Cách đến Hầm mộ sông Scorpion trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Điều hướng bản đồ của Elden Ring: Shadow of the Erdtree không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và người chơi có thể thấy mình lang thang hàng giờ chỉ để cố gắng đến một địa điểm nhất định. Hầm mộ Scorpion River là một trong những địa điểm khó tìm nhất, nhưng hướng dẫn này sẽ giúp bạn biết cách đến đó.

Elden Ring Shadow of the Erdtree: Cách đến Hầm mộ sông Scorpion

Để đến được Hầm mộ sông Scorpion sẽ mất một khoảng thời gian và bạn sẽ phải chạm trán với rất nhiều kẻ thù trên đường đi. Chỉ cần nhớ rằng bạn có thể chạy qua tất cả kẻ thù trên Torrent, vì vậy đừng cảm thấy cần phải chiến đấu với chúng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để đến được Hầm mộ sông Scorpion, bạn sẽ muốn bắt đầu tại Moorth Ruins Site of Grace. Từ đây, đầu hướng đông bắc về phía vùng nước nhỏ nó có hình dạng như một hình tam giác.

Làm thế nào để đến Hầm mộ Sông Scorpion trong Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đến địa điểm này, bạn sẽ tìm thấy Tượng Marika và một hang động để vào. Vào hang và tiếp tục tiến về phía trước cho đến khi bạn tìm thấy kẻ thù của Perfumer bên cạnh một cái cây khổng lồ. Rẽ phải ở đây và nhảy ra khỏi hang, vào đầm lầy độc.

Đường đến hầm mộ sông Scorpion ở Elden Ring
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Kế tiếp, tiếp tục đi về phía bắc qua đầm lầy độc cho đến khi bạn đến khu vực được đánh dấu trên bản đồ bên dưới.

Tìm kiếm chiếc nhẫn Elden ở hầm mộ sông Scorpion
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ bạn muốn đi về phía tây và tiếp tục tiến về phía trước cho đến khi bạn đến khu vực Căn cứ Rauh. Ancient Ruins Base Site of Grace ở gần đó, vì vậy hãy thoải mái kích hoạt nó nếu bạn muốn.

Cách đến Hầm mộ sông Scorpion trong Elden Ring Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ bạn sẽ muốn đi về phía đông nam cho đến khi bạn đến Di tích Temple Town. Thay vì đi qua Di tích Thị trấn Temple, hãy đi về phía bắc và theo dòng sông nhỏ ngược dòng. Hình ảnh bên dưới hiển thị nơi bạn nên đến trên bản đồ (điểm đánh dấu màu trắng) và mũi tên màu đỏ chỉ đến con sông bạn cần đi theo.

Cách di chuyển đến Hầm mộ sông Scorpion Elden Ring Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiếp tục đi dọc theo dòng sông, vượt qua những kẻ thù giống con rết khó chịu và cuối cùng bạn sẽ nhận thấy một cánh cửa có ngọn đuốc thắp sáng bên cạnh.

Cách di chuyển đến Hầm mộ sông Scorpion
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là Hầm mộ sông Scorpion, vì vậy hãy đến gần cánh cửa và mở nó ra. Đây là vị trí của Hầm mộ sông Scorpion trên bản đồ trong trò chơi:

Cách đến Hầm mộ sông Scorpion trong Shadow of the Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi vào trong, hãy đi thang máy xuống và kích hoạt Site of Grace để bạn có thể di chuyển nhanh đến đây bất cứ khi nào bạn muốn.

Xin chúc mừng, bạn đã chính thức đến được Hầm mộ sông Scorpion trong Elden Ring: Shadow of the Erdtree. Đây không phải là địa điểm duy nhất khó tiếp cận nhưng chúng tôi có hướng dẫn viên để trợ giúp. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách đến Midras Manse ở Rừng Abyssal.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *