Tất cả sức mạnh đột biến trong sự hồi sinh đột biến Warzone, được giải thích

Trong khi bạn đang tìm cách mở hầm để lấy thẻ gọi điện “She never let down” trong Warzone, bạn có thể gặp phải Đột biến. Hướng dẫn này sẽ đề cập đến tất cả các Sức mạnh Đột biến trong Warzone Resurgence và cách có được chúng.

Sự hồi sinh của Warzone: Tất cả sức mạnh đột biến – giải thích

Những đột biến này là một cách tuyệt vời để khiến cuộc chiến diễn ra theo hướng có lợi cho bạn và thêm một yếu tố khác vào trận chiến. Với những Sức mạnh Đột biến mới này, bạn sẽ phải sử dụng các chiến lược mới hơn chỉ để vượt qua người chơi được trang bị một Sức mạnh Đột biến.

Hình ảnh: Kích hoạt

Tất cả sức mạnh đột biến trong Warzone

  • Sling bùn: Khi bạn ném lựu đạn bùn, chúng phân tán khí độc. Nếu kẻ thù bị vướng vào khí gas, chúng bị chậm lại và cũng chịu sát thương. Tôi đặt cái này ở đầu danh sách vì nó có thể dễ dàng tránh được nếu bạn có thể thấy nó sắp xảy ra. Nhưng nếu bạn bị cuốn vào bán kính vụ nổ, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ đối với bạn và đội của bạn.
  • Bước nhảy đột biến: Đây là một bước nhảy tích điện giúp bạn vượt qua một khoảng cách tốt. Vấn đề duy nhất của tôi với sức mạnh này là Dive Bomb làm được những gì nó có thể (trừ việc bao phủ một không gian rộng lớn trên bản đồ), nhưng nó có tác động. Mutant Leap dường như chỉ giúp bạn di chuyển hơn là giúp bạn tự vệ.
  • Bom bổ nhào: Bạn tên lửa bay lên không trung và lao xuống phía kẻ thù. Khi bạn hạ cánh, Kẻ địch bị sát thương và bị đẩy lùi. Theo kinh nghiệm của tôi với những người chơi trong Warzone thì họ thích trải nghiệm trực diện hơn. Có nghĩa là hầu hết các cuộc chiến sẽ luôn tập trung vào một cuộc đấu súng khiến sức mạnh này trở nên dư thừa. Tuy nhiên, những gì nó làm có thể cứu bạn. Khi bạn nhảy lên không trung, một chút kiểm soát đám đông có thể giúp bạn có đủ không gian để thở.
Tất cả sức mạnh đột biến trong sự hồi sinh đột biến Warzone, được giải thích
Hình ảnh: Kích hoạt
  • Đám mây kích thích độc hại: Khi bạn sử dụng cái này, bạn và nhóm của bạn được tăng tốc trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, bất kỳ kẻ địch ở gần bạn sẽ nhận sát thương. Vì Warzone là một trận chiến hoàng gia, những điều tồi tệ có thể xảy ra nếu bạn bước nhầm. Việc có một kế hoạch dự phòng như Đám mây kích thích độc hại để đưa đội của bạn ra ngoài và khiến kẻ thù phải suy nghĩ kỹ, có thể biến nó thành một cứu cánh.
  • Tầm nhìn đột biến: Trong Warzone, bạn sẽ cần mọi sự trợ giúp có thể để dự đoán kẻ thù đến từ đâu. Mutant Visison cho phép bạn nhìn thấy kẻ thù của bạn với đường viền màu đỏ. Việc trang bị Sức mạnh đột biến này có thể thay đổi cuộc chơi nếu bạn sử dụng đúng cách.
  • Áo choàng đột biến: Lén lút có thể khiến bạn thường xuyên trở thành người chiến thắng. Bạn trở thành một phần vô hình trong một thời gian ngắn, giúp bạn dễ dàng thực hiện được nhiều cuộc tấn công hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ để lại một đường viền màu xanh lá cây trong các bước của bạn ở chế độ này. Vì vậy, hãy cẩn thận khi bạn bất khả chiến bại. Mọi người vẫn có thể đoán trước được bạn nếu họ chú ý.
Di chuyển kết thúc Warzone
Hình ảnh: Kích hoạt
  • Lá chắn sinh học: Hãy tưởng tượng đội của bạn và bạn là một trong những đội cuối cùng còn lại. Bạn phải giữ một điểm và tồn tại lâu hơn. Chuẩn bị sẵn Bioshield có thể giúp phần này của trận đấu bớt căng thẳng hơn. Đầu tiên, bạn được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù và thứ hai, bạn có thể tấn công khi ở trong tấm chắn. Nếu bạn đang dự định mua bất kỳ Skins Gỗ nào trong Warzone, đây có thể là một cách tuyệt vời để làm điều đó.

Cách nhận được Sức mạnh đột biến trong Warzone

Để có lợi thế trước kẻ thù bằng những sức mạnh này, bạn có thể tìm thấy chúng rải rác trên bản đồ. Tôi đã tìm thấy một số trong nơi lưu trữ và cũng nằm xung quanh trong các tòa nhà. Giống như việc tìm kiếm vũ khí và các trang bị khác, những sức mạnh này cũng sẽ được tìm thấy theo cách tương tự. Tuy nhiên, vì những sức mạnh này ở dạng ống tiêm, bạn có thể không cướp được chúng từ những kẻ thù đã ngã xuống. Ngay khi bạn nhận được một nguồn điện, bạn tự động tiêm nó. Điều này cho phép bạn sử dụng sức mạnh mà bạn đã nhặt được.

Warzone Nhìn Vào Sức Mạnh Đột Biến
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong khi sử dụng tất cả Sức mạnh đột biến, bạn cũng sẽ nhận được tất cả phần thưởng cho Black Ops 6 trong Warzone.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *