Trò chơi mô phỏng cuộc sống cao bồi Cattle Country đã được công bố

Nhà phát hành Playtonic Friends và nhà phát triển Blossom Tale Castle Pixel đã công bố Đất nước chăn nuôimột trò chơi mô phỏng cuộc sống cao bồi mới mẻ và ấm cúng.

Đất nước chăn nuôi đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), mặc dù ngày phát hành chưa được công bố.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Cattle Country nằm trên yên của trò chơi phiêu lưu hành động và trò chơi lành mạnh ấm cúng. Phục vụ hàng giờ trải nghiệm cuộc sống mà bạn mong đợi ở biên giới – bao gồm khai thác, câu cá, chế tạo và trồng trọt – cùng với các Nhiệm vụ miền Tây hoang dã sâu sắc mang đến những câu chuyện lãng mạn, chăn nuôi gia súc, kẻ cướp và cướp.

Đặc trưng:

  • Ranchin’ và Handcraftin’ – Xây dựng ngôi nhà của bạn trên phạm vi rộng là một sự khởi đầu hiện đại. Từ lúc mặt trời mọc đến khi mặt trời lặn, bạn sẽ xắn tay áo lên và bắt tay vào làm việc trên đất và chăn nuôi gia súc. Xây dựng và chế tạo khi bạn đi để tạo nên một mảnh thiên đường nhỏ của riêng mình dưới bầu trời xanh của Cattle Country.
  • Trao đổi câu chuyện và hòa nhập với hàng xóm của bạn – Làm quen với người dân thị trấn, nghe câu chuyện của họ, giúp đỡ họ. Người dân ở đây là một nhóm người cứng rắn- bạn phải sống sót ở đây. Nhưng họ có trái tim ấm áp như lò sưởi vào mùa đông nếu bạn nỗ lực nhóm lại ngọn lửa.
  • Cẩn thận với bọn cướp – Không phải tất cả mọi người ở Cattle Country đều là loại người ấm áp và mờ nhạt, vì vậy hãy coi chừng những âm mưu bất chính và những nhân vật mờ ám. Bảo vệ nhà cửa và cộng đồng của bạn.
  • Rodeos to Romance – Kết bạn là điều bắt buộc ở Vùng hoang dã, dựa vào nhau dù khó khăn hay khó khăn. Nhưng có lẽ bạn đang khao khát nhiều hơn thế? Với 18 nhân vật lãng mạn, hãy nắm lấy cơ hội và giành lấy tình yêu.
  • Kho báu bị chôn vùi – Bạn có nghe thấy không? Có kho báu trong hầm mỏ dành cho những ai đủ can đảm để tìm kiếm nó. Từ kim loại quý và khoáng sản cho đến kho báu của bọn cướp. Lấy cái cuốc của bạn và dấn thân vào cảm giác hồi hộp khi tìm kiếm.
  • Trò chơi theo dõi trong thế giới hoang dã – Từ thỏ đến bò, có rất nhiều sinh vật đang chờ đợi một nhà thám hiểm nhiệt huyết trong rừng. Đi săn để ăn hoặc phiêu lưu chỉ để ngắm nhìn tất cả những điều kỳ diệu của thiên nhiên, đó là quyết định của bạn.

Đây chỉ là một phần nhỏ trong những cuộc phiêu lưu được cung cấp, vì vậy hãy bắt đầu và làm việc trên đất. Trở thành một phần của câu chuyện lâu đời như những ngọn đồi này và là một phần của cộng đồng định cư nhỏ này. Chào mừng đến với Cattle Country!

Castle Pixel, Đất nước gia súc, Playtonic Friends

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *