Concord Open Beta khởi động vào ngày 18/7, 12/7 cho đặt hàng trước

Trong số một số bản phát hành của bên thứ nhất của Sony vẫn được xếp hàng cho những tháng tới của năm 2024, bản có lẽ sẽ phải đối mặt với cuộc chiến khó khăn nhất phía trước xét về nhận thức của công chúng là Hòa hợp, với game bắn súng anh hùng đã vấp phải một số hoài nghi kể từ khi được tiết lộ đầy đủ vào tháng trước. Tuy nhiên, trước khi ra mắt vào tháng 8, trò chơi sẽ mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm hương vị lành mạnh của các sản phẩm của mình với phiên bản beta mở, thông tin chi tiết hiện đã được tiết lộ.

Sony và Firewalk Studios đã thông báo rằng phiên bản beta mở dành cho Hòa hợp sẽ phát hành trực tuyến vào ngày 18 tháng 7 và duy trì cho đến ngày 21 tháng 7. Tuy nhiên, những người đặt hàng trước trò chơi sẽ nhận được quyền truy cập sớm vào bản beta trong một tuần cho chính họ và bốn người bạn, từ ngày 12 tháng 7 đến ngày 14 tháng 7. Chơi chéo sẽ là được hỗ trợ trên PS5 và PC.

Hòa ước phiên bản beta mở có vẻ như sẽ là một phiên bản trọn gói, dựa trên nội dung mà nó sẽ cho phép người chơi lấy mẫu. Để bắt đầu, tất cả mười sáu danh sách Freegunners có thể chơi được của trò chơi sẽ có sẵn trong phiên bản beta, với nhiều bản đồ và chế độ có sẵn.

Trong cuối tuần truy cập sớm, bốn bản đồ sẽ có sẵn ở dạng Freewater, Water Hazard, Star Chamber và Shock Risk, với bản đồ thứ năm, Bone Mines, sẽ có sẵn trong cuối tuần beta mở. Tương tự như vậy, cuối tuần truy cập sớm sẽ mang đến ba chế độ- Cargo Run, Clash Point và Trophy Hunt. Chế độ thứ tư, Kiểm soát khu vực, sẽ được thêm vào cuối tuần beta mở.

Những họa tiết điện ảnh đầu tiên mà trò chơi sẽ giới thiệu cũng sẽ được đưa vào bản beta mở.

Hòa hợp ra mắt đầy đủ cho PS5 và PC vào ngày 23 tháng 8. Phiên bản tiêu chuẩn của nó sẽ bán lẻ với giá 39,99 USD, với các gói sau khi ra mắt bao gồm bản đồ, nhân vật, chế độ miễn phí, v.v.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *