Tất cả các sửa đổi Havoc trong Modern Warfare 3 đã được giải thích

Havoc đưa những công cụ sửa đổi độc đáo vào phần chơi mạng của Modern Warfare 3 để tăng thêm gia vị cho lối chơi. Nếu bạn muốn dẫn đầu, hãy để tôi giải thích tất cả những gì các công cụ sửa đổi Havoc làm trong Modern Warfare 3.

Chế độ Havoc trong Modern Warfare 3 là gì?

Trước khi đi sâu vào các công cụ sửa đổi, hãy để tôi giải thích nhanh cách chúng hoạt động và những gì sẽ xảy ra trong một trận đấu Havoc. Vòng lặp lối chơi cốt lõi của Havoc giống với Team Death Match nhưng với các bộ điều chỉnh được kích hoạt theo các khoảng thời gian đã đặt.

Công cụ sửa đổi đầu tiên trong số năm công cụ sửa đổi sẽ kích hoạt khi trận đấu bắt đầu. Một công cụ sửa đổi khác sẽ kích hoạt khi một trong hai đội đạt được 12, 24, 36 và 48 mạng. Khi một đội đã đạt đến ngưỡng 48 điểm tiêu diệt đó, năm sửa đổi sẽ hoạt động đồng thời và sẽ giữ nguyên như vậy cho đến khi đạt đến giới hạn số điểm là 75.

Giống như TDM thông thường, đội đầu tiên đạt được 75 kill sẽ thắng trò chơi. Bạn không có quyền kiểm soát những công cụ sửa đổi nào sẽ được đưa vào hoạt động nhưng bạn vẫn nên biết điều gì sẽ xảy ra. Ngoài ra còn có một công cụ sửa đổi tiềm năng có thể thay đổi hoàn toàn quy tắc của trận đấu.

Tất cả các công cụ sửa đổi Havoc của MW3 đã được giải thích

Bây giờ bạn đã biết Havoc hoạt động như thế nào và khi nào Công cụ sửa đổi sẽ kích hoạt, đây là danh sách đầy đủ các mỗi người và những gì họ làm:

  • Bộ nạp đạn – Vũ khí của bạn sẽ tự động nạp lại sau khi đánh bại kẻ thù.
  • Khởi động khỏi mặt đất – Trọng lực thấp.
  • Dịch chuyển máy ảnh – Camera của mọi người tự động chuyển sang góc nhìn thứ 3.
  • Đã tính phí – Đạt được Crank khi tiêu diệt được. Cranked tăng tốc độ di chuyển của người chơi, tải lại và ADS.
  • Bổ sung thiết bị – Trang bị được bổ sung khi bạn tiêu diệt được.
  • Mắt Trên – UAV tiên tiến luôn hoạt động.
  • Á quân súng – Bạn sẽ nhận được vũ khí ngẫu nhiên khi tiêu diệt được kẻ địch.
  • Anh hùng đập phá – Bạn tạo ra một vụ nổ khi rơi từ trên cao xuống.
  • Bắn nóng – Tất cả súng đều được đổi thành Nỏ có gắn bu-lông Molotov.
  • Ba may mắn – Bạn kiếm được một Killstreak ngẫu nhiên sau mỗi ba lần tiêu diệt.
  • Một lần nhấn – Headshot giết chết trong một đòn duy nhất.
  • Kẻ giết người chụp nhanh – Khởi động Lựu đạn chụp nhanh và ping xung bất cứ khi nào bạn tiêu diệt được.

Cuối cùng, có một cơ hội rằng Hệ thống cuộn lại sẽ kích hoạt với tư cách là người sửa đổi thứ năm trong một trận đấu. Nếu điều này xảy ra, mọi sửa đổi hiện tại sẽ quay lại một cách ngẫu nhiên.

Vũ khí và trang bị tốt nhất cho Havoc trong Modern Warfare 3

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Không thể tạo ra một bản tải hoàn hảo để bao gồm nhiều biến Havoc như vậy. Điều đó nói rằng, tôi sẽ có một số cài đặt trước của lớp ở chế độ chờ để chống lại các sửa đổi cụ thể:

Cách chống lại công cụ sửa đổi Lucky Three trong Havoc

Nếu công cụ sửa đổi Lucky Three xuất hiện, Killstreaks sẽ tràn ngập chiến trường. Để chống lại điều này, tôi sẽ khuấy động cả lớp với Bị cướp IFF Nhấp nháy và Ghost T/V Camo. Những đặc quyền này sẽ giúp tôi tránh xa radar và các vệt do AI điều khiển sẽ không nhắm vào tôi.

Bạn cũng có thể chọn Rocket Launcher cho tình huống này để đánh bật những vệt sát thương khó chịu trên bầu trời.

Cách chống lại công cụ sửa đổi Eyes On trong Havoc

Tôi ghét việc bị nhìn thấy trên Radar vào những thời điểm tốt nhất, vì vậy bạn biết đấy, tôi sẽ coi thường Eyes On. Nếu Eyes On đang hoạt động, tôi sẽ chuyển ngay sang lớp có Ghost T/V. Đặc quyền Ghost không cấp khả năng miễn nhiễm cho UAV nâng caonhưng nó khiến bạn hiện lên dưới dạng một dấu chấm mà không hiển thị hướng bạn đang nhìn.

Eyes On sẽ kéo dài cho đến khi trận đấu kết thúc hoặc nếu System Reroll được kích hoạt, vì vậy theo tôi, Ghost T/V là điều cần thiết.

Cách chống lại công cụ sửa đổi One Tap trong Havoc

One Tap có thể sẽ làm cho vũ khí bắn nhanh như SMG cảm thấy hoàn toàn bị hỏng. Tôi sẽ cần thử nghiệm một số loại vũ khí để tìm ra loại vũ khí yêu thích, nhưng tôi tưởng tượng WSP Swarm hoặc thậm chí FTAC Siege sẽ mang lại hiệu quả kỳ diệu ở đây.

Những vũ khí tầm gần này được cân bằng bởi hiệu suất kém ở khoảng cách xa. Meta sẽ bị đảo lộn nếu chỉ cần một cú đánh đầu là có thể giết chết.

Nhiều Công cụ sửa đổi khác hơi khó lập kế hoạch nhưng điều đó có thể thay đổi khi người chơi đã quen với chế độ này.

Có thể đáng để sử dụng Superi 45 SMG để quay trong Havoc. Vũ khí này có tốc độ bắn khá tốt với tất cả tính cơ động mà chúng tôi mong muốn trong phần chơi mạng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *