Cách tạo ra các tòa nhà bằng kính trong Palworld

Bản cập nhật mới nhất cho Palworld có rất nhiều thứ như vũ khí và áo giáp mới. Tuy nhiên, lần này bạn có thể xây dựng các tòa nhà bằng kính. Để xây dựng các công trình tốt hơn, hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách tạo các tòa nhà bằng kính trong Palworld.

Palworld: Cách tạo ra các tòa nhà bằng kính

Để có được khả năng chế tạo thủy tinh đòi hỏi bạn phải ít nhất là cấp độ 39. Khi bạn đã ở cấp độ thích hợp, bạn cần mở khóa Bộ Kiến trúc Kính sử dụng hai Điểm Công nghệ. Bộ này được thêm vào cho bản cập nhật Sakurajima, vì vậy nếu bạn không thấy nó, hãy chắc chắn rằng bạn cập nhật trò chơi trước.

Sau khi mua bộ, bạn sẽ có thể làm những thứ như Glass Base, Glass Wall, Glass Windows, Glass Roof, Glass Stairs, v.v. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khai thác hoặc nuôi nó như với Stone hoặc Ore, bạn không thể. Vì vậy, nó chỉ được mở khóa thông qua Tech Tree.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mỗi lần bạn xây dựng một cấu trúc kính, bạn sẽ phải chi tiêu một viên đá và hai mảnh Paldium. Vì vậy, hãy ghi nhớ khi bạn xây dựng một cái gì đó bằng kính.

Những cấu trúc kính nào có thể được sử dụng cho

Kính có độ bền đáng ngạc nhiên, vì vậy nếu bạn tạo một căn cứ gần một khu vực có nhiều Pals đáng sợ, các tòa nhà bằng kính có thể tồn tại lâu hơn. Vì vậy, bạn có thể tạo ra nhiều thứ giống như bạn làm với gỗ hoặc đá. Thêm vào đó, kính dường như không cháy như Đá hoặc Kim loại.

Bây giờ bạn có thể tạo ra những thứ như Nhà kính khi ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua mái kính. Điều này có thể giúp mọi thứ phát triển với tốc độ nhất quán. Trên hết, hãy thử xây những bức tường bằng kính. Làm như vậy sẽ cho phép bạn nhìn thấy kẻ thù đang tiến vào.

Cách tạo máy chủ chuyên dụng Xbox trong Palworld
Hình ảnh: Pocketpair

Rất may, việc tạo ra các cấu trúc bằng kính rất rẻ, cho phép bạn làm được nhiều việc hơn rất nhiều tài nguyên xây dựng khác.

Đến khu vực mới Sakurajima trong Palworld không phải là một thử thách, nhưng có thể đó là một thử thách nếu bạn không biết đi đâu.


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *