10 trò chơi Wii U hay nhất trên Nintendo Switch, Plus 5 chúng tôi muốn xem – SwitchArcade Special – TouchArcade

Xin chào các bạn một lần nữa. Tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ với series nhỏ này, nơi tôi cố gắng tìm các trò chơi từ các máy chơi game khác đã được chuyển sang Switch và đã đến lúc hái những quả chín mọng. Thật vậy, đây là bài viết đầu tiên trong series này mà việc tìm thêm năm trò chơi mà tôi muốn xem còn khó hơn là tìm mười trò chơi đã ra mắt. Wii U đã có một cuộc sống khó khăn và có rất nhiều lý do khiến nó thất bại nhưng không ai có thể nói rằng nó không có một số trò chơi tuyệt vời. Nhiều trò chơi trong số đó đã được chuyển sang Switch và đó là những gì chúng ta đang xem xét ngày hôm nay. Chúng tôi có mười trò chơi yêu thích của mình ở đây mà không theo thứ tự cụ thể nào và như thường lệ, chúng tôi cũng đã thêm năm trò chơi nữa mà chúng tôi muốn xem. Vào trò chơi!

Mario Kart 8 Deluxe ($59,99)

Và chúng ta sẽ bắt đầu với quả thấp nhất của quả thấp nhất, Mario Kart8. Trò chơi bán chạy nhất trên Nintendo Switch và là một trong những trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại, Giai đoạn. Và thật dễ hiểu tại sao: trò chơi này là một khoảng thời gian tuyệt vời cho hầu hết mọi người, bất kể trình độ kỹ năng, và bạn càng thêm nhiều người chơi thì càng tốt. Nó chứa đầy các khóa học và nhân vật ngay từ đầu, và bạn có thể mở rộng nó đến mức hoang dã với các gói khóa học DLC. Để đưa nó vào quan điểm, hầu như một nửa chủ sở hữu Switch đều có trò chơi này trong bộ sưu tập của họ. Wowza.

Thế giới Super Mario 3D + Cơn thịnh nộ của Bowser ($59,99)

Dù tốt hay xấu, chuyến đi chơi 3D của Mario trên Wii U đã không tận dụng tối đa các tính năng độc đáo của hệ thống. Điều đó khiến nó trở thành một ứng cử viên sáng giá cho bản phát hành trên Switch và cuối cùng khi nó xuất hiện, nó có một cuộc phiêu lưu bổ sung khá mạnh mẽ. Thế giới Super Mario 3D là một trò chơi thực sự thú vị có cách tiếp cận rất khác với Super Mario Odysseytrọng tâm khám phá và khám phá của nó, tập trung nhiều hơn vào các khóa học vượt chướng ngại vật kiểu cũ. Không có lý do gì bạn không thể thưởng thức cả hai loại!

Bayonetta 2 ($49,99)

Đây là một trong những trò chơi đã thôi thúc tôi mua Wii U để bắt đầu và cuối cùng tôi không chơi nó nhiều trên đó. Vâng, nó xảy ra. lưỡi lê 2 đã đến với Switch từ khá sớm và đó là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho thư viện. Ban đầu nó cũng đi kèm với một cổng của trò chơi đầu tiên và đó là phần thưởng mà tất cả chúng ta đều có thể nhận được. Tôi vẫn nghĩ trò chơi đầu tiên trong loạt game này là hay nhất, nhưng lưỡi lê 2 là phần tiếp theo thực sự thú vị, vừa táo bạo vừa đầy hành động như phần trước.

Donkey Kong Country: Nhiệt đới đóng băng ($59,99)

Tôi không phải là người hâm mộ lớn nhất thế giới của Rare Đất nước lừa Kong trò chơi, và tôi gặp phải một loạt vấn đề khác nhưng tương đương với việc Retro tiếp nhận nhượng quyền thương mại. Tuy nhiên, tôi phải gạt các vấn đề cá nhân của mình sang một bên và thừa nhận rằng Tropical Freeze là một trong những trò chơi nền tảng tuyệt vời dành cho những người hâm mộ thể loại này. Nó tuyệt đẹp, sáng tạo và có nhịp độ nhanh và có Chế độ Funky mới! Làm thế nào bạn có thể chống lại?

Captain Toad: Truy tìm kho báu ($39,99)

Thật đáng xấu hổ Thuyền Trưởng Cóc: Truy Tìm Kho Báu dường như đã thành công và thất bại trên ba nền tảng khác nhau, bởi vì đây là một game hành động giải đố hấp dẫn và có tính hấp dẫn cao. Tôi đã mua nó ba lần và chơi qua ba lần. Nó phù hợp với Switch giống như một chiếc găng tay, và giữa cái mới Odyssey các cấp độ và DLC ở đây có rất nhiều thứ đáng khen ngợi dành cho chủ sở hữu Wii U.

Chiến binh Hyrule: Phiên bản dứt khoát ($59,99)

Nói về những trò chơi đã thực hiện chuyến tham quan ba hệ thống, đây là Chiến binh Hyrule trong cái mà tôi tin là hình thức cuối cùng của nó. Bạn biết đấy, cho đến khi bảng điều khiển Nintendo tiếp theo ra mắt. Phiên bản trò chơi này không chỉ bao gồm tất cả nội dung đã được thêm vào trò chơi theo thời gian mà còn chạy khá tốt trên Switch. Đó không phải là điều hiển nhiên dành cho bất kỳ ai chiến binh trò chơi, vì vậy hãy tận hưởng khoảnh khắc đó. Nghiêm túc mà nói, đây là một Zelda giấc mơ của người hâm mộ theo nhiều cách. Chắc chắn đáng chơi và đây là cách tốt nhất để làm điều đó.

LEGO City Undercover ($29,99)

Được rồi, LEGO. Những trò chơi này ở một mức độ nào đó rất giống nhau và dựa nhiều vào giấy phép quen thuộc của chúng để thu hút người chơi. Vậy làm sao một LEGO trò chơi không có kỳ quan hoặc Chúa tể của những chiếc nhẫn hoặc Chiến tranh giữa các vì sao giấy phép có thể tự phân biệt? Bằng cách hoàn toàn vui nhộn, đó là cách. Theo một số thước đo, đây là một trong những tác phẩm được viết hay nhất trong tất cả LEGO trò chơi, và nếu bạn thích những bộ phim cảnh sát cổ điển hoặc chương trình truyền hình, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi chơi trò chơi này.

Pikmin 3 Deluxe ($59,99)

Bạn không bao giờ thực sự biết, phải không? Pikmin có vẻ như khoảnh khắc dưới ánh mặt trời chỉ giới hạn trong một khoảng thời gian ngắn về vòng đời của GameCube và việc phát hành Pikmin 3 trên Wii U chỉ xuất hiện để sao lưu điều đó. Trò chơi rất hay! Việc bán hàng đã không! Tuy nhiên, bao nhiêu trong số đó là do nền tảng? Nintendo đã quyết định tiếp tục thực hiện điều này và đó là một điều tốt. Pikmin 3 Deluxe đã hoạt động đủ tốt trên toàn cầu trên Switch để loạt phim này tiếp tục hoạt động trở lại và có lẽ giờ đây nó đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Pikmin 3 Deluxe: một trò chơi hay. Có lẽ không tốt bằng Pikmin 4nhưng vẫn rất tốt.

Phiên bản dứt khoát của Rayman Legends ($39,99)

Được rồi, tôi cần đưa vào đây ít nhất một trò chơi mà Nintendo không liên quan gì. Huyền thoại rayman là phần tiếp theo của Nguồn gốc của raymanvà mặc dù cuối cùng nó đã được tạo ra trên nhiều nền tảng nhưng trò chơi rõ ràng được thiết kế xoay quanh Wii U. Bản phát hành đa nền tảng đó có nghĩa là nó phải hoạt động trên các bảng điều khiển mà không có các khía cạnh độc đáo của Wii U và đó có lẽ là một phần lý do tại sao nó thực hiện chuyển đổi suôn sẻ sang Công tắc. Trò chơi này thường xuyên được bán với mức giá cực kỳ thấp và nếu bạn thích một nền tảng 2D hay thì tôi không thể tưởng tượng được việc không sở hữu nó.

Giải đấu Pokken DX ($59,99)

Bạn muốn Tekken trên Switch? Lấy làm tiếc! Harada không có, và điều đó có nghĩa là bạn không có Tekken. Điều gần nhất chúng ta có được là Giải đấu Pokken DXđiều đó không chính xác Tekken nhưng không chính xác không phải Tekken, hoặc. Đây là một trò chơi chiến đấu thú vị cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của Pokemon thế giới, một nơi mà các vấn đề được giải quyết theo cách thời gian thực hơn nhiều so với những gì mà loạt phim cốt lõi trình bày. Ngoài ra, combo. Pokken là một ca cấy ghép sớm khác và tôi nghĩ đó là ca ghép mà nhiều người đã bỏ lỡ. Nếu bạn thích máy bay chiến đấu 3D, bạn có lựa chọn nào khác trên Switch?

Và… 5 trò chơi Wii U chúng tôi muốn xem trên Switch

Biên Niên Sử Xenoblade X

Đây là lựa chọn hàng đầu trong danh sách của hầu hết mọi người và có lẽ tôi không cần giải thích lý do. Chúng tôi có cả ba dòng chính Biên niên sử Xenoblade trò chơi trên Switch và điều đó thật tuyệt vời. Có một bộ ba game nhập vai thực sự hay. Nhưng Xenoblade Chronicles X có điều rất thú vị của riêng nó đang diễn ra và sẽ thật đáng tiếc nếu một lúc nào đó nó không được chuyển sang nền tảng mới hơn. Có lẽ đã quá muộn để trở thành Switch, nhưng sẽ thật tuyệt nếu có mọi thứ ở một nơi.

Thế giới len lỏi của Yoshi

Giờ thú nhận: Tôi thực sự thích thú tất cả sau đó Yoshi platformer. Vâng, thậm chí Đảo Mới của Yoshi. Tôi chỉ nghĩ chúng gọn gàng. Nhưng ngay cả với tư cách là một fan hâm mộ của bộ truyện, tôi cũng có thể thấy cái nào hay hơn và cái nào tệ hơn. tôi nghĩ Thế giới len lỏi của Yoshi có lẽ là một trong những trò chơi hay hơn trong loạt game này. Chắc chắn là không Đảo Yoshi SNES. Sẽ không có gì xảy ra cả. Nhưng nó đẹp mắt, thú vị khi chơi và đạt được độ khó khá cao. Cổng 3DS vẫn ổn, nhưng hãy tưởng tượng trò chơi này sẽ trông đẹp như thế nào khi chơi trên màn hình của Switch?

NES Phối lại 1 & 2

Giải vô địch thế giới Nintendo có đủ sự trùng lặp với điều này đến mức tôi gần như sẵn sàng từ bỏ mọi triển vọng về việc kỳ quặc này sẽ xuất hiện trở lại trên Switch. Nhưng tôi sẽ không hoàn toàn bỏ cuộc cho đến khi mọi chuyện kết thúc! Những thử thách khác thường trong trò chơi này rất hấp dẫn và khía cạnh chạy tốc độ thuần túy của NWC có lẽ sẽ không thể lặp lại được điều đó. Thật sự là một điều tuyệt vời khi những trò chơi mà bạn quen thuộc lại được bật lên. Ngón tay vượt qua điều này không chết. Chúng tôi thậm chí còn không nhận được SNES phối lại!

Thế giới Pushmo

Một điều tôi nhớ trong kỷ nguyên hiện đại của Nintendo là những trò chơi nhỏ mà hãng đã tung ra trong kỷ nguyên 3DS/Wii U. Có rất nhiều cái tốt trong nhóm đó, nhưng Pushmo là yêu thích của tôi. Một trò chơi giải đố hấp dẫn với mánh lới quảng cáo thông minh và một số điểm nghiêm túc trong các giai đoạn phức tạp hơn, Pushmo trở nên mạnh mẽ nhưng dường như đã hoàn toàn mờ nhạt vào thời điểm phần Wii U này xuất hiện. Có lẽ cơ sở người dùng lớn hơn của Switch có thể thúc đẩy nó? Tôi chỉ muốn nhiều hơn nữa Pushmobạn.

Những bản làm lại Legend of Zelda HD đó

Những người trong cuộc đã gọi họ từ lâu. Người hâm mộ đã yêu cầu họ ngay từ đầu. Nhưng liệu chúng ta có bao giờ được xem những bản làm lại hay của Người đánh gióCông chúa chạng vạng trên Switch? Câu trả lời ngày càng có vẻ tiêu cực, nhưng không có hại gì nếu chúng ta nuôi hy vọng.

Và đó là danh sách, các bạn. Bạn có thích trò chơi Wii U nào trên Switch không? Bạn có muốn xem gì không? Hãy thoải mái bình luận và cho chúng tôi biết bạn đang nghĩ gì! Thật thú vị khi nghe ý kiến ​​​​của người khác về vấn đề này. Như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *