Chương trình giảm giá mùa hè trên Steam hiện đang diễn ra

Chương trình giảm giá mùa hè Steam năm nay đã bắt đầu. Là một trong những đợt giảm giá lớn hàng năm trên nền tảng của Valve, nó cung cấp giảm giá cho hàng trăm nghìn tựa game PC, bao gồm cả những tựa game gần đây như Dragon’s Dogma 2, Like a Dragon: Sự giàu có vô hạn, Tải lại Persona 3 Granblue Fantasy: Liên kết lại.

Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những người hâm mộ Souls, với Nhẫn già được giảm giá 30 phần trăm, mặc dù sự mở rộng được hoan nghênh của nó, Cái bóng của Erdtree, dễ hiểu là vẫn giữ nguyên giá. Những người hâm mộ FromSoftware đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt có thể xem qua Armored Core 6: Ngọn lửa của Rubicongiảm giá 30 phần trăm và cung cấp một số cơ chế chiến đấu tốt nhất.

Chương trình giảm giá năm nay cũng đánh dấu sự ra mắt của Giảm giá sâu, trong đó Steam nêu bật nhiều tựa game nổi tiếng khác nhau và đưa ra nhiều mức giảm giá đáng kể hơn. Bao gồm các Disco Elysium, Batman: Arkham Knight, Frostpunk, The Witcher 3: Wild HuntVùng đất hoang dã Ghost Reconđược giảm giá tới 90%.

Chương trình giảm giá mùa hè trên Steam diễn ra đến 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương ngày 11 tháng 7. Hãy theo dõi để cập nhật về doanh số bán hàng trong tương lai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *