Bethesda Montréal nộp đơn xin thành lập công đoàn

Bethesda Game Studios Montreal đã đệ đơn liên minh với Công nhân Truyền thông Hoa Kỳ.

Công đoàn BGS Montréal hôm qua đã thông báo trong một chủ đề trên mạng xã hội rằng họ đã nộp đơn xin chứng nhận cho Ban Lao động Quebec.

Nó viết: “Với tư cách là một công đoàn, chúng tôi sẽ cố gắng biến BGS thành một nơi làm việc hỗ trợ, thúc đẩy sự sáng tạo và tài năng”. “Điều này sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục tạo ra một số trò chơi điện tử hay nhất trong ngành trong công việc và studio mà tất cả chúng tôi đều yêu thích.

“Có một chỗ ngồi trong bàn đàm phán sẽ đảm bảo an ninh công việc cũng như cải thiện tính minh bạch, trách nhiệm giải trình, tính linh hoạt, v.v. Chúng tôi mong muốn đảm bảo rằng mọi người đều nhận được thù lao công bằng cho công việc của họ và giá trị mà họ mang lại.”

BGS Montreal là studio ZeniMax thứ hai hợp nhất. Vào tháng 1 năm 2023, các công nhân của ZeniMax QA đã thành lập ZeniMax Workers United, với phần lớn 300 nhân viên trên toàn bộ các hoạt động của ZeniMax tại Hoa Kỳ bỏ phiếu ủng hộ việc thành lập công đoàn.

Tháng trước, CWA đã thông báo rằng tất cả công nhân xưởng ZeniMax đều phải tuân theo thỏa thuận trung lập lao động của Microsoft mà cả hai bên đã ký kết vào năm 2022, có nghĩa là công ty bị ràng buộc về mặt pháp lý phải có lập trường trung lập về tổ chức công đoàn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *