Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate ra mắt vào tháng 2 năm 2025

Rocket Panda Games đã công bố ngày phát hành cho Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate, phiên bản mới được làm lại của trò chơi beat ’em up cuộn ngang của họ Phantom Breaker: Chiến trường.

Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 2 năm 2025 trên toàn thế giới cho PC chạy Windows (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5.

Một phiên bản vật lý trên mọi nền tảng bảng điều khiển đã được lên kế hoạch và hiện đã có sẵn các đơn đặt hàng trước. Có phiên bản vật lý tiêu chuẩn trị giá 39,99 đô la và phiên bản cuối cùng lớn trị giá 109,99 đô la bao gồm: Hình Mikoto, CD nhạc phim, Artbook và Hộp phiên bản giới hạn.

M.Panda, Giám đốc điều hành của Rocket Panda Games cho biết: “Các bản phát hành rời rạc trên các nền tảng, quốc gia và ngôn ngữ đã khiến tôi thất vọng với tư cách là một game thủ cũng như một người trong ngành trò chơi”. vòng quanh thế giới vào cùng một thời điểm? Chúng tôi đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để mang lại trải nghiệm trực tuyến liền mạch trong khi hợp tác với các nhà xuất bản thực tế ở mọi khu vực mà chúng tôi có thể. Chúng tôi có thể nhỏ bé và có thể là người độc lập, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng cố gắng vượt qua giới hạn của mình.”

Dưới đây là tóm tắt về bản remaster mới, cùng với đoạn giới thiệu trò chơi mới:

Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate đã được xây dựng lại từ đầu trong Unreal Engine 5, trò chơi đáng chú ý này là bản remaster hoàn chỉnh của bản beat’em up gốc được yêu thích, “Phantom Breaker: Battle Grounds,” được giới thiệu lần đầu vào năm 2013.

Phantom Breaker: Battle Grounds Ultimate hồi sinh tựa game brawler anime cổ điển với hình ảnh nâng cao, cơ chế chơi trò chơi được cải tiến và một loạt tính năng mới thú vị, khiến đây trở thành phiên bản hoàn hảo của trò chơi. Những người hâm mộ phần gốc cũng như phần mới sẽ được đắm chìm trong một thế giới hành động và phiêu lưu hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Câu chuyện

Một người đàn ông bí ẩn được biết đến với cái tên Phantom đã thức tỉnh và ấp ủ kế hoạch giải phong ấn sức mạnh bóng tối của mình. Bằng cách trao vũ khí cổ xưa được gọi là FA (Fu-mension Artifacts) cho những thanh niên có khả năng đặc biệt, anh thuyết phục họ chiến đấu với nhau với lời hứa sẽ thực hiện mong muốn của những người chiến thắng. Tuy nhiên, mỗi lần Cổ vật Fu-mension được sử dụng trong trận chiến, chúng sẽ tạo ra rạn nứt giữa các thế giới song song, điều này chắc chắn sẽ giải phong ấn sức mạnh của Bóng ma.

Waka, con gái của Gia tộc Kumon, một gia tộc có nhiệm vụ bảo vệ thế giới khỏi Bóng ma, và bạn của cô là Mikoto, cố gắng ngăn chặn anh ta. Tuy nhiên, ở một dòng thời gian khác, Phantom trốn thoát và bắt cóc em gái của Waka, Nagi. Waka và Mikoto, cùng với Itsuki, tự xưng là “Trọng tài Công lý” và Yuzuha, một ninja không bị thuyết phục bởi sự dụ dỗ của Bóng ma, lên đường giải cứu Nagi và ngăn chặn kế hoạch bất chính của hắn.

Các tính năng chính

  • Cách chơi được cải tiến: Trải nghiệm lối chơi mượt mà hơn, trôi chảy hơn với hệ thống chiến đấu được tinh chỉnh lại, đảm bảo rằng mọi cú đấm, cú đá và động tác đặc biệt đều được thực hiện một cách chính xác.
  • Hợp tác và nhiều người chơi trực tuyến: Lập nhóm với bạn bè trong chế độ co-op địa phương hoặc thách đấu tối đa 8 chiến binh từ khắp nơi trên thế giới đa nền tảng.
  • Nhân vật kẻ thù có thể chơi được: Đảm nhận vai trò của những kẻ thù mạnh mẽ từ vũ trụ Phantom Breaker: Battle Grounds, mỗi kẻ có phong cách chiến đấu và khả năng riêng biệt trong Chế độ Arcade.
  • Nhạc phim gốc được làm lại: Một bản nhạc hoàn toàn mới đã được thêm vào để bạn hòa mình vào bầu không khí năng động của trò chơi và cũng bao gồm tất cả các bản nhạc từ bản gốc và Overdrive.
  • Ban nhạc J-Rock toàn nữ của Phantom Breakers ra mắt: Tất cả bài hát mở đầu mới được trình bày bởi Phantom Breakers bao gồm các nhân vật trong vũ trụ, Mikoto, Waka, Itsuki, Yuzuha và Maestra.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *