được ba trò chơi mới trên dịch vụ, bao gồm Kẻ săn đuổi trận chiến: Nightwar và màn ra mắt di động của Bình minh của quái vật, nhưng thông báo về sự hợp tác với Mages để mang nhiều tiểu thuyết trực quan hơn vào kho trò chơi và một số sẽ ra mắt bằng tiếng Anh thông qua Crunchyroll Game Vault. Tôi đã bao gồm các trò chơi và thông tin chi tiết về các nền tảng và DLC bên dưới:

Ra ngay bây giờ:

Kẻ săn đuổi trận chiến: Nightwar (Airship Syndicate và HandyGames) – Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha) tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Ba Lan, tiếng Trung giản thể

Bình minh của quái vật (13AM Games, WayForward) – Ra mắt trên thiết bị di động thông qua vault với hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha) và tiếng Nhật.

Di tích của Evan (Maitan69) – Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung giản thể.

Sắp ra mắt:

9 Năm Bóng Tối (indie.io) – Ra mắt trên thiết bị di động thông qua vault có hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung giản thể.

Mật mã của NecroDancer (Trò chơi Brace Yourself, Vortex Buffer) – Tất cả các DLC ra mắt trên thiết bị di động thông qua vault với sự hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung giản thể.

Bữa tiệc xác chết (MAGES) – Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Hàn

Lux mặt trăng (indie.io) – Ra mắt trên thiết bị di động thông qua vault với sự hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), tiếng Nhật và tiếng Bồ Đào Nha.

Giọt nước kỳ diệu VI (Forever Entertainment) – Gần đây đã công bố và ra mắt phiên bản di động thông qua vault với sự hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), tiếng Nhật và tiếng Ba Lan.

MMC Kenken (Pháp sư) – Ra mắt trên thiết bị di động thông qua vault với sự hỗ trợ cho tiếng Anh và tiếng Nhật.

Bộ ngũ tinh hoa ~ Ký ức về một mùa hè tinh hoa ~ (MAGES) – Ra mắt trên thiết bị di động thông qua vault với sự hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung phồn thể.

PictoQuest (Trò chơi PID) – Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha) và tiếng Trung giản thể.

PSYCHO-PASS: HẠNH PHÚC BẮT BUỘC (MAGES) – Ra mắt điện thoại di động tiếng Anh.

RWBY: Arrowfell (WayForward) – Ra mắt trên thiết bị di động thông qua vault với sự hỗ trợ cho tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), tiếng Trung giản thể và phồn thể

khủng long nhện (WayForward) – Ngôn ngữ được hỗ trợ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Nga,
Tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), tiếng Trung giản thể, tiếng Ả Rập, tiếng Hà Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tiếng Hàn.

STEINS CỬA (MAGES) – Ngôn ngữ được hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể.

Thật thú vị khi thấy những trò chơi Mages này xuất hiện với nhiều ngôn ngữ vì những trò chơi trên App Store hiện tại là các bản dựng riêng cho từng ngôn ngữ. Tôi hy vọng điều này sẽ dẫn đến việc Steins;Gate Elite và các tựa game khác như vậy cũng sẽ được phát hành phiên bản di động bằng tiếng Anh thông qua Crunchyroll Games trong tương lai. Tôi cũng tự hỏi liệu các tựa game cũ hơn có bị hủy niêm yết hay không để phiên bản di động duy nhất sẽ thông qua Crunchyroll Games. Nếu bạn có tư cách thành viên Crunchyroll Mega hoặc Ultimate đang hoạt động ngay bây giờ, bạn sẽ có thể tải ba trò chơi mới khi chúng phát hành mà không phải trả thêm phí. Những trò chơi khác sẽ sớm được phát hành và tôi sẽ đảm bảo đăng bài về chúng khi chúng tôi có ngày phát hành chính thức cho từng trò chơi. Bạn nghĩ gì về các thông báo hôm nay và các bản phát hành Crunchyroll Game Vault cho đến nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *