Bản cập nhật Palworld – Sakurajima hiện đã có trên PC, Tài nguyên mới và Raid Boss được tiết lộ

Bản cập nhật lớn nhất của Pocketpair dành cho thế giới Palworld nhưng hiện đã có sẵn cho PC thông qua Steam (với phiên bản Xbox sẽ phát hành “khi nó sẵn sàng”). Nó bổ sung thêm một hòn đảo mới, Sakurajima; một phe mới, The Moonflowers; và Đấu trường cho PvP. Ngoài ra còn có Pháo đài mới – Giàn khoan dầu, nơi điều khiển Rayne Syndicate.

Dầu thô cũng có thể được chiết xuất bằng tòa nhà Máy chiết xuất dầu thô mới ở “những điểm nhất định”. Nó được sử dụng để chế tạo Plasteel cho các thiết bị và Palspheres cấp cao hơn. Đối với các vật phẩm mới, có Hộp Phụ kiện Bí ẩn để có thêm khe cắm phụ kiện cố định, Chiết xuất Pal Đa năng Tập trung để tăng thứ hạng của Pal và Ring of Freight để có thêm khả năng chuyên chở.

Bạn cũng có thể sử dụng nhiều Biện pháp khắc phục khác nhau để tăng vĩnh viễn chỉ số của người chơi (với giới hạn cấp độ được nâng lên 55). Nếu điều đó vẫn chưa đủ, thì trùm đột kích mới là Blazamut Ryu, được mệnh danh là “Người bạn rồng mạnh nhất”. Tất nhiên, ngoài tất cả những Người bạn mới ở Sakurajima, một Người bạn chưa biết cũng có thể có được thông qua Sự kiện Thiên thạch mới.

Kiểm tra các ghi chú vá đầy đủ dưới đây. thế giới Palworld có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S và PC. Có vẻ như nó cũng sẽ xuất hiện trên PS5 vào một thời điểm nào đó (mặc dù phiên bản Nintendo Switch có vẻ ít khả năng hơn).


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *