Cách chế tạo Ultimate Sphere trong Palworld

Loại Sphere mới trong Palworld là Ultimate Sphere, loại Sphere mạnh nhất từ ​​trước đến nay, vậy bạn có thể chế tạo nó như thế nào? Nếu bạn muốn có cơ hội tốt nhất để bắt được bất kỳ Người bạn nào bạn muốn, hãy tiếp tục đọc.

Palworld: Cách chế tạo một quả cầu tối thượng

Được giới thiệu cùng với bản cập nhật Palworld Sakurajima, giờ đây có một Pal Sphere mới với tỷ lệ bắt giữ tăng lên. Gặp gỡ Ultimate Sphere và Sphere màu tím xanh mà bạn chỉ có thể mở khóa trong trò chơi sau. Bạn có thể chế tạo một Ultimate Sphere trong Palworld bằng cách mở khóa công thức ở Cấp độ Công nghệ 51.

Khi bạn đạt đến cấp độ này, bạn sẽ có khả năng chi tiêu năm Điểm Công Nghệ về việc mở khóa công thức chế tạo Ultimate Sphere. Bạn có thể chế tạo Ultimate Sphere thông qua một Dây chuyền lắp ráp Sphere II. Dưới đây là các vật liệu chế tạo cần thiết cho Ultimate Sphere:

  • Mảnh Paldium x20
  • Thỏi kim loại x10 Pal
  • Sợi carbon x5
  • x1 Thép dẻo
Hình ảnh: Pocketpair

Mảnh Paldium có thể dễ dàng có được trên khắp thế giới mở bằng cách đập vỡ những tảng đá Paldium màu xanh. Sau đó có Pal kim loạilà một hợp kim được chế tạo trong Lò điện bao gồm các mảnh Quặng và Paldium. Sợi carbon là một vật liệu bạn có thể chế tạo tại bất kỳ Dây chuyền lắp ráp sản xuất nào và Thép dẻo là một kim loại mới được giới thiệu trong bản cập nhật này có thể được tạo ra bằng cách sử dụng Dầu thô, Mảnh Paldium và Quặng trong Lò điện.

Với một Sức mạnh nắm bắt của 43, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi bắt được bất kỳ Người bạn nào bạn muốn. Bạn có thể mong đợi có thể bắt được những Người bạn ít nhất trên Cấp 50, thậm chí có thể lên tới cấp 55. Vì việc chế tạo Ultimate Spheres quý giá đến mức nào nên bạn không muốn lãng phí nó cho bất kỳ Người bạn cũ nào. Đảm bảo giữ nó cho Người bạn ít nhất phải trên Cấp 50. Ngoài ra, hãy nhớ giảm lượng máu của Người bạn đó một chút trước khi ném Ultimate Sphere của bạn vào người đó vì nó sẽ cải thiện cơ hội bắt được người bạn đó.

Bây giờ bạn đã biết cách chế tạo Ultimate Spheres, còn tất cả vũ khí và áo giáp mới từ bản cập nhật Sakurajima thì sao?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *