Trình quản lý F1 2024 được công bố cho Nintendo Switch

Nhà quản lý F1 2024 sắp ra mắt Công tắc, Frontier Developments tiết lộ ngày hôm nay. Trò chơi ra mắt vào ngày 23 tháng 7 năm 2024.

F1 Manager 2024 là trò chơi quản lý Công thức 1 được cấp phép chính thức và series này sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên Switch. Phiên bản này hứa hẹn “tính năng ngang bằng với các nền tảng khác, bao gồm các công cụ tạo logo và màu sơn mạnh mẽ trong chế độ Tạo nhóm hoàn toàn mới, cho phép người hâm mộ biến những thiết kế trong mơ của họ thành hiện thực”.

Chúng tôi có cái nhìn tổng quan sau đây từ Frontier:

Lần đầu tiên, người chơi có thể chọn đưa ra quyết định khi đang di chuyển trên Nintendo Switch, vì F1 Manager 2024 đưa người hâm mộ Công thức 1 đến gần hơn bao giờ hết với vai trò Hiệu trưởng Đội. Dẫn đầu tại một trong mười nhà xây dựng F1 chính thức hoặc mới cho năm 2024 – đội do chính họ tạo ra, người hâm mộ sẽ xây dựng di sản của họ cả trong và ngoài đường đua khi họ cố gắng đạt được thành công qua nhiều mùa giải. Người chơi chọn tạo công cụ xây dựng của riêng mình có thể kiểm soát hoàn toàn các điều kiện xuất phát của đội mình để đặt ra thử thách của riêng mình, trước khi thỏa sức sáng tạo trong các công cụ tạo logo và màu sơn mở rộng khi họ biến tầm nhìn đua xe của cá nhân mình thành hiện thực. F1 Manager 2024 cung cấp tính năng tương đương hoàn chỉnh trên Nintendo Switch, mang đến một cách hoàn toàn mới để trải nghiệm mọi chi tiết của trò chơi quản lý F1 tinh túy.

Khi đèn tắt, người hâm mộ sẽ quản lý cuộc đua của từng tay đua bằng cách sử dụng vô số lệnh, mỗi lệnh được truyền tới họ qua hơn 70.000 đường dây radio chính thức của đội từ chương trình phát sóng thực tế cùng với nhóm bình luận của Sky Sports F1 ghép đôi David Croft và Karun Chandhok. Để phản ứng với việc thay đổi điều kiện đường đua và các sự cố trong cuộc đua, việc thay đổi chiến lược đúng lúc có thể mang lại thành công trong tầm tay, trong khi một lỗi cơ học gây tốn kém cho đối thủ có thể tạo cơ hội giành được giải thưởng lớn hơn. Người chơi có thể thưởng thức mọi cuộc đua từ nhiều góc camera kiểu phát sóng trong thời gian thực, tăng tốc hành động lên tốc độ 16 lần và phản ứng với các quyết định quan trọng hoặc thậm chí mô phỏng hoàn toàn chúng.

Rời xa tiếng gầm rú của động cơ tại trụ sở của đội, người chơi sẽ vạch ra con đường đi đến vinh quang bằng cách chỉ đạo chi tiết mọi quyết định. Từ việc thuê nhân sự làm việc không mệt mỏi để phát triển một chiếc xe giành chiến thắng trong cuộc đua và xác định các gói nâng cấp mới để thúc đẩy đội của họ tiến về phía trước, đến việc đàm phán với các nhà tài trợ và cân bằng tài chính của họ, mọi quyết định đều quan trọng. F1 Manager 2024 giới thiệu những cân nhắc quản lý sâu hơn với hệ thống Tâm thần mới, giúp nâng cao tính cách của mỗi tài xế và nhân viên. Việc ký hợp đồng với một đội hình toàn sao có thể giúp thúc đẩy đội của họ tiến lên phía trước, nhưng việc ưu ái tài xế này hơn tài xế khác có thể khiến họ không hài lòng và dễ bị đội đối thủ cố gắng săn trộm. Về lâu dài, người hâm mộ có thể tạo dựng tương lai của riêng mình bằng cách tuyển dụng những tài năng hấp dẫn nhất làm tay đua Liên kết, những người sẽ tiếp tục trau dồi tay đua của họ ở F2 và F3, trước khi cân nhắc thời điểm giới thiệu họ với phiên F1 đầu tiên.

Xem đoạn giới thiệu về F1 Manager 2024 bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Trò chơi sẽ có giá $34,99 / £29,99 / €34,99. Phiên bản Deluxe cũng sẽ có sẵn với giá $44,99 / £39,99 / €44,99. Điều này bao gồm năm mẫu bổ sung lấy cảm hứng từ cổ điển để sử dụng trong chế độ Tạo đội, trong khi năm kịch bản Phát lại cuộc đua hư cấu bổ sung cung cấp các thử thách một cuộc đua độc đáo.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *