Cách triệu hồi và chiến đấu với Blazamut Ryu trong Palworld

Blazamut Ryu là một tên trùm đột kích cực kỳ mạnh mẽ trong Palworld. Anh ấy mạnh mẽ đến mức bạn có thể cần phải lôi kéo một số người bạn của mình đi cùng.

Cách triệu hồi Blazamut Ryu trong Palworld

Nếu bạn muốn chiến đấu với Blazamut Ryu ở Palworld, bạn sẽ cần triệu hồi quái thú hùng mạnh. Việc này được thực hiện thông qua Bàn thờ Triệu hồi, một tòa nhà được sử dụng riêng cho bắt đầu trận chiến Raid Boss.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mẹo: Tôi khuyên bạn nên xây dựng một căn cứ mới ở một nơi khác để bạn không làm hỏng căn cứ chính của mình trong trận chiến.

Với Bàn thờ Triệu hồi, tất cả những gì bạn cần bây giờ là Tấm Blazamut Ryu. Để tạo một cái, bạn sẽ cần bốn mảnh Blazamut Ryu Slab Fragment.

Với Blazamut Ryu Slab, bạn có thể nhét nó vào Bàn thờ triệu hồi để bắt đầu cuộc chiến. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng!

Cách nhận mảnh vỡ phiến Blazamut Ryu trong Palworld

Blazamut Ryu Slab Fragments là cần thiết để bắt đầu cuộc chiến, nhưng chúng chỉ có thể được tìm thấy dưới dạng phần thưởng trong hang động trên đảo Sakurajima.

Những hang động này cực kỳ khó khăn, vì vậy bạn sẽ cần những Người bạn và thiết bị mạnh mẽ để vào chúng và đi đến cuối nơi bạn có thể cướp được các rương. Xem xét bạn cần bốn mảnh, bạn sẽ phải đi qua một vài hang động cho đến khi bạn có đủ các mảnh vỡ để làm tấm sàn.

Bạn sẽ có thể xây dựng Blazamut Ryu Slab trên Dây chuyền lắp ráp sản xuất II. Công thức sẽ xuất hiện khi bạn nhận được mảnh phiến đầu tiên.

Mẹo chiến đấu với Blazamut Ryu là Palworld

Với Blazamut Ryu Slab và Summoning Altar đã sẵn sàng, tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là chiến đấu với Blazamut trong vòng 10 phút.

Anh ấy là một người khổng lồ Bạn bè hệ lửa và rồng xuất hiện ở cấp độ 55 với hơn 500.000 điểm máu.

Blazemut Ryu Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cjthecheesedj

Để có kết quả tốt nhất, bạn sẽ muốn căn cứ chính của mình ở cấp tối đa để căn cứ mới của bạn có thể chứa càng nhiều Bạn bè càng tốt. Đem ra tất cả của bạn Pal loại nước mạnh nhấtchẳng hạn như Jormuntide, Suzaku Aqua và Azurobe.

Tất cả họ sẽ muốn trở thành ít nhất là cấp 50 khi đối đầu với Blazamut Ryu.

Tuy nhiên, bạn cũng sẽ muốn một số Pals loại mặt đất mạnh mẽ, vì khi gần như bị đánh bại, nó sẽ hồi phục khoảng 30% máu và trở thành loại điện. Bạn sẽ cần nhanh chóng đổi loại nước của mình lấy loại đất để tiếp tục phát huy lợi thế của mình.

Mặc dù điều này có vẻ giống như một bước thụt lùi và một thủ thuật, nhưng thực ra nó không tệ đến thế. Có thể tham gia cùng những Người bạn mới và được làm mới vẫn mạnh mẽ chống lại tên trùm với 30% máu sẽ là điều dễ dàng vì trước đây bạn đã đốt cháy 100% máu của hắn. Cái này làm tăng thêm áp lực về thời gian, Tuy nhiên.

Bây giờ bạn đã biết mọi thứ cần thiết để bắt đầu và kết thúc trận chiến với trùm đột kích Blazamut Ryu trong Palworld, tốt hơn hết bạn nên đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị sẵn sàng. Biết cách có được tất cả vũ khí và áo giáp mới sẽ là một khởi đầu tốt,


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *