Cách tốt nhất để nuôi Dog Coin trong Palworld

Một trong những vật phẩm mới trong bản cập nhật Palworld Sakurajima là Dog Coins, nhưng chúng là gì và cách tốt nhất để nuôi chúng là gì? Hãy để tôi giải thích cách Dog Coins hoạt động và tại sao chúng quan trọng.

Palworld: Cách farm và sử dụng Dog Coins

Loại tiền kỳ lạ này có biểu tượng in hình bàn chân và những đường gờ hình tai. Nhưng làm thế nào bạn có thể sử dụng và có được chúng? Cách tốt nhất để kiếm Dog Coins trong Palworld là đánh bại Mimog, đào tìm phế liệu và mở rương.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể sử dụng Dog Coin để trao đổi vật phẩm với Người bán Huy chương. Đây là một Thương gia mới mà bạn có thể tìm thấy trên khắp thế giới mở (thường là trong các nhà thờ/tàn tích nhà thờ) và họ chỉ lấy Tiền xu chó. Họ bán một số mặt hàng khá độc đáo như phụ kiện, mũ, trái cây Pal và Elixirs.

  • Cách tốt nhất để kiếm xu cho chó trong Palworld Mimog
  • Bản đồ Mimog

Bây giờ bạn đã biết cách sử dụng Xu chó của mình, bạn có thể dễ dàng thu thập chúng bằng cách tiêu diệt Người bạn được gọi là Mimog. Bạn có thể tìm thấy Mimog ở hầu hết mọi nơi trên thế giới mở và vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, phổ biến nhất là ở Bamboo Groves, Moonless Shore và Verdant Brook. Những người bạn này, trông giống như những chiếc rương thè lưỡi sẽ rơi ra Dog Coin khi bị đánh bại.

Thật không may, Mimog khá khó để đánh bại vì chúng sẽ bỏ chạy với tốc độ ánh sáng khi họ cảm thấy nguy hiểm. Một số người chơi khuyên dùng xây tường xung quanh nó để cố gắng dồn nó vào góc.

Cách tốt nhất để nuôi chó trong phế liệu Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rất may, có nhiều cách khác để thu thập Dog Coins, như đào bới phế liệu hoặc mở rương. Bạn có thể tìm thấy một đống phế liệu ngẫu nhiên trong thế giới mở và nếu bạn giữ phím “F”, bạn sẽ nhận được một vài vật phẩm ngẫu nhiên, chẳng hạn như Dog Coins.

Cách tốt nhất để nuôi chó trong rương Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngoài đống rác, bạn cũng có thể kiếm ngẫu nhiên Dog Coin bằng cách mở rương kho báu. Đừng nhầm lẫn chúng với Mimog, những chiếc rương này có thể phát sáng nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào độ hiếm của vật phẩm. Mở rương đôi khi có thể giúp bạn kiếm được một ít Dog Coins.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu nuôi Dog Coin và mua các vật phẩm độc đáo từ Người bán Huy chương! Ngoài Dog Coins, còn có nhiều bổ sung mới cho bản cập nhật Sakurajima như Đấu trường PvP.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *