Cách kích hoạt tai nạn nhiệt hạch trong Shin Megami Tensei V Vengeance

Tai nạn hợp nhất là một sự cố hiếm gặp trong Shin Megami Tensei V: Vengeance, và trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách cố tình kích hoạt chúng, cũng như những con quỷ chỉ có thể có được theo cách này. Hợp nhất là một phần không thể thiếu của trò chơi và là thứ bạn cần nắm bắt để có được những con quỷ tốt nhất có thể cho nhóm của mình.

Chuẩn bị

Trước khi bắt đầu cố gắng gây ra tai nạn nhiệt hạch, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện các bước chuẩn bị sau:

  • Tìm hiểu yếu tố đột biến. Cái này có giá 100 Glory và được tìm thấy trong cây Học thuyết. Đây là một Phép màu có thể chuyển đổi được, giúp tăng đáng kể khả năng bạn gây ra tai nạn nhiệt hạch.
  • Tuyển dụng hoặc triệu hồi một con quỷ mà bạn không có ý định sử dụng trong nhóm của mình. Đây sẽ là con quỷ mà bạn sử dụng mỗi lần hợp nhất cho đến khi đạt được kết quả mong muốn.
  • Xây dựng nguồn cung cấp Macca. Bạn sẽ muốn sử dụng Dyad Compendium Fusion để hợp nhất quỷ, thay vì những thứ bạn thực sự sử dụng trong nhóm hoạt động của mình và điều này tốn rất nhiều Macca ở cấp độ cao hơn.
  • Tìm hiểu tất cả ba cấp độ của Phép màu hiếu khách của Người triệu hồi. Đây hoàn toàn là tùy chọn nhưng cho phép bạn hợp nhất quỷ với chi phí rẻ hơn, giúp dự trữ Macca của bạn tồn tại lâu hơn.

Cách kích hoạt tai nạn Fusion trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Tai nạn hợp nhất chỉ xảy ra trong thời gian Trăng tròn và Trăng non. Từ đó, thật không may, tất cả chỉ là vấn đề may rủi, bạn chỉ cần tiếp tục hợp nhất các con quỷ cho đến khi bạn kích hoạt tai nạn hợp nhất. Nếu không có Phép màu nguyên tố đột biến, tỷ lệ xảy ra khá thấp, nhưng với nó, bạn sẽ thấy một tai nạn hợp nhất khá thường xuyên.

Chu kỳ Mặt trăng sẽ tiến triển một cách tự nhiên khi bạn chơi trò chơi, vì vậy nếu bạn chưa ở một trong hai giai đoạn nào, hãy dành chút thời gian chạy quanh các khu vực của Da’at cho đến khi bạn đến được một trong số chúng. Tại thời điểm đó, hãy đi đến Đài phun nước Leyline gần nhất và bước vào Thế giới bóng tối. Ở đây thời gian không trôi qua nên bạn có thể tự do ở đây bao lâu tùy thích mà không cần lo lắng sẽ phải đợi Mặt trăng quay trở lại giai đoạn cần thiết.

Hãy chắc chắn rằng bạn lưu trò chơi của bạn! Tỷ lệ cược là bạn sẽ không có được con quỷ mà bạn mong muốn trong lần đầu tiên và những con quỷ mà bạn sẽ nhận được do tai nạn hợp nhất thường có chất lượng thấp hơn những con quỷ mà bạn có thể cố tình tạo ra cho mình. Nếu bạn đang truy lùng những con quỷ mà bạn chỉ có thể tạo ra thông qua các tai nạn hợp hạch, thì có thể phải mất một thời gian bạn mới nhìn thấy chúng.

Cố gắng hợp nhất với những con quỷ có cùng cấp độ hoặc cao hơn một chút so với con quỷ mà bạn đang cố gắng tạo ra. Mặc dù không được đảm bảo, nhưng nhìn chung bạn sẽ hợp nhất với một con quỷ có cùng cấp độ với con quỷ mà bạn đang cố gắng tạo ra. Nếu bạn không nhận được thứ mình muốn sau khi đã cạn kiệt nguồn cung cấp Macca, hãy tải lại bản lưu và thử lại.

Fusion Tai nạn quỷ độc quyền

Ba trong số những con quỷ mới được giới thiệu trong Shin Megami Tensei V: Vengeance chỉ có thể có được thông qua các tai nạn Hợp nhất:

Hare of Inaba là tai nạn hợp hạch cấp thấp nhất độc quyền, ở Cấp 31.

Amabie là một tai nạn hợp hạch độc quyền khác và ở Cấp 39.

Kinmamon là con quỷ cuối cùng chỉ xuất hiện trong sự kiện hợp nhất và có cấp độ 68.

Có thể mất một thời gian trước khi bạn hợp nhất những con quỷ này, đặc biệt là khi Hare of Inaba và Amabie có cùng cấp độ, nhưng sự kiên trì cuối cùng sẽ được đền đáp.

Shin Megami Tensei V: Vengeance hiện có sẵn cho Switch và bạn có thể xem phần còn lại của chúng tôi về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *