Cách chế tạo Thuốc tiên gánh nặng và Thuốc chữa gánh nặng trong Palworld

Trong Palworld, thuốc Burden Elixir và thuốc Burden Remedy là những vật phẩm vô cùng quý giá có thể tìm thấy và chế tạo nhưng không hề dễ dàng.

Cả Burden Elixir và Burden Remedy đều tăng khả năng mang vác của bạn vĩnh viễn, mặc dù Burden Elixir tăng khả năng mang vác nhiều nhất. Tuy nhiên, điều đó làm cho việc kiếm được nó trở nên đặc biệt khó khăn.

Cách chế tạo Thuốc tiên gánh nặng trong Palworld

Thuốc tiên gánh nặng tăng vĩnh viễn khả năng mang vác của bạn, khiến nó trở thành một tài sản có giá trị để săn lùng và tạo ra. Bạn có thể tìm thấy Thuốc tiên gánh nặng từ cung giảm, một sự kiện ngẫu nhiên xảy ra gần bạn khi khám phá. Tôi liên tục tìm thấy hai trong số chúng trong rương mỗi khi xảy ra sự sụt giảm nguồn cung.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn cũng có thể mua Thuốc tiên gánh nặng từ Người bán huy chương, với giá 350 xu chó. Bạn sẽ tìm thấy Người bán Huy chương trong Nhà thờ hoang vắng.

Cuối cùng, nếu bạn có Bàn làm việc điện y họcbạn có thể chế tạo Thuốc tiên gánh nặng bằng những nguyên liệu sau:

Hoa sen mang (L) là một vật phẩm được sử dụng riêng để chế tạo Thuốc tiên gánh nặng. Bạn có thể nhận được vật phẩm này dưới dạng vật phẩm hiếm rơi ra từ bên trong ngục tối ở đảo Sakurajima hoặc rơi ra từ tên trùm đột kích Blazamut Ryu.

Hãy chọn phương pháp dễ dàng hơn cho bạn và theo đuổi con đường đó để nhận được một số Thuốc tiên gánh nặng trong Palworld.

Cách thực hiện Biện pháp khắc phục gánh nặng trong Palworld

Điều thú vị là có vẻ như bạn chỉ có thể tạo ra Biện pháp khắc phục gánh nặngvì nó không được coi là phần thưởng từ bất cứ thứ gì và nó không được bán bởi bất kỳ nhà cung cấp nào.

Biện pháp khắc phục gánh nặng Palworld
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phương thuốc Gánh nặng có thể được chế tạo trên Bàn làm việc y học thời Trung cổvà trên các bàn làm việc chất lượng cao hơn, dành cho các vật liệu sau:

  • Mang Hoa Sen (S) x4
  • Tóc Đẹp x3
  • Kẹo Bông x2
  • Chất lỏng Pal x2

Giống như Mang Hoa Sen (L), Mang Hoa Sen (S) được sử dụng riêng để thực hiện Biện pháp khắc phục gánh nặng. Bạn có thể tìm thấy mục này khi đánh bại Blazamut Ryutrùm đột kích được giới thiệu trong bản cập nhật Sakurajima.

Bây giờ bạn đã biết tất cả về cách lấy Thuốc tiên gánh nặng và Thuốc chữa gánh nặng trong Palworld, tại sao bạn không đảm bảo rằng bạn biết cách nuôi những Xu Dog đó?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *