Trình mô phỏng bác sĩ phẫu thuật được mua lại bởi Infogrames, không có Atari, không có Infogrames

Công ty con phân phối và xuất bản của Atari Infogrames (trước đây gọi là Atari, trước đây gọi là Infogrames) đã mua Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng IP từ chủ sở hữu cũ tinyBuild.

Trong một thông cáo báo chí, người đứng đầu Infogrames Geoffroy Châteauvieux nói rằng IP đại diện cho “một thương hiệu nhượng quyền phổ biến và độc đáo” với “sức hấp dẫn vượt thời gian” và thật thú vị khi có được nó. Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng trên nhãn Infogrames.

Infogrames cho biết họ có kế hoạch “mở rộng phân phối” IP cũng như có khả năng phát triển các trò chơi mới trong series. Ngoài ra, hãng sẽ “khám phá sự hợp tác về thương hiệu và buôn bán”. Phải chăng điều này có nghĩa là một Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng Chết dưới ánh sáng ban ngày chéo? Có lẽ là không, nhưng này, ai biết được?

Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng hiện đang được Infogrames chăm sóc. Hãy hy vọng họ điều trị nó tốt hơn bệnh nhân này đang được điều trị.

Đây là IP Infogrames kiểu sim thông thường thứ hai đã mua được kể từ khi nó được hồi sinh dưới dạng nhãn vào tháng 4. Đầu tiên là Dịch vụ giao hàng hoàn toàn đáng tin cậyviệc mua lại được công bố cùng với sự hồi sinh của nhãn hiệu.

Việc thoái vốn của Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng phù hợp với sự thay đổi của nhà phát hành cũ tinyBuild hướng tới “trò chơi 1000 giờ” có mục đích, tức là các trò chơi hoặc tựa game phục vụ trực tiếp có thể chơi nhiều lần thay vì chỉ làm một lần.

Chắc chắn đúng là người chơi quay trở lại Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng hết lần này đến lần khác, nhưng nó không giống như các trò chơi như phản công hoặc Cấp độ 0: Khai tháctrò chơi sau là một trong những trò chơi sắp ra mắt của tinyBuild.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Atari và tinyBuild hợp tác kinh doanh. Trở lại vào cuối tháng 12, Atari đã đầu tư 2 triệu USD vào nhà xuất bản, nghĩa là Atari hiện nắm giữ khoảng 7,5% tổng vốn cổ phần của tinyBuild.

Người chơi gây hỗn loạn trong phòng thí nghiệm trong Surgeon Simulator 2
Chúng ta có thể thấy nhiều hơn Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng trò chơi từ Infogrames trong tương lai.

Nếu bạn không quen thuộc với Bác sĩ phẫu thuật mô phỏngđó là một loạt trò chơi mô phỏng thông thường, nhẹ nhàng, trong đó mục tiêu là thực hiện phẫu thuật.

Việc thiết lập hơi phức tạp bởi sơ đồ điều khiển có chủ ý phức tạp và nhiều tình huống kỳ quặc; đây thực sự không phải là một mô phỏng phẫu thuật thực tế. Nếu bạn muốn một trong số đó, bạn có thể tốt hơn với Trình mô phỏng khám nghiệm tử thi.

Chúng ta sẽ phải chờ xem Infogrames dự định làm gì với Bác sĩ phẫu thuật mô phỏng IP, nhưng chắc chắn có vẻ như chúng ta chưa nghe được thông tin cuối cùng về nó. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *