14 trò chơi lớn ra mắt vào tháng 7 năm 2024

July cuối cùng cũng đã xuất hiện, điều đó có nghĩa là sẽ có thêm nhiều tựa game mới đáng mong đợi hơn nữa. Một số tựa game và bản mở rộng cuối cùng cũng được đưa ra ánh sáng, từ những trò chơi miễn phí được chờ đợi từ lâu như Vùng không ZenHậu duệ đầu tiên đến phần tiếp theo như Frostpunk 2EA Sports College Bóng đá 25. Thậm chí còn có các bản mở rộng và DLC đáng để mắt tới. Không dài dòng nữa, chúng ta hãy cùng điểm qua 14 phiên bản đáng chú ý nhất vào tháng 7 năm 2024.

Final Fantasy 14: Đường mòn bình minh

Một thế giới mới đang chờ đợi ở Final Fantasy 14s mở rộng mới, Đường mòn bình minh, khi Warrior of Light phiêu lưu đến một lục địa mới ở Tural. Cho dù đó là những thành phố mới như Tuliyollal và Solution Nine; Công việc mới, từ Viper và Pictomancer đến Beastmaster giới hạn; hoặc những hầm ngục hoàn toàn mới, nó hứa hẹn vô số nội dung cho những người chơi lâu năm. Bạn thậm chí còn có một Dòng đột kích Liên minh mới được gõ vào Final Fantasy 11, The Arcadion và bản cập nhật đồ họa lớn đầu tiên của MMO. Những chủ đề câu chuyện mới nào sẽ được dệt nên và làm thế nào để chúng kết nối lại với Nhóm Mười Hai? Chúng ta sẽ tìm ra khi nào Đường mòn bình minh ra mắt vào ngày 2 tháng 7 cho Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC.

Vùng không Zen

Từ nhà phát triển phía sau Honkai: Đường sắt ngôi saoTác động Genshin xuất hiện một game nhập vai hành động chơi miễn phí hoàn toàn mới với phong cách vượt trội. Vùng không Zen lấy bối cảnh ở một tương lai hậu tận thế, nơi pháo đài cuối cùng của nhân loại, New Eridu, chiến đấu chống lại Ethereals. Nhiều phe phái khác nhau đan xen trong cuộc xung đột và với tư cách là Người được ủy quyền, nhiệm vụ của người chơi là tập hợp họ lại với nhau để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Với nhịp độ chiến đấu nhanh, hình ảnh hoạt hình tuyệt đẹp và nhạc nền đáng kinh ngạc, Vùng không Zen có thể là một cú hích nữa cho miHoYo khi nó ra mắt vào ngày 4 tháng 7 cho PS5, PC, iOS và Android.

Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh

Tiêu đề tiếp theo của nhà phát triển Ashen A44 Games, Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh, là sự kết hợp giữa phiêu lưu hành động, chặt chém và cơ chế giống như Souls. Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng trò chơi cũng đã ấn định ra mắt vào ngày 18 tháng 7 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Trong vai Nor Vanek, người chơi dấn thân đến Thành phố Bình minh sau khi Cánh cửa vĩ đại bên dưới mở ra, chiến đấu chống lại các thế lực xác sống và các mối đe dọa khác. Với súng lục, kiếm, Cũng không phải đánh trả và cuối cùng bịt kín cửa. Cho dù bạn đã chơi bản demo hay thấy đoạn giới thiệu của nó hấp dẫn, đá lửa chắc chắn là một con ngựa ô và chúng tôi rất mong được khám phá nó.

EA Sports College Bóng đá 25

ea thể thao đại học bóng đá 25

Khi trò chơi bóng đá cần nó nhất, Bóng đá đại học của EA loạt phim trở lại. EA Sports College Bóng đá 25 ra mắt vào ngày 19 tháng 7 cho PS5 và Xbox Series X/S, có một số tính năng mới như Wear and Tear để mang lại sức khỏe thực tế hơn cho người chơi trong một trận đấu. Các khả năng như Lợi thế sân nhà có thể ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của đội bạn trên sân của đối thủ và đồng hồ đá mới, các pha đánh lừa, v.v. bổ sung thêm vào chiến lược. Đã phải chờ đợi rất lâu nhưng Bóng đá đại học có thể vượt qua sự mong đợi.

Người quản lý F1 2024

người quản lý f1 24 6

Sau phần trước và những tranh cãi sau khi ra mắt, Frontier đã trở lại với một phần khác Người quản lý F1. Có rất nhiều điểm mới trong phiên bản năm nay, từ việc tạo đội của riêng bạn và Lỗi cơ học làm thay đổi cuộc đua theo những cách không thể đoán trước cho đến Hệ thống tâm thần nơi các quyết định của bạn có thể ảnh hưởng đến tinh thần của các tay đua khác nhau. Chắc chắn là nó hấp dẫn và hy vọng nó có thể bù đắp cho những thiếu sót của người tiền nhiệm. Người quản lý F1 2024 ra mắt vào ngày 23 tháng 7 cho PS4, Xbox One, PS5, Xbox Series X/S và PC.

Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6

lực lượng phòng thủ trái đất 6

Nhân loại cuối cùng đã chiến thắng những kẻ xâm lược thù địch sau một loạt xung đột dường như vô tận, nhưng Trái đất còn tồi tệ hơn nhiều. Tất nhiên, một mối đe dọa khác cũng xuất hiện và EDF có trách nhiệm truyền lại hy vọng cho nhân loại bằng cách tiêu diệt hàng trăm kẻ thù (như truyền thống). Lực lượng Phòng vệ Trái đất 6 giới thiệu số lượng nhiệm vụ và vũ khí nhiều nhất trong series, với tính năng co-op trực tuyến cho tối đa bốn người chơi. Nó sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 7 trên PS4, PS5 và PC.

Hậu duệ đầu tiên

hậu duệ đầu tiên

Có lẽ bạn đã nghe điều này vài lần rồi, nhưng tương lai, những kẻ xâm lược từ không gian khác, nhân loại đang đấu tranh để sinh tồn, v.v. Tuy nhiên, lần này là game bắn súng cướp bóc góc nhìn thứ ba của Nexon, nơi người chơi điều khiển Hậu duệ – những con người có sức mạnh kỳ lạ dẫn đầu cuộc chiến chống lại Vulgus và Colossuses áp đảo. Mặc dù có một số Định mệnh ảnh hưởng, Hậu duệ đầu tiên cũng lấy gợi ý từ các game bắn súng hiện đại với nhiều Hậu duệ và khả năng khác nhau, sửa đổi vũ khí và hơn thế nữa. Ra mắt vào ngày 2 tháng 7 dưới dạng tựa game miễn phí, nó sẽ có sẵn cho PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC.

tà ácVEvil

tà ácVEvil

Chúng tôi dự kiến ​​sẽ có trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất có nhịp độ nhanh vào tháng 7 và tà ácVEvil có thể là nó Trong vai một ma cà rồng đang điều tra một âm mưu, người chơi sẽ bắn, chém và tiêu diệt lũ kẻ thù. Ba lớp khác nhau – Sát thủ, Berserker và Arcanist – có sẵn, mỗi lớp sở hữu những khả năng ma cà rồng khác nhau. Tất nhiên, có rất nhiều hỏa lực để sử dụng và bạn có thể giải quyết trò chơi một mình hoặc với tối đa hai người chơi khác. tà ácVEvil ra mắt vào ngày 16 tháng 7 trên PS5, PC và Xbox Series X/S.

Avatar: Frontiers of Pandora – Kẻ phá bầu trời

Mặc dù nó không đạt được mức độ phổ biến bùng nổ, Avatar: Biên giới của Pandora mang đến một cái nhìn khá sâu sắc về huyền thoại của loạt phim với một số hành động hấp dẫn. Kẻ phá bầu trời là DLC trả phí đầu tiên của nó, ra mắt vào ngày 16 tháng 7 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, khi người chơi mạo hiểm đến Upper Plains mới. Các địa điểm mới có sẵn để khám phá, mặc dù RDA không hề kém cạnh, đưa các trung úy mới lên hàng đầu. Tuy nhiên, với các vật phẩm Huyền thoại mới, giới hạn thứ hạng tăng lên và những thử thách mới cần hoàn thành, Kẻ phá bầu trời có thể đáng để quay trở lại.

Huyền thoại nhựa đường đoàn kết

Huyền thoại nhựa đường đoàn kết

Trong khi ForzaGran Turismo được biết đến nhiều hơn, Gameloft’s Nhựa đường loạt phim đã có một lượng người theo dõi khá tận tâm trong những năm qua. Huyền thoại nhựa đường đoàn kết tiếp tục theo hướng đó, đóng vai trò như một sự thay đổi thương hiệu của Nhựa đường 9: Huyền thoại, với các câu lạc bộ đua xe, các cuộc đua co-op và Chế độ nghề nghiệp mới. Có hơn 250 chiếc Hypercar để mở khóa và đường đua arcade đặc trưng của dòng game này vẫn còn nguyên vẹn. Huyền thoại nhựa đường đoàn kết có sẵn vào ngày 17 tháng 7 cho PS4, PS5, Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch, PC, iOS và Android dưới dạng tựa game miễn phí.

Một thời là con người

từng là con người

Nếu bạn đang khao khát một số pha hành động sinh tồn nhưng có nhiều màn đấu súng hơn, Starry Studios Một thời là con người có thể đáng xem. Ra mắt vào ngày 9 tháng 7 cho PC, game coi người chơi là Meta-Human, khám phá tàn tích của thế giới hậu tận thế trong khi chiến đấu chống lại tác động của Stardust. Chiến đấu với các sinh vật đột biến và các sinh vật đa chiều, quản lý sự tỉnh táo của một người, xây dựng căn cứ và nhiều thứ khác đang chờ đợi, cùng với rất nhiều súng để tùy chỉnh.

Không Ai Muốn Chết

không ai muốn chết

New York, 2329. Cái chết chỉ là ký ức, vì ý thức có thể tồn tại trong ngân hàng ký ức. Tất nhiên, điều đó còn lâu mới lý tưởng – một kẻ giết người hàng loạt đang đi khắp nơi, săn lùng những công dân giàu có hơn và nhiệm vụ của bạn là thám tử James Karra để ngăn chặn chúng. Với hình ảnh tuyệt đẹp nhờ sự hỗ trợ của Unreal Engine 5 và tính thẩm mỹ của cyber noir, Không Ai Muốn Chết trình bày một bí ẩn hấp dẫn khi người chơi thao túng thời gian và thu thập manh mối để đi đến sự thật. Nó ra mắt vào ngày 17 tháng 7 cho PS5, PC và Xbox Series X/S.

đàn

đàn

Hãy tưởng tượng bạn đang chăn dắt một đàn nơi đủ loại sinh vật – cừu, chim và những thứ khác – có thể tham gia. Đó ít nhiều là tiền đề của đàn từ Hollow Ponds và Richard Hogg. Khám phá thế giới, khám phá tất cả các loài động vật khác nhau, một số loài quý hiếm hơn những loài khác và thêm chúng vào đàn của bạn. Có thể gặp phải một số người chơi khác làm điều tương tự. Bạn thậm chí có thể tạo khăn quàng cổ, tất và mũ từ bất kỳ sợi len thừa nào. đàn ra mắt vào ngày 16 tháng 7 cho PS4, PS5, Xbox Series X/S, Xbox One và PC đồng thời phát hành ngày đầu tiên trên Game Pass.

Chân giận dữ

chân tức giận

Nó cảm thấy thích Bàn chân giận dữ à, đã hoạt động được một thời gian rồi, mỗi đoạn giới thiệu mới trông siêu thực hơn đoạn trước. Tuy nhiên, cuối cùng nó cũng ra mắt vào ngày 11 tháng 6 cho PC, cho phép người chơi đá vào cửa, kẻ thù và nhiều thứ khác tùy ý trong khi thực hiện nhiệm vụ cảnh giác để thu hồi đôi giày thể thao bị đánh cắp của họ. Với sự tập trung vào việc vượt qua các cấp độ một cách nhanh chóng và nhiều lần thu thập để kết hợp mọi thứ, Chân giận dữ có thể là một đòn bất ngờ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *