Cách mở khóa rương trong Palworld

Một trong những tính năng mới trong bản cập nhật Palworld Sakurajima là móc khóa. Lockpicking là một sự thay thế mới cho việc sử dụng chìa khóa để mở một số rương nhất định, nhưng làm thế nào bạn có thể mở rương trong Palworld? Chúng tôi sẽ giải thích cách hoạt động của việc mở khóa và cách lấy chìa khóa cho chính bạn.

Palworld: Hướng dẫn bẻ khóa

Cách nhận Công cụ mở khóa

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Được giới thiệu trong bản cập nhật Palworld Sakurajima, giờ đây bạn có thể chế tạo một Công cụ mở khóa v1, v2 hoặc v3. Dưới đây là cách mỗi Công cụ Lockpicking được tạo ra và những phím nào chúng thay thế:

móc khóa Trình độ công nghệ Nguyên vật liệu Loại chính
Công cụ mở khóa v1 16 Mảnh Paldium x10
x10 thỏi
đinh x5
Chìa khóa đồng
Công cụ bẻ khóa v2 28 x20 Mảnh Paldium
thỏi x20
đinh x10
Chìa khóa bạc
Công cụ mở khóa v3 51 Mảnh Paldium x30
Thỏi kim loại x30 Pal
đinh x20
Chìa khóa vàng
Cách Lockpick Rương Trong Palworld Copper
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ phải đợi cho đến khi có đủ Điểm công nghệ và đạt đúng cấp độ để mở khóa Công cụ mở khóa. Sau khi mở khóa, bạn có thể tạo chúng bằng các vật liệu được liệt kê ở trên. Nếu bạn tìm thấy một chiếc rương yêu cầu Chìa khóa Đồng, Bạc hoặc Vàng, bạn có thể thay vào đó hãy sử dụng Công cụ Lockpicking cùng loại để mở khóa rương.

Cách mở khóa rương trong Palworld

Cách Lockpick Rương Trong Palworld Thành Công
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Nếu đã chơi Skyrim, bạn sẽ dễ dàng nhận ra minigame Lockpicking này. Nó yêu cầu bạn sử dụng chuột để di chuyển cây chọn theo một hướng nhất định, sau đó bạn nhấn nút Phím “A” để xoay ổ khóa. Nếu ổ khóa không di chuyển và bắt đầu rung lắc tại chỗ, điều đó có nghĩa là bạn chưa đến đủ gần điểm ngọt ngào.

Tìm vị trí có nhiều thời gian nhất để mở khóa rương! Hãy cẩn thận, khi bạn có thể thất bại trong minigame Lockpicking bằng cách đẩy quá mạnh vào một chỗ xấu. May mắn thay, có vẻ như việc chơi minigame không thành công sẽ làm hỏng móc khóa của bạn và việc sử dụng móc khóa cũng sẽ không làm vật phẩm biến mất, nghĩa là bạn có thể sử dụng nó một cách thường xuyên. vô số lần.

Lợi ích của Công cụ mở khóa là bạn có thể tự chế tạo chúng (Chìa khóa chỉ được tìm thấy trong thế giới mở) và không biến mất sau một lần sử dụng, vì vậy bạn nên luôn mang theo từng phiên bản Công cụ mở khóa.

Ngoài Công cụ mở khóa mới, còn có các tính năng mới khác trong bản cập nhật Palworld Sakurajima như Dog Coins.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *