Cách lấy Scadutree Chalice trong Shadow of The Erdtree

Scadutree Chalice trong Shadow of The Erdtree là một địa điểm thú vị nhờ bộ sưu tập các mảnh Scadutree và mục đích kỳ lạ. Đây là cách bạn có thể tiếp cận nó dễ dàng trong Elden Ring.

Đến Chalice Scadutree

Bạn sẽ muốn tiếp cận khu vực này càng sớm càng tốt. Vị trí Scadutree Chalice trong Shadow of The Erdtree là nơi chứa rất nhiều Mảnh Scadutree đã chín muồi để hái. Tuy nhiên, để đến được đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và sẽ cần khá nhiều bước để đạt được nó.

Từ tàn tích Moorth đến nơi giữ bóng tối

Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn đầy đủ về cách đến Shadow Keep, Back Entry tại đây. Nó cũng sẽ giúp bạn có quyền truy cập vào khu vực Scaduview ẩn. Tóm lại, hãy làm theo các hướng dẫn sau.

Để đến được Lối vào phía sau của Shadow Keep, bạn sẽ phải đi qua Di tích Moorth và Làng Bonny. Rời khỏi Bonny Village, đi đến lối vào Shadow Keep bằng cách đi về hướng Tây Bắc. Cuối cùng, bạn sẽ đến một lối vào hang động lớn dẫn đến khu vực bị ngập lụt của Shadow Keep.

Ảnh chụp màn hình Cuộc xâm lược PC

Đi qua các mái nhà để sang phía đối diện. Nhảy xuống qua mái nhà và đi vòng quanh nhà kho. Sau một số cấp độ, thang máy và nền tảng, cuối cùng bạn sẽ đi xuống thang máy cuối cùng. Điều này sẽ đưa bạn đến Shadow Keep, Back Entry Site of Grace.

Đây là nơi bạn sẽ phải chiến đấu với tên trùm Shadow of The Erdtree để mở được vị trí Scadutree Chalice.

Cách đánh bại Chỉ huy Gaius

Khi các ông chủ ra đi, đây là một cơn ác mộng. Tôi nhận thấy các đòn tấn công của anh ta quá nhanh, quá xa và hầu như không có khả năng phá vỡ chúng. Tuy nhiên, anh ta có một số điểm yếu, chỉ cần một chút may mắn và đúng lúc, anh ta có thể bị đánh bại.

Khi bạn rời khỏi Shadow Keep, Trở lại Lối vào Grace, Chỉ huy Gaius sẽ bước vào đấu trường. Trong vòng vài giây, anh ta sẽ tấn công bạn, khiến bạn có ít thời gian để triệu hồi. Tôi khuyên bạn nên tránh đường trước, sau đó tìm thời điểm để triệu hồi. Tất nhiên, nếu bạn là người chuyên nghiệp thì không cần phải triệu tập.

Chỉ huy Gaius Scadutree Chalice Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Theo như tôi có thể nói, Chỉ huy Gaius có một điểm yếu lớn, đó là sát thương chảy máu. Tôi khuyên bạn nên sử dụng thứ gì đó có lượng máu chảy nhiều và sát thương trong một phát bắn cao. Cánh tay Bloodfiends đã bị hỏng hoàn toàn và có khả năng chảy máu một phát điên cuồng nếu bạn muốn lấy nó.

Chỉ huy Gaius có rất nhiều đòn tấn công. Cách duy nhất để tránh những điều này là lăn. Việc chặn dường như không có tác dụng. Tuy nhiên, những đòn tấn công này có thể bao gồm đâm, húc đầu và dậm chân, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ thời điểm trước khi cố gắng thực hiện một cuộc tấn công.

Tôi nhận thấy rằng việc sử dụng một số cây cứng cáp hơn đã làm chậm Chỉ huy Gaius khá nhiều. Hãy tận dụng những khoảnh khắc này để uống một hoặc hai lọ thuốc và lấy lại hơi thở. Sau khi bạn đánh bại Chỉ huy Gaius, một con đường mới sẽ mở ra phía sau anh ta, dẫn đến Chalice Scadutree Trong Shadow of The Erdtree.

Bây giờ bạn đã có một số Mảnh Scadutree, hãy xem trung tâm hướng dẫn của chúng tôi để biết cách sử dụng chúng tốt nhất.


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *