Payday 3 Solo Mode Beta sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 6

Sau khi ra mắt gần một năm không có màn chơi solo, Starbreeze’s Ngày trả lương 3 cuối cùng sẽ nhận được bản Beta Chế độ Solo vào ngày 27 tháng 6. Ra mắt cùng với bản cập nhật Boys in Blue, đây là phiên bản tiền thân của chế độ ngoại tuyến sắp ra mắt vào cuối năm nay. Hãy xem video Cập nhật dành cho nhà phát triển bên dưới.

Chế độ Solo về cơ bản quên mất bước mai mối, với các phần của trò chơi hiện chạy trên nền tảng của người chơi thay vì thông qua máy chủ của nhà phát triển. Do đó, bạn vẫn cần trực tuyến để truy cập chế độ và cập nhật tiến trình của mình cho phù hợp.

Với tư cách là người đứng đầu cộng đồng và giám đốc thương hiệu toàn cầu, Almir Listo lưu ý (phiên âm qua IGN), Solo Mode Beta không phải là “tầm nhìn đầy đủ của chúng tôi về tính năng này. Hiện tại, chúng tôi đang đặt nó ở dạng beta để xem nó chạy như thế nào. Chúng tôi dự kiến ​​hiệu suất sẽ bị ảnh hưởng vì các phần thường được máy chủ của chúng tôi tải trước giờ đây sẽ phải chạy trên phần cứng của riêng bạn.” Hiện tại, trong quá trình phát triển, nhà phát triển muốn “kiểm tra xem các tính năng được đưa vào đây có hoạt động bình thường hay không”.

Bản cập nhật sắp tới cũng có một nhân vật mới có thể chơi được trong Clover, hai vũ khí mới, ba Mặt nạ, 12 Cờ hiệu và một Bùa để chơi. Nó cũng bổ sung hỗ trợ cho Nvidia DLSS 3.0 và đổi tên tải. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết khi bản cập nhật Boys in Blue ra mắt vào ngày mai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *