Cách đánh bại Bayle the Dread trong Shadow of The Erdtree

Bayle the Dread được coi là một trong những tên trùm khó đánh bại nhất trong Shadow of The Erdtree, và tôi nghĩ mình đồng ý. Con rồng khổng lồ này là mối nguy hiểm trong cuộc sống của một NPC và cũng sẽ nhanh chóng trở thành của bạn. Đây là cách tôi có thể tận dụng tối đa Bayle.

Làm thế nào để đánh bại Bayle the Dread

Bí quyết để đánh bại Bayle the Dread trong Shadow of The Erdtree là thực hiện các bước của nhiệm vụ xung quanh nó. Tuy nhiên, như mọi khi, chúng rất mơ hồ và trừ khi bạn biết chúng ở đâu, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy chúng.

Nói chuyện với Igon

Igon là một NPC có một số câu thoại hay nhất trong Shadow of The Erdtree. Bạn sẽ thấy anh ta nằm trên mặt đất bên cạnh Pillar Path Waypoint Site of Grace ở Gravesite Plain. Nếu bạn đang ở Site of Grace, bạn sẽ có thể nghe thấy tiếng anh ấy than khóc. Hãy đến gặp anh ấy và trò chuyện nhanh để kích hoạt nhiệm vụ của anh ấy.

Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Từ đây, đi theo con đường về phía nam. Bạn sẽ biết mình đang đi đúng đường khi thấy tất cả các bức tượng rồng bị chặt đầu dọc đường. Nhưng hãy cẩn thận. Bạn sẽ bị Ancient Dragon-Man xâm chiếm trên đường đi. Hắn không phải là vấn đề lớn, vì vậy hãy dọn sạch hắn và tiếp tục đi.

Cuối cùng bạn sẽ đến Dragon Pit, là lối vào khu vực Jagged Peak của bản đồ có Bayle the Dread. Bạn sẽ phải đi qua ngục tối này để tìm đường ra phía bên kia, chiến đấu với một tên trùm trên đường đi.

Hướng dẫn chơi Dragon’s Pit

Đi vào Hang Rồng và tiếp tục đi dọc hành lang cho đến khi bạn rơi xuống từ một mỏm đá. Tại đây, quay lại gấp đôi để thu thập Đá rèn 1. Quay lại và tiếp tục rẽ trái và đi theo đường hầm xuống.

Bạn sẽ đến một mỏm đá, dẫn đến một căn phòng mở có bàn thờ ở bên trái. Nhặt Shadow Realm Rune ở đây và thả xuống phía sau nó, mất một chút máu hoặc đi theo con đường bên phải của nó, giống như một kẻ yếu đuối nào đó.

Dragons Pit Bayle Bóng tối kinh hoàng Erdtree
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Trong căn phòng mà bạn đang ở, bạn có thể đi lên con dốc để chiến đấu với Magma Wyrm hoặc bỏ qua nó bằng cách rẽ trái. Nếu chọn chiến đấu với Magma Wyrm, bạn sẽ nhận được Dragon Heart và Dragon Stone. Tôi khuyên bạn nên chiến đấu để cướp bóc.

Nếu bạn đi xuống dốc, bạn sẽ đến được chiếc cốc khổng lồ. Bạn cũng có thể đến đó bằng cách đi qua một khe hở trong phòng Magma Wyrm. Chúng sẽ đến cùng một nơi. Đi về phía chiếc cốc và dành một phút để nhìn xuống vực thẳm bên dưới.

Hãy liều lĩnh và nhảy xuống hố. Cú rơi khá dài, nhưng bạn sẽ không bị thương. Bạn sẽ thấy mình đang ở vị trí đánh trùm của Dragon’s Pit và tiến gần hơn một bước đến việc đối mặt với Bayle the Dread trong Shadow of the Erdtree. Trước khi vào, hãy quay lại và lấy Smithing Stone 4 từ xác chết.

Dragon Hunter Great Katana Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lại là Ancient Dragon-Man, với cái tên rất ngớ ngẩn của hắn. Hắn sẽ sử dụng những đòn đánh quét cực mạnh bằng vũ khí của mình, vì vậy hãy căn thời gian tung xúc xắc thật tốt và hắn sẽ không gây ra thách thức nào. Hãy cẩn thận, hắn có sát thương chảy máu cao trên vũ khí của mình. Hãy dành thời gian và sử dụng thời gian hồi chiêu cực lớn của hắn để thực hiện các động tác của bạn. Khi hắn đã thoát khỏi đường đi của bạn, bạn sẽ nhận được Dragon Hunter’s Great Katana.

Ra khỏi cửa, bạn sẽ thấy mình đang ở trên sườn núi.

Một sự lựa chọn của vũ khí

Tôi thực sự đã sử dụng vũ khí Great Katana của Dragon Hunters cho phần còn lại của nhiệm vụ Bayle the Dread trong Shadow of The Erdtree. Nó được thiết kế rất tốt để đánh thẳng vào mặt rồng. Đòn đặc biệt, như bạn đã chứng kiến, có sức lan tỏa rộng và xa. Nó cực kỳ hiệu quả khi đánh vào phần thân và đầu rồng ở xa.

Tuy nhiên, trước khi bạn sử dụng Đá rèn, hãy thử thứ khác. Bạn sẽ có rất nhiều Rồng khác chiến đấu trên đường đến trận chiến với trùm Bayle the Dread trong Shadow of The Erdtree.

Đỉnh núi lởm chởm

Nhảy lên ngựa của bạn cho cái này. Đó là một cuộc hành trình dài và có rất nhiều bước nhảy phải thực hiện. Bắt đầu tiến dọc theo ngọn núi. Tuyến đường khá tuyến tính, nhưng hãy cẩn thận với các cạnh. Tiếp tục đi cho đến khi bạn đến khu vực có ba con rồng đang ngủ. Nếu bạn muốn kiểm tra bản dựng của mình, hãy thử tại đây. Bạn cũng có thể triệu tập để làm cho nó dễ dàng hơn một chút. Nếu không, hãy tiếp tục đi qua chúng, hướng về bên trái, dưới những tảng đá hình vòm.

Jagged Peak Bayle Cái Bóng Kinh Hoàng Của Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một lần nữa, tuyến đường là tuyến tính, với hai Spiritspring để sử dụng. Thành thật mà nói, tại thời điểm này, chỉ có FromSoftware thể hiện sự sáng tạo của họ, vì vậy hãy ngắm cảnh và tận hưởng. Mọi thứ sắp trở nên khá giống Dragon-y. Sử dụng Foot of The Dragons Peak Site of Grace ngay sau cây cầu gỗ và chuẩn bị cho trận chiến rồng đầu tiên của bạn.

Đây là một nơi tuyệt vời để kiểm tra cách xây dựng của bạn với một con rồng bởi vì nếu bạn không thể đánh bại con rồng đầu tiên này, bạn sẽ thất bại.

Bạn sẽ thấy hai con Rồng đang chiến đấu. Để chúng yên, đợi cho đến khi ít nhất một con chết. Sau đó, bạn cần hạ gục con thứ hai. Đây là một con rồng đơn giản không có quá nhiều động tác. Tuy nhiên, mặc dù tôi có thể triệu hồi Ash của mình lúc đầu, nhưng con rồng thực sự đã bay ra khỏi phạm vi của khu vực triệu hồi, hủy bỏ nó. Tuy nhiên, tôi đã không gặp khó khăn khi hạ gục nó bằng Great Katana của Dragon Hunter.

Chiến đấu với rồng bóng tối Erdtree
Ảnh chụp màn hình: PC Invasion

Sau khi hạ gục con rồng còn lại, hãy lắng nghe tiếng kêu than đó. Đi về phía đông để tìm Igon, người sẽ đưa cho bạn ngón tay cong của anh ta để sử dụng khi bạn gặp Bayle the Dread. Hãy chắc chắn rằng bạn nói chuyện với anh ta, nếu không bạn sẽ không thể triệu hồi anh ta.

Tiếp tục, tránh những tảng đá lăn và sử dụng Spiritsprings để đối mặt với một con Rồng khác.

Rồng cổ đại Senessax

Bạn có thể bỏ qua trận chiến này nếu muốn, nhưng tôi khuyên bạn nên thử. Đây là một chút luyện tập trước khi bạn đối đầu với Bayle the Dread trong Shadow of the Erdtree. Nó yếu trước Peircing, và bạn có thể triệu hồi để chiến đấu. Đừng căng thẳng nếu bạn chết; có một Tượng Marika ngay tại đó.

Senessax Bóng Tối Của Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đánh bại Ancient Dragon Senessax và thoát khỏi đấu trường qua hướng bắc. Leo lên cao hơn nữa trên núi hướng đến trận chiến trùm cuối. Bạn sẽ trèo qua núi, tìm thấy Jagged Peak Mountainside Site of Grace. Bạn có thể sử dụng nó trước khi đi tiếp. Sẽ có rất nhiều tia sét để né trên đường lên. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ bị sét đánh trúng, vì vậy đừng lo lắng quá nhiều.

Chuyến leo núi sẽ đưa bạn qua nhiều xác rồng chết và lên rất nhiều Spiritsprings. Cuối cùng, sau một chặng leo núi dài, bạn sẽ đến được Site of Grace cuối cùng.

Làm thế nào để đánh bại Bayle the Dread

Như tôi đã nói, tôi khuyên bạn nên sử dụng Katana vĩ đại của Thợ săn rồng, nhưng mỗi người nên sử dụng riêng. Có một số phương pháp để tiêu diệt Bayle the Dread, một phương pháp sử dụng tàng hình và phương pháp còn lại là đối đầu.

Làm thế nào để chế biến Bayle the Dread bằng chất độc

Điều này chỉ đơn giản là khai thác cơ chế tàng hình và chất độc của trò chơi. Bạn sẽ cần Unseen Form, Poison Mist và Assassins Gambit.

Sử dụng Unseen Form và Assassin Gambit trước khi bạn vào đấu trường. Làm như vậy sẽ đảm bảo Bayle the Dread không thể nhìn thấy bạn. Đi vòng ra sau con rồng, đảm bảo không có phép thuật nào mất tác dụng. Bạn có thể đến ngay sau nó, gần đuôi nó, rồi ngừng sử dụng chúng.

Phô mai Bayle Nỗi kinh hoàng
Hình ảnh: YouTube Tyrannicon

Khi ở tư thế này và khom người, hãy liên tục niệm Poison Mist. Nó sẽ làm giảm rất, rất chậm sức khỏe của Bayle the Dread, cuối cùng giết chết nó. Phương pháp này rất chậm và rất nhàm chán, nhưng nó sẽ hiệu quả.

Cách phô mai Bayle the Dread bị chảy máu

Bleed là bạn của Bayle the Dread. Sử dụng Katana nhặt được trước đó sẽ cho phép bạn sử dụng đặc biệt của nó để có một đòn tấn công tầm xa tốt ngay cả khi Dragon ở phía trên bạn. Tôi khuyên bạn nên sử dụng nước mắt bắt chước và tăng gấp đôi đòn tấn công.

Ngay khi bạn vào đấu trường, hãy lăn né đòn tấn công đầu tiên đến nơi có dấu hiệu triệu hồi vàng của Igon. Sau đó lăn né đòn tấn công thứ hai để có thời gian triệu hồi Ash. Sau đó cố gắng đến gần đuôi nhất có thể.

Igon sẽ không làm gì nhiều ngoài việc hét lên, nhưng anh ấy sẽ thu hút lửa từ con rồng. Cho phép Ash và Igon của bạn đánh lạc hướng bạn trong khi bạn thả lỏng với đòn tấn công đặc biệt chảy máu Katana của mình.

Khi bạn cuối cùng đã hoàn thành và giết được Bayle the Dread, bạn sẽ nhận được 490.000 rune và Heart of Bayle, được sử dụng sau này trong chuỗi nhiệm vụ của Igon. Cả hai kết quả đều là những câu thần chú liên quan đến chính Bayle. Chuỗi nhiệm vụ này rất đáng để theo đuổi, đặc biệt là với độ khó của trùm cuối trong Shadow of the Erdtree. Nếu bạn đang gặp khó khăn với bất kỳ nhiệm vụ nào khác, hãy xem trung tâm hướng dẫn của chúng tôi để biết tất cả các mẹo và thủ thuật.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *