Nhiệm vụ của Twinsen sắp có trên Switch

Cuộc phiêu lưu lớn của Twinsen

Hôm nay, Microids và nhà phát triển 2.21 đã tiết lộ rằng Little Big Adventure: Twinsen’s Quest sẽ được phát hành vào Công tắc. Trò chơi ra mắt vào mùa thu này.

Little Big Adventure: Twinsen’s Quest trước đây đã được công bố vào tháng 5 năm ngoái với tên gọi Little Big Adventure Remastered của Twinsen. Kể từ đó, dự án đã chuyển từ Unreal Engine 5 sang Unity và hiện được kỳ vọng sẽ là phiên bản làm lại hoàn toàn của trò chơi phiêu lưu hành động năm 1994.

Đây là một loạt thông tin về nó:

Bước vào thế giới giả tưởng của Twinsun trong bản làm lại phiêu lưu hành động này! Little Big Adventure: Twinsen’s Quest mang đến những hình ảnh hoàn toàn mới, âm nhạc mới của nhà soạn nhạc gốc và lối chơi mượt mà hơn cho tựa game kinh điển mang tính biểu tượng được phát hành vào năm 1994.

Twinsen đã trở lại trong phiên bản làm lại này với phong cách mới và lối chơi hiện đại hóa. Trung thành với trò chơi gốc, Little Big Adventure: Twinsen’s Quest đưa bạn vào một cuộc hành trình hoành tráng trên một hành tinh nhỏ chứa đựng cả phép thuật và công nghệ.

Trên một hành tinh có hai mặt trời, bốn loài sống hòa hợp hoàn hảo… Nhưng tất cả đã thay đổi khi nhà khoa học lỗi lạc, Tiến sĩ FunFrock phát minh ra nhân bản và dịch chuyển tức thời, đưa cư dân dưới sự kiểm soát hoàn toàn của ông. Kết thúc nghề nhân bản khi vào vai Twinsen, một công dân kiểu mẫu trở thành kẻ chạy trốn. Được trang bị Quả cầu ma thuật bí ẩn của bạn, khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, giải những câu đố phức tạp và đối mặt với những kẻ thù đáng gờm!

Cho dù bạn là người hâm mộ lâu năm hay mới tham gia bộ truyện, Little Big Adventure: Twinsen’s Quest đều mang đến một cuộc phiêu lưu không giống ai. Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng mà Twinsun cần chưa?

Các tính năng chính

  • Khám phá câu chuyện hấp dẫn với chủ đề sâu sắc.
  • Điều hướng qua Twinsun với bố cục cấp độ được cải tiến và các điều khiển được thiết kế lại.
  • Đánh bại kẻ thù bằng Quả cầu ma thuật nâng cao.
  • Thưởng thức một hướng nghệ thuật hoàn toàn mới.
  • Đắm mình với nhạc nền mới của nhà soạn nhạc gốc.

Chúng tôi có đoạn giới thiệu cho Little Big Adventure: Twinsen’s Quest bên dưới.

Tiết lộ đoạn giới thiệu

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *