Resident Evil 1 hiện đã có trên GOG, Resident Evil 2 và 3 sắp ra mắt

Capcom đã thực hiện một công việc đáng kinh ngạc trong nhiều năm làm lại phiên bản cũ hơn của nó. Ác quỷ thường trú các tựa game, nhưng bản phát hành gốc thực sự của những tác phẩm kinh điển được yêu thích đó phần lớn đã bị mắc kẹt trên các nền tảng lỗi thời, khiến việc truy cập vào chúng trở nên phức tạp hơn đáng kể. Yêu cầu phát hành lại bản gốc Ác quỷ thường trú Khi đó, bộ ba trên nền tảng hiện đại đã ở mức cao và theo xếp hạng gần đây cho phần gốc được đề xuất, điều đó cuối cùng cũng đã xảy ra – ít nhất là một phần.

Bản gốc Ác quỷ thường trú hiện có sẵn trên GOG. Tất nhiên, tựa game kinh dị sinh tồn kinh điển này đã được phát hành cho PC ngay khi ra mắt lần đầu cách đây gần ba thập kỷ, nhưng nó ngày càng trở nên khó mua trên nền tảng này, thậm chí không có sẵn trên Steam.

Ngoài ra Ác ma trú ẩn 1bản gốc Ác ma trú ẩn 2 3 cũng đang đến với GOG. Cả ba đều có sẵn để mua riêng lẻ, mặc dù bạn cũng có thể mua một gói toàn bộ bộ ba. Làm như vậy ngay bây giờ sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào trò chơi đầu tiên, đồng thời mua trước hai trò chơi tiếp theo.

Với những rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng một phiên bản làm lại khác của bản gốc Ác quỷ thường trú vẫn chưa thực sự xảy ra và thay vào đó Capcom đang phát triển các phiên bản làm lại của Resident Evil Zero Mã Veronicalần phát hành lại trên PC này sẽ là một cái cớ tuyệt vời để những người hâm mộ bản gốc quay trở lại Biệt thự Spencer và những cơn ác mộng của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *