Bounty Hunter sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 8 cho PS5, Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PC và Switch

LucasArts’ Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởng đang đến với các nền tảng hiện đại nhờ Aspyr. Tựa game phiêu lưu hành động, ra mắt năm 2002 cho PS2 và sau đó là Nintendo GameCube, sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 8 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Nó được bán lẻ với giá 19,99 USD – hãy xem đoạn giới thiệu thông báo bên dưới.

Chiến tranh giữa các vì sao: Thợ săn tiền thưởng là câu chuyện về Jango Fett, hình mẫu cho Quân đội Nhân bản của Cộng hòa, khi anh bắt tay vào nhiệm vụ săn lùng một Dark Jedi tên là Komari Vosa. Tất nhiên, mọi thứ không bao giờ đơn giản như vậy và Fett vướng vào một âm mưu liên quan đến nhiều tập đoàn khác nhau.

Bản phát hành lại hiện đại chào hàng những cải tiến về hình ảnh, hỗ trợ Steam Deck và thậm chí hỗ trợ DualSense trên PS5. Nó cũng bao gồm giao diện Boba Fett dành cho những người hoàn thành chiến dịch, giao diện này sau đó sẽ có sẵn trong các lần chơi tiếp theo. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về tiêu đề và những cải tiến của nó trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *