Xử Nữ Versus the Zodiac nhận được bản phát hành vật lý trên Switch

Gần một năm sau khi ra mắt kỹ thuật số, Xử Nữ so với cung hoàng đạo hiện đang nhận được bản phát hành vật lý trên Switch. Tesura Games đang lên kế hoạch sản xuất.

Người hâm mộ có thể chọn giữa bản tiêu chuẩn hoặc phiên bản sưu tập. Nếu chọn loại thứ hai, bạn sẽ nhận được nhạc nền kỹ thuật số, nhãn dán ba chiều, bản đồ vải 55 cm, thẻ nhân vật, ghim vàng Xử Nữ và hộp sưu tập.

Xử Nữ đấu với cung hoàng đạo ban đầu xuất hiện trên Switch eShop vào tháng 8 năm 2023. Chúng tôi có một số thông tin về nó bên dưới.

Đi thuyền trên các vì sao trong vai Xử Nữ, Nữ hoàng thánh thiện – một cung hoàng đạo mạnh mẽ, huyền diệu với khát vọng trật tự kiên cường. Nhiệm vụ khôi phục vũ trụ của cô là một nhiệm vụ chính đáng: mang lại Thời đại hoàng kim của Vương quốc Hoàng đạo, một thời kỳ hòa bình và cân bằng. Một số người có thể gọi nhiệm vụ này là không khoan nhượng, thậm chí là vặn vẹo, nhưng những kẻ dị giáo đó không biết họ đang nói về điều gì. Cô ấy chắc chắn là anh hùng của câu chuyện này.

Con đường của bạn sẽ không dễ dàng. Xử Nữ so với cung hoàng đạo sử dụng các yếu tố chiến đấu theo thời gian chính xác để bổ sung thêm một lớp kỹ năng cho lối chơi lấy cảm hứng từ JRPG cổ điển. Tìm hiểu kẻ thù của bạn, chống lại các cuộc tấn công của chúng và căn thời gian các đòn tấn công thần thánh của bạn một cách chính xác để xuyên thủng hàng phòng thủ của chúng. Xử Nữ đấu với Cung hoàng đạo cũng bỏ qua những cuộc chạm trán ngẫu nhiên, thay vào đó chọn những trận chiến riêng biệt, không khoan nhượng được thiết kế riêng cho nhiệm vụ của bạn.

Cuộc hành trình xuyên qua các Vương quốc Hoàng đạo này sẽ đưa bạn qua các địa điểm khác nhau, nơi bạn sẽ gặp những con đường với dàn nhân vật đầy màu sắc của các Cung hoàng đạo – những người yêu, bạn bè và kẻ thù truyền kiếp, mỗi người đều có ý định riêng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì những quyết định của bạn trong những cuộc chạm trán này sẽ định hình số phận của vũ trụ. Ồ, còn có chế độ bắn súng nếu bạn có hứng. Chỉ trong trường hợp.

Bản phát hành này mang đến nội dung mới cho Xử Nữ so với cung hoàng đạo. Chế độ Boss Rush sẽ thách thức những người chơi lão luyện với những tên trùm và kẻ thù đã được đại tu, kiểm tra kiến ​​thức về Cung hoàng đạo và phản xạ của bạn. Ký ức Hoàng đạo làm sáng tỏ một số nhân vật bí ẩn, mở ra những chương mới có thể chơi được cho Bảo Bình, Song Tử, Thiên Bình và Bọ Cạp.

Bản phát hành vật lý của Xử Nữ so với cung hoàng đạo hiện có thể được đặt hàng trước đây. Bảo hiểm bổ sung được đặt đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *