Cách đánh bại Saya và Selyne trong Palworld

Những trùm tháp mới trong bản cập nhật Palworld Sakurajima là Saya và Selyne, nhưng làm sao bạn có thể tự mình đánh bại chúng? Sau đây là một số mẹo giúp bạn đánh bại Saya và Selyne.

Palworld: Cách đánh bại Saya và Selyne

Tại Tháp Moonflower trên Sakurajima, bạn sẽ thấy Saya và Selyne là Trùm Tháp cấp cao. Đây chính thức là Trùm Tháp khó đối đầu nhất trong Palworld, vì vậy hãy chuẩn bị cho trận chiến lớn nhất từ ​​trước đến nay. Bạn có thể đánh bại Saya và Selyne ở Palworld bằng Dragon Pals ở cấp độ 50 trở lên.

Loại và cấp độ Pal tốt nhất

Hình ảnh: Pocketpair

Vì Pal Zelyne của Saya thuộc loại Bóng tối nên bạn sẽ muốn nhắm vào điểm yếu của nó. Bạn bè loại rồng. Tôi sẽ cố gắng để phần lớn Bạn bè của bạn thuộc loại Rồng và đảm bảo rằng có không có Bạn bè loại trung lập nào trong nhóm của bạn vì Trung lập yếu hơn Bóng tối. Dưới đây là một số Bạn bè loại Rồng được đề xuất:

  • Astegon
  • Quivern
  • máy bay phản lực
  • Jormuntide

Bạn cũng nên đảm bảo rằng Bạn bè của bạn trên cấp 50, có lẽ đúng cấp 55. Bạn sẽ gặp khó khăn để sống sót trong cuộc chiến này nếu Bạn bè của bạn ở dưới cấp 50, vì vậy đừng cố gắng chiến đấu với tên trùm này nếu không có Bạn bè cấp 50-55.

Vũ khí và áo giáp tốt nhất

Palworld Sakurajima Cách nhận tất cả vũ khí và áo giáp mới
Hình ảnh: Pocketpair

Ngoài Pals của bạn, bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị tốt nhất với loại trang bị tốt nhất. Tại thời điểm này, bạn chỉ nên chiến đấu với Saya và Selyne bằng Vũ khí và áo giáp cấp huyền thoại:

  • Vũ khí huyền thoại tốt nhất:
    • Súng hỏa mai huyền thoại: 2.000 sát thương
    • Súng trường bắn một phát huyền thoại: 2.310 DMG
    • Súng phóng tên lửa huyền thoại: 14.000 DMG
  • Bộ giáp huyền thoại tốt nhất:
    • Siêu Khiên: 1520 Khiên DEF
    • Mũ bảo hiểm Pal Metal huyền thoại: 560 HP, 240 DEF
    • Áo giáp kim loại Pal chịu lạnh/nhiệt huyền thoại: 1200 HP, 400 DEF

Đối với vũ khí, bạn có thể sử dụng Súng hỏa mai huyền thoại hoặc Súng trường bắn một phát cả hai đều gây ra khoảng 2.000 sát thương. Nếu bạn muốn tăng sát thương lớn hơn nhiều, hãy sử dụng Súng phóng tên lửa huyền thoại mà bạn có thể chế tạo trong Dây chuyền lắp ráp vũ khí II sau khi nhận được sơ đồ của nó sau khi đánh bại Jetragon Alpha Pal.

Khi nói đến áo giáp, thứ tốt nhất bạn có thể có ngay bây giờ là Mũ bảo hiểm kim loại Pal huyền thoại và hoặc là Áo giáp kim loại Pal chống lạnh huyền thoại hoặc phiên bản Nhiệt của nó. Sự khác biệt duy nhất giữa hai loại này là bạn có khả năng chống Lạnh hoặc Nhiệt Cấp 2, tùy thuộc vào bộ giáp bạn chế tạo. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn trang bị một Siêu Khiên để có biện pháp phòng vệ tốt nhất nhằm bảo vệ HP của bạn khỏi bị hư hại.

Có một số vũ khí và áo giáp mới từ bản cập nhật Sakurajima thực sự vượt trội hơn áo giáp và vũ khí Huyền thoại ở một số khía cạnh. Nếu bạn có đủ tài nguyên và có thể chế tạo một số vật phẩm này, sau đây là những vũ khí và áo giáp được đề xuất từ ​​bản cập nhật mới nhất:

  • Bộ giáp Sakurajima tốt nhất:
    • Giáp thép nhẹ: 1300 HP, 400 DEF
    • Mũ bảo hiểm bằng thép: 600 HP, 260 DEF
  • Vũ khí Sakurajima tốt nhất:
    • Bệ phóng tên lửa dẫn đường: 5900 DMG
    • Súng phóng lựu: 3000 DMG

Chiến thuật đánh nhau của Saya và Selyne hay nhất

Cách đánh bại Saya và Selyne trong Boss Tháp Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi tham gia vào cuộc chiến, bạn sẽ gặp hai đối thủ khó nhằn có thể tung ra các đòn tấn công có lực sát thương cao. Họ sẽ phát ra một tấn công AoE màu tím bắt đầu nhỏ nhưng phóng to để đánh vào phần lớn đấu trường, bạn có thể né tránh hoặc nhảy để tránh.

Mặc dù chúng có thể có một số đòn tấn công mà bạn có thể tránh bằng cách nấp sau cây cột, nhưng phần lớn chúng có thể đi xuyên qua những cây cột. Đừng để bị bắt sau một cây cột chỉ để bị trúng một kỹ năng xuyên thẳng vào nó, hãy cố gắng né đòn cho dù bạn đang trốn ở đâu.

Có một đòn tấn công AoE khác tấn công một khu vực hình cầu với ánh sáng trắng xanh. Khi bạn thấy vòng tròn xuất hiện, hãy chạy ra khỏi bán kính của nó càng sớm càng tốt. Trùm này cũng có một vài đòn tấn công băng, chẳng hạn như một đòn có thể mưa băng giá và biến bạn thành một khối băng. Chìa khóa để tránh điều này là chỉ cần nhìn lên bầu trời và xem các cột băng sắp rơi xuống để bạn có thể né tránh.

Hãy xem video Palworld của YouTuber HeroVoltsy, trong đó anh ấy đã tiêu diệt Saya và Selyne trong lần thử đầu tiên để hiểu rõ hơn về chiến thuật bạn nên sử dụng trong cuộc chiến này. Mặt khác, sau khi đánh bại Saya và Selyne, có lẽ bạn đã sẵn sàng tham gia Đấu trường PvP.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *