Bản cập nhật Dragon’s Dogma 2 bổ sung tùy chọn lưu trữ mới, cải thiện tốc độ khung hình ở khu vực nặng NPC

Capcom đã phát hành bản cập nhật mới cho Giáo điều của rồng 2 và cuối cùng giải quyết một trong những vấn đề hiệu suất chính của game nhập vai hành động. Người chơi báo cáo tốc độ khung hình giảm ở các thị trấn và các khu vực khác khi ra mắt với nhiều NPC. Bản vá cải thiện vấn đề này, mặc dù việc điều chỉnh cài đặt của một người thấp hơn có thể dẫn đến kết quả tốt hơn. Sẽ có nhiều cải tiến về tốc độ khung hình trong các bản cập nhật trong tương lai.

Thật thú vị, đó chỉ là chú thích cuối trang trong bản vá, bao gồm một số tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống cho bộ lưu trữ. Giờ đây, người chơi có thể bán vật phẩm và trang bị áo giáp từ menu lưu trữ trong khi giới hạn các vật phẩm cùng loại có thể lưu trữ được tăng từ 99 lên 999.

Việc tìm thấy xe bò trên cánh đồng cũng dễ dàng hơn và các vật phẩm như Xà cạp của Venator, Nhẫn chiếm ưu thế và Khăn quấn cổ an ủi hiện có sẵn. Người chơi PS5 và Xbox Series X/S cũng có tùy chọn thay đổi cài đặt đồ họa thành Cao/Thấp và bật đầu ra 120 Hz. Hãy xem ghi chú cập nhật đầy đủ bên dưới để biết những cải tiến khác.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *