Warhammer 40k: Rogue Trader nhận được “Bản cập nhật lớn nhất cho đến nay”

Owlcat đã phát hành một cái mới Warhammer 40k: Nhà giao dịch lừa đảo cập nhật và đây là bản cập nhật lớn nhất từ ​​trước đến nay của trò chơi, mang đến hơn 2500 thay đổi cho CRPG đen tối.

Studio ước tính rằng bản cập nhật mới, có tên hấp dẫn là 1.2.0.25, lớn hơn khoảng 30% so với bản vá 1.1 và mang lại những cập nhật cân bằng lớn, cải tiến về vị trí và giao diện người dùng, cùng nhiều hơn thế nữa.

Có thể cho rằng không có trọng tâm lớn nào cho bản cập nhật này; đúng hơn, nó xoay quanh một loạt các chỉnh sửa và cải tiến nhỏ hơn mà tất cả sẽ cộng lại để tạo ra một bản chắp vá giúp tăng cường đáng kể khả năng của bạn. Thương nhân lừa đảo trải nghiệm chơi.

Mới nhất Warhammer 40k: Nhà giao dịch lừa đảo bản cập nhật có rất nhiều cải tiến trong cửa hàng.

Đầu tiên, trò chơi đang nhận được những thay đổi lớn về cân bằng, bao gồm “tái cân bằng sâu” cho các lượt không theo trình tự, cũng như điều chỉnh tỷ lệ vào cuối trò chơi, tăng sức mạnh cho Nhà tâm lý học bị trừng phạt và Hỏa thuật, v.v.

Bạn cũng có thể mong đợi một loạt thay đổi về chất lượng cuộc sống như nhiệm vụ xuất hiện trên hệ thống sao, chú giải công cụ được cải tiến và màn hình tăng cấp tốt hơn cũng như nhật ký chiến đấu được cải thiện.

Bản cập nhật cũng bổ sung thêm “nhiều cải tiến khác nhau cho các vị trí trong trò chơi”, bao gồm sự đa dạng của NPC được cải thiện và đường dẫn tốt hơn, đồng thời một số người bạn đồng hành đã giới thiệu đoạn hội thoại mới để bạn có thể hiểu rõ hơn về họ.

Vùng tin đồn hiện được đánh dấu trên Thương nhân lừa đảoBản đồ và lối chơi hợp tác cũng đã được cải thiện, vì vậy nếu bạn đang điều tra những tin đồn đó cùng với một người bạn, trải nghiệm của bạn sẽ mượt mà hơn rất nhiều.

Người chơi chiến đấu với Necron trong Warhammer 40k: Rogue Trader
Muốn đảm nhận Thương nhân lừa đảo bên cạnh một người bạn? Bạn thật may mắn với bản cập nhật mới nhất của trò chơi.

Danh sách đầy đủ các thay đổi cho việc này Warhammer 40k: Nhà giao dịch lừa đảo cập nhật là hoàn toàn lớn. Bạn có thể đọc ghi chú vá đầy đủ ở đây nếu bạn muốn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã dành chút thời gian sang một bên!

Warhammer 40k: Nhà giao dịch lừa đảo là một trò chơi CRPG theo lượt lấy bối cảnh trong Búa chiến 40k vũ trụ. Được phát triển bởi Pathfinder: Sự phẫn nộ của người chính nghĩa studio Owlcat, trò chơi sẽ đưa bạn vào vai một trong những nhà giao dịch lừa đảo nổi tiếng khi bạn khám phá Koronus Expanse hầu như không được lập biểu đồ để tìm kiếm cơ hội mới.

Giống như các CRPG khác, Thương nhân lừa đảo có một số người bạn đồng hành mà bạn có thể làm quen, một số người trong số họ thậm chí có thể lãng mạn, nhưng nếu yêu trong 40k vũ trụ sẽ mang đến cho bạn cảm giác khó chịu, đừng lo lắng; cũng có rất nhiều hoạt động chiến đấu và khám phá theo lượt.

Bạn có thể kiểm tra Warhammer 40k: Nhà giao dịch lừa đảo ngay bây giờ trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *