Bản phát hành vật lý Oregon Trail Switch sắp ra mắt

Đường mòn Oregon vật lý

Đường mòn Oregon, hiện đã có trên Switch kỹ thuật số, hiện đang được phát hành vật lý. Điều đó dựa trên danh sách nhà bán lẻ mới, gần đây đã xuất hiện trên nhiều trang web khác nhau.

Bạn sẽ nhận được nhiều hơn chỉ là hộp mực ở đây. Người mua sẽ được tặng một tấm bìa có thể đảo ngược, ba thẻ nghệ thuật và DLC Cowboys và Critters làm phần thưởng.

Oregon Trail đã có mặt trên Switch từ cuối năm 2022 nhưng chỉ ở dạng tải xuống kỹ thuật số. Đọc thêm về nó dưới đây.

The Oregon Trail của Gameloft—Trải nghiệm The Oregon Trail™ theo cách chưa từng có. Một bước ngoặt hiện đại trong những thử thách và gian khổ trên con đường đến Oregon, phiên bản kế nhiệm chính thức của hiện tượng toàn cầu này sẽ đưa người chơi vào những hành trình thú vị, từ những hành trình chính xác về mặt lịch sử đến những hành trình hoàn toàn cực đoan. Người chơi sẽ chọn nhóm du hành của mình, chất đầy đồ tiếp tế lên xe ngựa và bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy những lựa chọn khó khăn, nguy hiểm mới và những tình huống bất ngờ. Sống sót qua bão tuyết, gãy chân tay, rắn cắn, kiệt sức, đói khát và bệnh kiết lỵ đáng sợ không phải là một kỳ tích nhỏ; trong khi vẫn phải vượt qua vùng biên giới hoang dã để đưa nhóm của bạn đến với cuộc sống mới ở Oregon trước mùa đông. Truy tìm một nhóm mất tích sau trận bão tuyết dữ dội, vận chuyển thuốc súng dễ bay hơi qua cái nóng như thiêu đốt của sa mạc, tham gia các trò chơi nhỏ săn bắn đầy thử thách và gặp gỡ nhiều nhân vật lịch sử. Với các sự kiện ngẫu nhiên được lựa chọn theo thủ tục, trong đó lựa chọn của người chơi ảnh hưởng đến nhóm của họ và các sự kiện trong trò chơi trong tương lai, luôn có một cuộc phiêu lưu mới ở phía chân trời mỗi khi bạn chơi.

Luôn là một cuộc phiêu lưu mới

  • Xây dựng và đặt tên cho nhóm của bạn từ các lớp khác nhau—mỗi lớp có vật phẩm khởi đầu, kỹ năng và tính cách riêng—để biến mỗi hành trình đến Oregon trở nên độc đáo.
  • Vượt qua hàng trăm sự kiện ngẫu nhiên trong đó các lựa chọn của bạn ảnh hưởng đến số phận của những người du hành và bị ảnh hưởng bởi các kỹ năng và đặc điểm độc đáo của họ.
  • Hãy nhớ chăm sóc nhóm, xe ngựa và bò của bạn, nếu không họ sẽ trở thành nạn nhân trên đường đi.

Tính năng mới

  • Tham gia 15 Hành trình có thể chơi được.
  • Trải nghiệm 7 nhiệm vụ lấy cảm hứng từ các sự kiện lịch sử.
  • Theo dõi sức khỏe, tinh thần, sức chịu đựng và vệ sinh của các thành viên trong nhóm.
  • Quản lý kho của bạn để dồn mọi thứ có thể vào toa xe.
  • Bảo dưỡng toa xe của bạn để tránh hỏng hóc và mất hàng tồn kho do hư hỏng hoặc đổ tràn.
  • Tìm hiểu về con người và địa điểm thực trong Nhật ký tương tác của bạn.
  • Thu thập và tìm hiểu về nhiều loài động vật thú vị mà bạn sẽ thấy trên đường mòn.
  • Bắt hơn 80 loài trong trò chơi mini Câu cá mới.
  • Đạt được hơn 140 thành tích.

Phiên bản vật lý của Oregon Trail Switch dự kiến ​​ra mắt vào ngày 18 tháng 7 năm 2024. Hiện đã có thể đặt hàng trước trên Amazon đây. Để biết thêm thông tin về trò chơi, hãy truy cập trang của chúng tôi đây.


Nintendo Everything là người tham gia các chương trình liên kết của Amazon, Best Buy và GameStop. Trang web có thể nhận được một phần hoa hồng thông qua các đơn đặt hàng với các nhà bán lẻ này.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *