11 vũ khí OP bạn không thể bỏ lỡ trong Shadow of The Erdtree

Tất nhiên, việc đánh bại các tên trùm, mở rộng câu chuyện và tận hưởng thiết kế bối cảnh đẹp mắt đều ổn trong DLC ​​Elden Ring. Nhưng làm tất cả những điều này với những vũ khí bị hỏng hoàn toàn tốt nhất khiến việc chơi Shadow of the Erdtree trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Những vũ khí tốt nhất trong Shadow of The Erdtree

Lần này họ đã vượt qua chính mình với những vũ khí mới được giới thiệu trong Shadow of The Erdtree. Một số trong số này hoàn toàn là OP và sẽ dễ dàng đưa bạn vượt qua các nhiệm vụ mới và đám kẻ thù. Đọc tiếp để tìm hiểu làm thế nào để có được tất cả chúng.

Nếu bạn đang tìm kiếm hướng dẫn về tất cả các địa điểm Shadow of the Erdtree mới, hãy xem trung tâm hướng dẫn.

Cánh Tay Huyết Quỷ

Đây có thể coi là meta vũ khí Colossal cho Shadow of the Erdtree. Nó có thể được nhặt từ khá sớm và có thể được điều chỉnh để mang lại lượng máu tích tụ nhiều hơn bất kỳ vũ khí nào khác trong trò chơi. Bạn có thể đạt được hơn 220 lần tích lũy máu khi tăng cấp. Điều này dẫn đến thiệt hại lớn cho ngay cả những kẻ thù lớn nhất.

Nó có thể được nhặt bằng cách nuôi Bloodfiends ở Thị trấn Prospect, nằm ngay phía nam của Cliffroad Terminus.

Yêu cầu và quy mô vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

Đại kiếm quặng khí tượng cổ đại

Thanh kiếm khổng lồ này được coi là một trong những thanh kiếm tốt nhất dành cho người chơi Sức mạnh và Arcane trong Shadow of The Erdtree. Đòn tấn công tích điện lao về phía trước theo dạng đâm, phát nổ ở cuối, làm choáng và đẩy lùi. Nó có thể tàn phá hầu hết tất cả kẻ thù.

Để có được điều này, bạn sẽ cần đi về phía tây nam của Moorth Ruins đến Ruined Forge of Starfall Past. Trong ngục tối này, hãy đi qua ngục tối như bình thường, kích hoạt công tắc đầu tiên. Tuy nhiên, khi bạn đến công tắc thứ hai, hãy chạy trở lại phòng chính ngay khi bạn kéo nó để nhảy lên bệ cao ngay cửa ra vào. Từ đây, bạn có thể tiếp cận lò rèn và nhặt vũ khí OP tuyệt vời này trong Shadow of The Erdtree.

Yêu cầu và quy mô vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

Pháo của Rabbath

Nếu bất kỳ ai trong số các bạn từng nhớ lại việc chơi Serious Sam ngày trước, bạn có thể sẽ nhớ lại vũ khí đại bác một cách trìu mến. Chà, bây giờ trong Shadow of The Erdtree, nó trở lại như một trong những vũ khí tầm xa OP tốt nhất trong trò chơi. Nó cũng dễ dàng nhận được một cách đáng kinh ngạc mà không cần bất kỳ ngục tối, trận đấu trùm hay mê cung nào. Chúng tôi có hướng dẫn đầy đủ về cách truy cập vào đây.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tóm lại, hãy đi đến Church District Highroad Site of Grace, và từ đây, đi đến nhà thờ trên đồi. Bên trong nhà thờ, đi đến căn phòng trên cùng. Dùng vũ khí đập vào bức tường ảo ảnh ở xa để lộ ra Spiritspring bị chặn. Một lần nữa, hãy nhấn vào đây để giải phóng Spiritspiring bên ngoài nhà thờ. Bây giờ bạn có thể sử dụng điều này để lên đỉnh nhà thờ và mở chiếc rương chứa vũ khí Rabbath’s Cannon.

Điều làm cho loại vũ khí tầm xa này trở nên nổi bật là những phát bắn dẫn đường của nó. Chúng gây sát thương rất lớn và có tốc độ điên cuồng cũng như khóa chặt. Điều này làm cho chiến tranh tầm xa dễ dàng hơn nhiều. Bạn cũng có thể sở hữu một loại đạn cụ thể cho khẩu pháo phát nổ khi tiếp xúc, thậm chí còn gây sát thương nhiều hơn.

Yêu cầu về vũ khí

Yêu cầu

Lưỡi dao đôi Rellanas

Cô ấy sẽ đá đít bạn quanh phòng như một quả bóng đá trước khi cô ấy để bạn chạm vào những ngón tay nhớp nháp, trinh nguyên của bạn trên đôi lưỡi dao yêu quý của cô ấy. Tuy nhiên, bạn sẽ rất vui khi biết rằng cuộc đấu tranh để đánh bại cô ấy rất đáng để chiến đấu, vì nó hóa ra là một trong những vũ khí tốt nhất trong Shadow of The Erdtree DLC. Đánh bại Rellana để có được vũ khí này.

Rellana Vũ Khí Tốt Nhất Trên Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều làm cho những thứ này trở nên tuyệt vời là đòn tấn công đặc biệt của chúng, kết hợp sức mạnh của lửa và băng thành một chiêu thức tàn khốc, giống như Dòng sông máu của Melania. Nó là một vũ khí cực kỳ nhanh với một số sát thương nghiêm trọng. Nếu bạn là người thích lao vào, xé xác kẻ thù thành từng mảnh và rút lui thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Yêu cầu và quy mô vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

  • Đường 13
  • Dex 16
  • Int 16
  • Tập 16

Thợ săn rồng vĩ đại Katana

Phía nam của Pillar Path Site of Grace, bạn sẽ tìm thấy Dragons Pit. Đi vào ngục tối này và thả xuống cái hố lớn. Tin tôi đi, bạn sẽ không chết đâu. Tại đây bạn có một trận đấu trùm với Ancient Dragon-Man. Thề có Chúa, việc đặt tên cho các NPC trong Shadow of The Erdtree thật ngu ngốc, nhưng tôi lại lạc đề. Giết hắn sẽ trao cho bạn vũ khí tốt nhất để giết rồng trong Shadow of The Erdtree.

Điều làm cho thanh Katana này trở nên đặc biệt là đòn tấn công tích điện và đòn tấn công nhảy, gây sát thương cực lớn cho Rồng. Nếu bạn đang muốn đánh bại Bale the Dread thì đây là vũ khí cần thiết phải có. Nó cũng gây ra một số sát thương khá tốt cho kẻ thù thông thường, với lượng máu mất tích tụ ấn tượng.

Yêu cầu và quy mô vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

tiểu thư

Milady thực sự có thể đạt được từ rất sớm trong Shadow of The Erdtree và có thể giúp bạn vượt qua phần còn lại của DLC như một vũ khí tốt nhất. Tuy nhiên, nó được coi là một Quang Đại Kiếm, nên chắc chắn nó chỉ biến nó thành một thanh kiếm. Tuy nhiên, do sự pha trộn này, nó có tốc độ và combo của một thanh kiếm nhưng tầm với của một thanh đại kiếm, tạo ra một thứ khá mạnh mẽ. Nó có thể được kết hợp với Wing Stance sau này để thực sự trở thành một vũ khí lao và chém tốc độ cao.

Nhẫn Elden Bóng tối của lâu đài Erdtree Ensis Milady
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thanh kiếm được tìm thấy sớm ở Lâu đài Ensis. Hãy xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách đến đó và nhặt vũ khí OP này trong Shadow of The Erdtree DLC.

Yêu cầu và quy mô vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

Búa vĩ đại Smithscript

VẬY, bạn thích Bonk trong Elden Ring? Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng cũng có một cách để ném gậy bonk của bạn và về cơ bản là bonk tầm xa? Đúng vậy, với vũ khí OP này trong Shadow of The Erdtree, bạn thực sự có thể ném chiếc Búa vĩ đại này giống như của Thor. Nó có lực sát thương cao kết hợp với đòn tấn công ném và lao mạnh mẽ khiến nó trở thành vũ khí độc đáo và thú vị để sử dụng.

Để lấy nó, hãy đi về phía bắc từ Moorth Ruins qua hồ và vào hang động ở cuối. Tiếp tục đi về phía bắc cho đến khi bạn đến một khu vực rộng mở có tên là Căn cứ Rauh. Từ đây, đi về phía Bắc tới trụ đỡ cây cầu đứng khổng lồ. Bám sát bức tường bên phải cho đến khi bạn tìm thấy tàn tích. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy lối vào Taylews Ruined Forge.

Hãy đi qua ngục tối này cho đến khi bạn tìm thấy cấu trúc treo khổng lồ trông giống như một nòng súng đại bác. Nhảy qua cái này tới gờ đá ở phía đối diện, và ở đây bạn sẽ tìm thấy Smithscript Greathammer trên thân bên trái của bạn.

Yêu cầu và quy mô vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

  • đường 20
  • Dex 10
  • Int 11
  • ngày 11

Thanh kiếm bóng tối/ánh sáng

Bạn chỉ có thể có một trong những vũ khí này trong quá trình chơi vì bạn cần biến đổi một vật phẩm để có được nó. Cả hai đều có đòn tấn công đặc biệt 360 độ khổng lồ bao phủ khu vực trong ánh sáng hoặc bóng tối, gây sát thương lớn cho mọi thứ xung quanh. Vũ khí này cũng có một cuộc tấn công riposte tuyệt vời.

Để có được nó, bạn phải nhặt Thanh kiếm vỏ đá từ một trong ba bàn thờ trên bản đồ. Khi đã có nó, bạn phải mang nó đến một trong hai bàn thờ còn lại để biến nó thành thanh kiếm ánh sáng hoặc bóng tối. Những bàn thờ này có thể được viếng thăm theo bất kỳ thứ tự nào.

Quy mô và yêu cầu của vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

Katana vĩ đại của Rakshasa

Great Katana này là một trong những vũ khí Shadow of The Erdtree tốt nhất nhờ các đòn tấn công lớn và sâu rộng của nó. Phạm vi rất lớn và hầu như không có khả năng bị gián đoạn hoặc loạng choạng. Tuy nhiên, đó cũng là một động thái sẽ khiến bạn rất dễ bị tổn thương.

Cuộc tấn công trên diện rộng rất phù hợp để hạ gục đám đông kẻ thù, chém xuyên qua tất cả. Nó có thể cho cảm giác hơi chậm so với các loại vũ khí khác, nhưng khả năng giật và ngắt quãng thật tuyệt vời. Nếu bạn có lượng sát thương cao, về cơ bản bạn có thể vượt qua kẻ thù.

Vũ khí này có thể nhặt được ở Đông Lăng, chúng tôi có hướng dẫn cách lấy ngay tại đây. Nó nằm ngay phía đông của Địa điểm Grace ở hạ lưu sông Recluses.

Yêu cầu và quy mô vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

Ngọn giáo của kẻ xuyên người

Messmer the Impaler là cơn ác mộng của một tên trùm phải chiến đấu với tầm đánh xa và hàng loạt đòn combo dường như vô tận. Không còn nghi ngờ gì nữa, hắn là một trong những tên trùm khó chịu nhất trong DLC ​​Elden Ring. Tuy nhiên, đánh bại anh ta và sử dụng Tưởng nhớ của anh ta sẽ tạo ra một trong những vũ khí tốt nhất trong Shadow of The Erdtree.

Messmer The Impaler Op Weapons Trong Shadow Of The Erdtree
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều thực sự làm nên sự khác biệt của loại vũ khí này, bên cạnh tầm bắn và sức sát thương khổng lồ, chính là Ash of War. Khi được kích hoạt, nó sẽ thực hiện một loạt đòn tấn công tàn khốc và đẹp mắt. Những đòn tấn công này được bao bọc bởi ngọn lửa và kết thúc bằng một cú đập mạnh trên diện rộng khiến các gai nhọn bắn lên không trung.

Yêu cầu và quy mô vũ khí

Chia tỷ lệ

Yêu cầu

Nỏ lặp đi lặp lại

Chắc chắn, bạn không thể có súng trong Elden Ring, nhưng bạn có thể có nỏ lặp lại, về cơ bản là giống nhau. Vũ khí OP này trong Shadow of The Erdtree có thể được đặt ở tư thế sẵn sàng và sau đó bắn một loạt mũi tên vào mục tiêu. Về cơ bản nó là một khẩu súng tiểu liên thời Trung cổ. Tuy nhiên, nó ăn đạn như không có vũ khí nào khác trong trò chơi, vì vậy hãy sử dụng một cách tiết kiệm.

Bạn có thể nhặt vũ khí này sớm trong trò chơi nếu đủ giỏi. Đơn giản chỉ cần ghé thăm Lăng Tây và đánh bại tên trùm ở đó.

Yêu cầu về vũ khí


PC Invasion được hỗ trợ bởi khán giả của chúng tôi. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *