Bản cập nhật lớn của Palworld mang đến hòn đảo mới, những người bạn mới và nhiều hơn thế nữa

Pocketpair đã phát hành một sản phẩm mới thế giới Palworld cập nhật và đây là một bản cập nhật lớn, mang đến một hòn đảo hoàn toàn mới để khám phá, những người bạn mới để gặp gỡ và kết bạn (hoặc có khả năng khai thác), v.v.

Lần đầu tiên chúng tôi biết về bản cập nhật này trong buổi giới thiệu Summer Game Fest Live, nhưng bây giờ, ghi chú bản vá đầy đủ đã được tiết lộ, cho thấy số lượng được thêm vào.

Đầu tiên, bạn có một hòn đảo hoàn toàn mới để khám phá dưới dạng Sakurajima, nơi sẽ cho bạn cơ hội chiến đấu với phe Moonflowers mới, cũng như khám phá một khu vực mới và gặp gỡ nhiều Người bạn mới.

Những người bạn mới và nhiều hơn thế nữa đang chờ đợi bạn trong phiên bản mới nhất thế giới Palworld cập nhật.

Nếu bạn muốn thách đấu với những người chơi khác, thì một đấu trường mới ở Sa mạc Dessicated sẽ cho bạn cơ hội làm điều đó, nhưng nếu bạn thích những cuộc giao tranh tập trung vào PvE hơn, bạn sẽ muốn thử đấu trường mới Thay vào đó là Pháo đài giàn khoan dầu.

Said Oil Rig mang đến cơ hội tích lũy tài nguyên Dầu thô mới, cho phép bạn chế tạo Plasteel, một nguyên liệu thiết yếu để nâng cấp cấp cao hơn.

thế giới PalworldGiới hạn cấp độ của trò chơi cũng đã được tăng lên 55 trong bản cập nhật này, mang đến cho bạn cơ hội phiêu lưu xa hơn và bạn cũng có thể mong đợi hàng tấn vũ khí, vật phẩm và mỹ phẩm mới.

Tất nhiên, đây là tất cả ngoài những bản sửa lỗi thông thường và những cải tiến nhỏ về lối chơi, hy vọng tất cả những điều này sẽ mang lại cho bạn một lý do chính đáng để quay trở lại thế giới Palworld và khởi động lại dây chuyền sản xuất đó một lần nữa.

Nếu bạn chưa quen với thế giới Palworldđây là một trò chơi chế tạo sinh tồn trong thế giới mở lấy ảnh hưởng từ những trò chơi như Pokemon Ark: Tiến hóa sinh tồn.

Trò chơi hiện đang ở giai đoạn Truy cập sớm, đưa bạn đi lang thang trong một thế giới mở, gặp gỡ những sinh vật được gọi là Pal và làm việc cùng với họ (hoặc khai thác chúng một cách tàn nhẫn) để đạt được bất kỳ mục đích nào bạn mong muốn.

thế giới Palworld đã thu hút được một lượng lớn người chơi kể từ khi ra mắt vào tháng 1, chắc chắn là nhờ việc đưa nó vào trò chơi Game Pass vào ngày đầu tiên, mặc dù số lượng trên Steam của nó cũng rất ấn tượng.

Bạn có thể kiểm tra thế giới Palworld ngay bây giờ trên PC thông qua Steam và nó cũng có sẵn trên Xbox.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *