Thông báo hủy niêm yết của Forza Horizon 4 thúc đẩy sự gia tăng số lượng người chơi

Playground Games và Microsoft đã thông báo rằng Forza Horizon 4 sẽ bị xóa khỏi các cửa hàng kỹ thuật số vào cuối năm nay, khiến lượng người chơi trò chơi trên PC tăng vọt.

Trong một thông báo chính thức Forza trang web, Playground nói rằng “do cấp phép và thỏa thuận với các đối tác của chúng tôi”, Forza Horizon 4 sẽ bị gỡ bỏ khỏi các cửa hàng kỹ thuật số vào ngày 15 tháng 12, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể mua nó bằng kỹ thuật số nữa.

Microsoft và Playground đã xác nhận rằng việc xóa danh sách này không có nghĩa là bạn không thể chơi trò chơi nếu đã mua nó; bạn vẫn có thể tải xuống và chơi Forza Horizon 4 nếu bạn sở hữu nó ở dạng kỹ thuật số và bạn cũng có thể truy cập các tính năng trực tuyến của nó.

Forza Horizon 4 sẽ không còn có sẵn để mua kỹ thuật số vào cuối năm nay.

Kể từ hôm qua, bạn không thể mua được nữa Forza Horizon 4 DLC từ cửa hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua phiên bản Standard, Deluxe hoặc Ultimate của trò chơi cho đến ngày 14 tháng 12.

Mọi thứ trở nên hơi lạ khi nói đến Game Pass. Hãy kiên nhẫn với tôi ở đây, vì có rất nhiều quy định.

Nếu bạn có đăng ký Game Pass “đang hoạt động, trả phí đầy đủ” kể từ ngày 25 tháng 6 và bạn đã chơi Forza Horizon 4 qua sub đó rồi cũng mua DLC cho nó, bạn phải đủ điều kiện để nhận bản sao của trò chơi qua tin nhắn Xbox của mình.

Đáng buồn thay, nếu bạn đã đăng ký Game Pass được giảm giá, bạn sẽ không đủ điều kiện nhận mã. Nếu bạn có, hãy đảm bảo bạn sử dụng nó trước tháng 6 năm 2026 vì mã sẽ bắt đầu hết hạn từ ngày 25 của tháng đó.

Ô tô đua dọc đường nước Anh trong Forza Horizon 4
Những con đường bình dị của nước Anh Forza Horizon 4 sẽ sớm bị đóng cửa.

Tin tức này đã thúc đẩy lượng người chơi tăng vọt Forza Horizon 4 trên Steam, với số lượng người chơi là 47.741 và đang tăng lên tại thời điểm viết bài. Cho rằng trò chơi đã đạt đỉnh điểm khoảng 7.500 người chơi mỗi ngày trước khi công bố, đó không phải là một kỳ tích nhỏ.

Tất nhiên, thực tế là Forza Horizon 4 hiện đang có mức giảm giá lớn 80% trên Steam cũng có thể là một yếu tố góp phần. Microsoft và Playground cho biết nhiều đợt bán hàng như thế này cũng sắp diễn ra, vì vậy hãy chú ý đến những đợt bán hàng đó.

Bạn có thể kiểm tra Forza Horizon 4 ngay bây giờ trên PC và Xbox. Bạn muốn biết liệu trò chơi có đáng để chơi trước khi nó biến mất không? Kiểm tra đánh giá của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *