Resident Evil gốc hiện có sẵn trên PC thông qua GOG,

Capcom và GOG thông báo cuối cùng họ cũng đã mang phiên bản gốc Ác quỷ thường trú cho đến các máy tính hiện đại có cổng được bảo toàn và nâng cao đầy đủ.

Bản gốc Ác quỷ thường trú hiện đã có sẵn cho Windows PC thông qua GOG, lần đầu tiên trò chơi được phát hành lại cho nền tảng này kể từ bản port ban đầu năm 1996. Cư dân Ác quỷ 2Resident Evil 3: Kẻ thù cũng sẽ sớm có mặt trên PC thông qua GOG.

Điều đáng chú ý là bản phát hành GOG mới dựa trên cổng gốc năm 1996 cho Ác quỷ thường trú và là phiên bản duy nhất hoàn toàn không bị kiểm duyệt của trò chơi. Nó bao gồm các cảnh quay không bị kiểm duyệt từ phiên bản tiếng Nhật, phim mở đầu mang tính biểu tượng của nó có màu (chứ không phải bản gốc đen trắng) và là phiên bản duy nhất có tất cả các chuỗi FMV (video chuyển động đầy đủ) không bị kiểm duyệt.

Dưới đây là danh sách các bản phát hành mới, cùng với video giới thiệu cho Resident Evil gốc:

Phiên bản cổ điển mang tính biểu tượng này hiện đã có sẵn với tất cả nội dung nguyên gốc, bao gồm các cải tiến về chất lượng cuộc sống và khả năng tương thích nâng cao cho các hệ thống hiện đại. Là một phần trong nỗ lực không ngừng của GOG nhằm bảo vệ và bảo tồn các trò chơi cổ điển, Resident Evil hiện có sẵn trên cửa hàng GOG không có DRM.

Sê-ri Resident Evil của Capcom đã định nghĩa và cách mạng hóa thể loại kinh dị sinh tồn, với Resident Evil gốc, Resident Evil™ 2 và Resident Evil™ 3: Nemesis là những tựa game nổi bật đã thu hút game thủ trên toàn thế giới. Trong khi Resident Evil chuẩn bị giới thiệu cho người chơi về Biệt thự Spencer kỳ lạ và dẫn dắt họ vượt qua những cuộc chạm trán đáng sợ và những câu đố phức tạp, bầu không khí căng thẳng và cơ chế chơi trò chơi sáng tạo đã đặt nền móng cho sự thành công của loạt phim. Resident Evil 2 và Resident Evil 3: Nemesis đã mở rộng thành công vũ trụ, mang lại những trải nghiệm khó quên giúp làm sâu sắc thêm yếu tố kinh dị và truyền thuyết của loạt phim.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *